Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Hướng dẫn các cách thanh toán tiền vé máy bay Vietjet Air

Với rất nhiều hành khách việc thắc mắc lớn nhất khi đặt mua vé máy bay Vietjet Air chính là cách thanh toán tiền vé. Bởi lẽ họ không biết nên thanh toán từ đâu và bằng cách nào. Thấu hiểu điều này, hôm nay Vietnam Booking sẽ hướng dẫn các cách thanh toán tiền vé máy bay Vietjet chi tiết và cụ thể nhất, hy vọng sẽ giúp các bạn thực hiện dễ dàng.

Các cách thanh toán tiền vé máy bay Vietjet

Với hệ thống đại lý/phòng vé rộng khắp kèm theo sự bảo hộ từ các ngân hàng uy tín như Vietcombank, Vietinbank, HD bank, Vietjet Air hiện tại đang triển khai các 6 cách thanh toán tiền vé máy bay như sau:

Thanh toán bằng thẻ tín dụng Visa Card, Master Card, JCB

Nếu bạn đã sở hữu thẻ tín dụng Visa Card hoặc Master Card cho những thanh toán quốc tế thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng để thanh toán vé máy bay Vietjet. Trong quá trình đặt vé máy bay trực tuyến trên website của Vietjet Air, bạn có thể cung cấp những thông tin và chi trả ngay trên các loại thẻ này.

huong-dan-cach-thanh-toan-tien-ve-may-bay-vietjet-11-05-2017-1

Thanh toán bằng thẻ ghi nợ nội địa (ATM) qua cổng Smartlink

Đa số người dân Việt Nam sử dụng thẻ ATM nhiều hơn thẻ tín dụng VISA. Nhận biết rõ điều này nên Vietjet Air cũng tạo điều kiện để khách hàng thanh toán vé máy bay Vietjet Air thông qua cổng thanh toán Smartlink với rất nhiều loại thẻ được chấp nhận. Cũng xin  lưu ý, những chiếc thẻ ATM này phải được đăng ký chức năng thanh toán trực tuyến thì mới có thể thực hiện giao dịch thành công khi thanh toán vé máy bay Vietjet Air.

Thanh toán tại các đại lý vé máy bay

Hệ thống Đại lý, phòng vé máy bay của Vietjet Air rộng khắp nên bạn có thể đến các địa điểm này để được hướng dẫn cách thanh toán tiền vé máy bay dễ dàng. Nếu đang sinh sống ở khu vực TPHCM và Hà Nội, bạn có thể đến Đại lý Vietnam Booking ở các địa chỉ 192 Trần Qúy/ P.6/Q.11; 164 Lê Thánh Tôn/P. Bến Thành/Q.1 và 33 Quốc Tử Giám/ Đống Đa để được tư vấn và hỗ trợ tận tình.

Xem thêm: Cách tính thuế phí và phí vé máy bay Vietjet, Jetstar và Vietnam Airlines

Thanh toán tiền mặt qua hệ thống ngân hàng

Nếu các bạn không sử dụng các thẻ tín dụng, thẻ ATM thì có thể thanh toán bằng tiền mặt ở các ngân hàng liên kết với Vietjet Air như HDBank, Vietcombank, Vietinbank, ABBank,...Tại đây, hành khách sẽ được nhân viên hướng dẫn và tư vấn tận tình để có thể thực hiện giao dịch dễ dàng, nhanh chóng. Tin vui cho các bạn là HDBank đang phối hợp với ABBank để mở rộng mạng lưới thanh toán để khách hàng trên cả nước thuận tiện hơn trong việc này.

huong-dan-cach-thanh-toan-tien-ve-may-bay-vietjet-11-05-2017

Thanh toán qua hệ thống Internet Banking của các ngân hàng

Hãng hàng không Vietjet Air chấp nhận thanh toán của hơn 20 ngân hàng trong cả nước thông qua hệ thống Internet Banking. Các ngân hàng có thể kể đến như: Vietcombank, Techcombank, ACB, Agribank, BIDV, Đông Á, Eximbank, MBbank, HDbank, Vietinbank,...

Theo đó, nếu hành khách đã có thẻ thanh toán của các ngân hàng trên đã đăng ký hình thức thanh toán trực tiếp đều có thể làm theo các bước hướng dẫn thanh toán tiền vé máy bay Vietjet cụ thể trên website của mỗi ngân hàng. Nếu các bạn gặp khó khăn trong quá trình thanh toán qua hệ thống Internet Banking, hãy liên hệ đến ngân hàng để được giải đáp.

Trên đây là những thông tin chi tiết về các cách thanh toán vé máy bay Vietjet Air, nếu các bạn còn thắc mắc xin vui lòng liên hệ Vietnam Booking – Đại lý chuyên cung cấp vé máy bay Vietjet Air để được tư vấn và hướng dẫn tận tình. Hy vọng với những hướng dẫn cụ thể phía trên sẽ giúp quý khách thực hiện thanh toán tiền vé nhanh chóng và thành công.

16380 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp