Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Hỗ trợ chọn chỗ ngồi tốt nhất khi đi máy bay Vietjet Air

Bạn luôn muốn mỗi hành trình tham gia phương tiện giao thông hàng không đường dài của mình không bị mệt mỏi và trở nên thú vị hơn, vậy bạn phải bỏ túi được một số kinh nghiệm bay thú vị và đặc biệt là chọn được một chỗ ngồi phù hợp nhất. Một vài gợi ý sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được chỗ ngồi tốt nhất mà không phải mất thêm chi phí, giúp cho tinh thần của bạn luôn vui vẻ và thoải mái khi đi máy bay Vietjet Air.

Ho-tro-chon-cho-ngoi-tot-nhat-khi-di-may-bay-Vietjet-Air-1-20-5-2017

Bí kíp chọn chỗ ngồi tốt nhất khi đi máy bay Vietjet Air

Trên vé máy bay của các hãng hàng không thường không có thông tin chỗ ngồi, chỗ ngồi của bạn chỉ được xác nhận khi bạn làm thủ tục check in để lên máy bay. Vì thế câu hỏi thường được đặt ra là nên chọn chỗ ngồi nào khi đi máy bay? Có cần phải đặt trước hay không và liệu chỗ đã đặt có bị thay đổi hay không? chắc chắn bạn sẽ rất hoang mang về việc làm sao để chọn được chỗ ngồi tốt nhất, đặc biệt là những người lần đầu đi máy bay.

Bạn có thể đặt chỗ trước tại trang web của hãng hoặc tại các đại lý khi mua vé máy bay để tiết kiệm chi phí, bạn nên thực hiện một số việc sau đây để có thể dễ dàng chọn lựa được một chỗ ngồi ưng ý nhất trong suốt hành trình:

- Nên check in sớm hơn mọi người, câu nói đầu tiên với nhân viên mà bạn nên nói là chào hỏi và kèm theo một đề nghị được ngồi ghế cạnh đường đi (isle seat) và vị trí ghế gần phần cánh máy bay (close to the wind).

- Nếu đặt vé trực tuyến, bạn hãy truy cập vào trang web của hãng hàng không để xem sơ đồ chỗ ngồi máy bay Vietjet Air rồi tự chọn lấy một chỗ ưng ý cho mình, chú ý những ghế ngồi phía trước máy bay là chỗ ngồi tốt.

Ho-tro-chon-cho-ngoi-tot-nhat-khi-di-may-bay-Vietjet-Air-2-20-5-2017

- Nếu bạn dễ bị say tàu xe, say máy bay thì hãy chọn cho mình chỗ ngồi ở phần giữa ngay khu vực cánh máy bay.

 - Do cấu trúc máy bay đường dài với 4 động cơ phản lực, phần đuôi máy bay càng dài thì độ rung và độ dao động của phần đuôi so với cánh càng lớn. Hãy tránh xa những hàng ghế cuối cùng vì hàng ghế này gần động cơ sẽ có nhiều tiếng ồn, bạn không thể ngửa ghế ra được và chúng luôn tạo cho bạn cảm giác chóng mặt.

- Hành khách có chiều cao và trọng lượng cơ thể quá khổ nên yêu cầu nhân viên xếp mình ngồi ở hàng ghế có cửa thoát hiểm, nơi khoảng cách giữa các hàng ghế luôn rộng hơn. (nhưng không phải lúc nào yêu cầu này cũng được đáp ứng đâu nhé).

- Phần đông hành khách đi máy bay đi hạng ghế là E class = Economy Class.

- Nếu có điều kiện, bạn nên chọn ghế hạng thương gia (Business Class), các ghế tại khoang này tương đối rộng rãi và có chỗ đi lại thoải mái.

- Nếu bạn có thật nhiều tiền, hãy chọn cho mình ghế hạng nhất (First Class) với chỗ ngồi này sẽ có một bàn ăn lịch sự, chất lượng ghế cao cấp và có nhiều phương tiện giải trí tiện nghi hơn.

Ho-tro-chon-cho-ngoi-tot-nhat-khi-di-may-bay-Vietjet-Air-3-20-5-2017

Vietnam Booking – điểm đến của những ước mơ

Là đại lý ủy quyền uy tín của Vietjet Air cùng nhiều hãng hàng không khác trong nước và trên thế giới, Vietnam Booking cung cấp các vé máy bay rẻ nhất thị trường cùng các dịch vụ hàng không chất lượng tốt nhất. Chúng tôi có các nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn với những thông tin du lịch, các thủ tục giấy tờ trước và sau chuyến bay khi đến với các điểm tham quan trên khắp thế giới. Bạn có thể liên hệ đến với chúng tôi vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

517 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp