HOT! Bamboo Airways mở đường bay mới TP HCM – Thanh Hóa

Mục lục [Hiện]
  1. Giá vé, lịch bay TP HCM – Thanh Hóa

Hãng hàng không Bamboo Airways vừa thông báo đường bay mới TP HCM – Thanh Hóa sẽ chính thức được khai thác từ ngày 29/01/2019. Đây là cơ hội để đăt mua vé máy bay TP HCM đi Thanh Hóa Bamboo Airways với giá siêu rẻ cùng trở về nhà đón Tết Nguyên Đán.

Về Thanh Hóa vui xuân sum vầy

Vài ngày nữa thôi, cả nước sẽ tưng bừng chào đón năm mới Kỷ Hợi 2019. Và để phục vụ nhu cầu đi lại, du lịch của người dân trong dịp này, Bamboo Airways sẽ khai thác đường bay mới TP HCM – Thanh Hóa.

Được biết, TP HCM – Thanh Hóa là một trong những chặng đường bay nhộn nhịp nhất trog dịp Tết Nguyên Đán bởi rất nhiều sinh viên, người lao động Thanh Hóa hiện đang sống, làm việc, học tập tại TP HCM. Trước đó, các hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar đều tăng tuần suất đối với hành trình này nhưng “cung” vẫn không đủ cho “cầu”. Vì thế, sự góp mặt của Bamboo Airways phần nào sẽ giúp người dân có thêm cơ hội đặt mua vé máy bay Tết trở về nhà sum họp cùng gia đình trong dịp lễ truyền thống đặc biệt này.

Đặt mua vé máy bay TP HCM Thanh Hóa Bamboo Airways ngay hôm nay

Đường bay mới TP HCM – Thanh Hóa của Bamboo Airways sẽ được chính thức khai thác từ ngày 29/01/2019 - Ảnh: Internet.

Tính đến thời điểm nay hiện Bamboo Airways đang khai thác tổng cộng 9 đường bay nội địa gồm Hà Nội - Đà Nẵng/Quy Nhơn/Đồng Hới/Buôn Mê Thuột/Nha Trang/Phú Quốc, TP HCM – Quy Nhơn/Thanh Hóa/Hà Nội.

>> Có thể bạn quan tâm: Vé máy bay đi Hà Nội Bamboo Airways giá rẻ 2019

Giá vé, lịch bay TP HCM – Thanh Hóa

Vé máy bay TP HCM đi Thanh Hóa Bamboo Airways đã được mở bán rộng rãi tại website của các đại lý chính thức của hãng với giá siêu rẻ từ 149,000 đồng/người/chiều (chưa bao gồm thuế, phí).

Đường bay TP HCM – Thanh Hóa được Bamboo Airways khai thác khứ hồi 1 chuyến/ngày. Dự kiến trong thời gian tới, hãng sẽ mở rộng mạng lưới đường bay nội địa đến các thành phố khác. Hãy thường xuyên truy cập Vietnambooking.com hoặc theo dõi fanpage Vietnam Booking – Vé máy bay giá rẻ để nắm bắt những tin tức mới nhất của các hãng hàng không trong nước và quốc tế nhé.

Lịch bay TP HCM – Thanh Hóa Bamboo Airways

Hành trình Số hiệu Giờ bay Tổng thời gian bay Tần suất
TP HCM - Thanh Hóa QH 1172 13:50 – 15:55 02 giờ 05 phút 1 chuyến/ngày
Thanh Hóa – TP HCM QH 1173 16:40 – 18:40 02 giờ  1 chuyến/ngày

Lưu ý: Lịch bay được cập nhật vào ngày 28/01/2019 và có thể thay đổi.

>> Bamboo Airways tung loạt vé giá chỉ từ 149,000 đồng

Đặt mua vé máy bay TP HCM Thanh Hóa Bamboo Airways để trải nghiệm một chuyến bay tuyệt vời

Bên trong khoang tàu bay Bamboo Airways - Ảnh: Internet.

Những tấm vé máy bay Bamboo Airways giá rẻ 149,000Đ sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ Tết thật trọn vẹn và tiết kiệm. Hãy nhanh chóng liên hệ Đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking để đặt mua vé máy bay Bamboo Airways với giá tốt nhất.

Nếu không có thời gian săn vé hoặc không thành thạo các thao tác book vé máy bay trực tuyến tại Vietnambooking.com thì bạn hãy gọi vào số 028 3827 0404 để được các booker chuyên nghiệp phục vụ tận tình.

510 lượt xem | 28-01-2019, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp