Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Cập nhật giấy tờ tùy thân khi đi máy bay Vietjet Air 2023

Mục lục [Hiện]
  1. QUY ĐỊNH GIẤY TỜ TÙY THÂN ĐI MÁY BAY VIETJET AIR MỚI
  2. CÁC LOẠI GIẤY TỜ TÙY THÂN ĐI MÁY BAY VIETJET AIR CẦN ĐẢM BẢO GÌ
  3. VIETNAM BOOKING – ĐỊA CHỈ ĐẶT VÉ MÁY BAY UY TÍN NHẤT HIỆN NAY

Giấy tờ tùy thân khi đi máy bay Vietjet Air đã được cập nhật mới nhất trong năm có thủ tục sẽ đơn giản hơn rất nhiều so với trước kia giúp hành khách có chuyến bay suôn sẻ và ý nghĩa nhất. Hành khách có thể liên hệ đến Vietnam Booking để cập nhật thông tin chính xác giấy tờ tùy thân khi đi máy bay cũng như theo dõi thông tin chi tiết được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

QUY ĐỊNH GIẤY TỜ TÙY THÂN ĐI MÁY BAY VIETJET AIR MỚI

Di chuyến bằng máy bay Vietjet Air giờ đây đã trở thành phương tiện phổ biến và quen thuộc với nhiều hành khách. Thậm chí may mắn, hành khách còn có thể săn được các tấm vé máy bay giá rẻ chỉ từ 0 đồng không những tiết kiệm thời gian đi lại so với các phương tiện khác mà còn có tiết kiệm chi phí nữa.

giấy tờ tùy thân đi máy bay Vietjet Air

Cập nhật giấy tờ tùy thân khi đi máy bay Vietjet Air 2023

Bên cạnh săn được các tấm vé máy bay Vietjet Air giá rẻ thì giấy tờ tùy thân được ví như là chiếc chìa khóa giúp bạn đi máy bay suôn sẻ, Do đó, nếu thiếu các giấy tờ tùy thân hay giấy tờ tuy thân đi máy bay Vietjet Air không hợp lệ thì chắc chắn bạn sẽ khó mà đi máy bay được. Vì vậy, trước chuyến bay thì bạn hãy dành thời gian và sự quan tâm đến giấy tờ tùy thân của mình cũng như các thành viên đi máy bay chung để có chuyến bay diễn ra suôn sẻ. Do vậy, các quy định giấy tờ tùy thân của hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air dưới đây sẽ giúp bạn phần nào có thể hạn chế sai sót và làm thủ tục chuyến bay diễn ra suôn sẻ.

Vé máy bay

Vé máy bay là tấm giấy thông hành đầu tiên cần phải có để được tham gia chuyến bay cùng Vietjet Air, hiện nay có hai loại vé là vé thông thường và vé điện tử. Vé giấy thông thường là loại vé giấy mà bạn cần có để đưa cho nhân viên kiểm tra lúc lên sân bay. Vé điện tử là loại vé chứa mã code mà khi làm thủ tục bạn chỉ cần đọc mã code để nhân viên kiểm tra, không cần xuất trình vé như đối với loại vé giấy thông thường. Với vé điện tử, bạn không cần trực tiếp đến sân bay mua vé hoặc đến đại lý mà có thể đặt qua mạng rất nhanh chóng.

giấy tờ tùy thân đi máy bay Vietjet Air

Vé máy bay không thể thiếu trong hành trình đồng hành cùng Vietjet Air. Ảnh internet

Đối với các chuyến bay nội địa

Hành khách mang quốc tịch Việt Nam

****Hành khách từ 14 tuổi trở lên khi đi máy bay Vietjet Air phải xuất trình các giấy tờ như sau:

  • Hộ chiếu
  • Giấy thông hành (bao gồm loại giấy thông hành đi qua các tỉnh biên giới tiếp giáp với Việt Nam)
  • Thị thực rời
  • Thẻ thường trú, thẻ tạm trú
  • Chứng minh nhân dân, thẻ Căn cước công dân
  • Giấy chứng minh, chứng nhận của các lực lượng vũ trang
  • Thẻ Đại biểu Quốc hội
  • Thẻ Đảng viên
  • Thẻ Nhà báo
  • Giấy phép lái xe ô tô
  • Giấy phép mô tô
  • Thẻ kiểm soát an ninh cảng hàng không, sân bay
  • Thẻ của Ủy ban An ninh hàng không dân dụng quốc gia
  • Thẻ nhận dạng của các hãng hàng không Việt Nam

**** Hành khách dưới 14 tuổi đi máy bay Vietjet Air 

Những hành khách dưới 14 tuổi không có hộ chiếu riêng hoặc kèm hộ chiếu của cha mẹ thì có thể sử dụng các giấy tờ như sau:

  • Giấy khai sinh, những trẻ dưới 1 tháng tuổi chưa có giấy khai sinh thì phải có giấy chứng sinh.
  • Giấy xác nhận của tổ chức xã hội đối với trẻ em do tổ chức xã hội đang nuôi dưỡng. Và giấy này chỉ có giá trị sử dụng trong thời gian 06 tháng kể từ ngày xác nhận.

****Trường hợp, hành khách từ 12 tuổi đến dưới 14 tuổi không có hộ chiếu hoặc những hành khách dưới 12 tuổi cần phải đáp ứng các yêu cầu như sau:

  • Đi cùng với người đại diện theo pháp luật từ 18 tuổi trở lên.
  • Đi cùng với hành khách là người làm thủ tục đi tàu bay và đi cùng suốt hành trình, được đăng ký với hãng hàng không khi mua vé.

giấy tờ tùy thân đi máy bay Vietjet Air

Đi cùng trẻ sơ sinh phải có giấy khai sinh hoặc giấy chứng sinh khi đi máy bay Vietjet Air. Ảnh internet

Hành khách mang quốc tịch nước ngoài

  • Hành khách cần có hộ chiếu nước ngoài hoặc giấy thông hành, thị thực rời, thẻ thường trú, thẻ tạm trú do Việt Nam cấp (các loại giấy tờ này phải có dấu xuất, nhập cảnh Việt Nam theo quy định).
  • Trong trường hợp hành khách mất hộ chiếu, thẻ tạm trú do Việt Nam cấp, lãnh sự của quốc gia hành khách mang quốc tịch hoặc công văn của sở ngoại vụ, cơ quan công an địa phương nơi mất xác nhận nhân thân và việc mất hộ chiếu của hành khách, có dán ảnh, dấu giáp lai. Các công văn này phải có giá trị sử dụng 30 ngày kể từ ngày xác nhận.
  • Các loại chứng minh thư do cơ quan ngoại giao cấp cho thành viên cơ quan đại diện ngoại giao, cơ quan lãnh sự, cơ quan đại diện của tổ chức quốc tế;

Đối với các chuyến bay quốc tế

  • Hành khách cần phải xuất trình hộ chiếu hoặc giấy thông hành hoặc giấy tờ khác có giá trị xuất, nhập cảnh theo quy định của nước sở tại. Hộ chiếu của hành khách phải còn hiệu lực ít nhất 06 tháng tính từ ngày nhập cảnh vào quốc gia đó.
  • Để được cho phép nhập cảnh vào một quốc gia khác, hành khách cần phải xin Thị thực vào quốc gia đó trước khi khởi hành.
  • Trẻ em dưới 14 tuổi phải đi cùng Cha/ Mẹ, Người giám hộ, Người đại diện hợp pháp. Trường hợp người đi cùng không phải Cha/ Mẹ/ người giám hộ thì người đi cùng phải có "Giấy ủy quyền hợp pháp" từ Cha/ Mẹ/ Người giám hộ.
  • Hiện Vietjet Air chỉ vận chuyển đơn chặng, hành khách có nối chuyến được yêu cầu phải có đủ giấy tờ hợp lệ cho việc nhập cảnh tại điểm dừng, điểm nối chuyến trong hành trình của hành khách.

giấy tờ tùy thân đi máy bay Vietjet Air

Cần phải có hộ chiếu đối với các chuyến bay nước ngoài. Ảnh internet

CÁC LOẠI GIẤY TỜ TÙY THÂN ĐI MÁY BAY VIETJET AIR CẦN ĐẢM BẢO GÌ

Còn hiệu lực theo thời hạn ghi trên giấy tờ

  • Đối với giấy chứng minh nhân dân, có giá trị sử dụng 15 năm kể từ ngày cấp
  • Giấy xác nhận nhân thân: cần có các thông tin như họ và tên, ngày tháng năm sinh, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú, nơi ở hiện nay do công an phường, xã nơi thường trú hoặc tạm trú xác nhận, có dán ảnh, đóng dấu giáp lai và chỉ có giá trị trong vòng 30 ngày kể từ ngày xác nhận.
  • Giấy của cơ quan có thẩm quyền chứng nhận hành khách là người vừa chấp hành xong bản án, giấy xác nhận có dán ảnh, đóng dấu giáp lai và chỉ có giá trị trong vòng 30 ngày kể từ ngày xác nhận về thẻ nhận dạng của hãng hàng không Việt Nam.

giấy tờ tùy thân đi máy bay Vietjet Air

Các giấy tờ tùy thân đi máy bay Vietjet Air phải còn hiệu lực và đóng dấu giáp lai. Ảnh internet

Đóng dấu giáp lai

Các giấy tờ tùy thân đi máy bay Vietjet Air phải có ảnh đóng dấu giáp lai. Trừ các loại giấy tờ như: giấy khai sinh, giấy chứng sinh của trẻ em, thẻ kiểm soát an ninh, thẻ nhận dạng của các hãng hàng không.

VIETNAM BOOKING – ĐỊA CHỈ ĐẶT VÉ MÁY BAY UY TÍN NHẤT HIỆN NAY

Vietnam Booking là đại lý vé máy bay Vietjet Air chính hãng cùng nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế khác. Vì vậy, bạn sẽ có rất nhiều cơ hội mua vé máy bay giá rẻ cho nhiều chuyến bay khác nhau chỉ qua một vài thao tác đơn giản cùng các chức năng tìm kiếm và so sánh giá vé các hãng bay sẽ giúp hành khách chủ động hơn trong việc tìm kiếm và sớm sở hữu hành trình bay tiết kiệm .

giấy tờ tùy thân đi máy bay Vietjet Air

Vietnam Booking - Địa chỉ đặt mua vé máy bay uy tín nhất từ hãng Vietjet Air, 

Bên cạnh hỗ trợ hành khách đặt vé nhanh chóng thì Vietnam Booking còn mang đến cho hành khách các dịch vụ ưu đãi như đổi vé máy bay Vietjet Air, mua thêm hành lý ký gửi, đặt trước suất ăn và nâng hạng ghế, đặt tour giá rẻ, đặt phòng khách sạn chất lượng… Hành khách có bất kỳ thắc mắc nào về chuyến bay như lịch bay, giá vé và các giấy tờ tùy thân đi máy bay Vietjet Air… thì hành khách vui lòng liên hệ đến Hotline: 1900 4798 sớm nhất để được hỗ trợ tư vấn và đặt vé nhanh chóng.

NHẬN ƯU ĐÃI KHI ĐẶT VÉ MÁY BAY VIETJET AIR

664 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp