Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Hành lý xách tay Bamboo bao nhiêu kg? [Cập nhật quy định 2023]

Mục lục [Hiện]
  1. QUY ĐỊNH HÀNH LÝ XÁCH TAY BAMBOO AIRWAYS MỚI NHẤT
  2. NHỮNG LƯU Ý VỀ HÀNH LÝ XÁCH TAY BAMBOO AIRWAYS
  3. VIETNAM BOOKING – ĐẠI LÝ UY TÍN HỖ TRỢ TRỌN GÓI CÁC DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG

Bạn đang chuẩn bị cho hành trình bay cùng Bamboo Airways dù là nội địa hay quốc tế cũng đừng quên quan tâm đến hành lý xách tay để tránh gặp phải rắc rối tại sân bay. Vậy, hành lý xách tay Bamboo bao nhiêu kg? kích thước bao nhiêu, được mang theo những vật dụng gì? Cùng theo dõi ngay trong bài viết này nhé!

QUY ĐỊNH HÀNH LÝ XÁCH TAY BAMBOO AIRWAYS MỚI NHẤT

Hành lý xách tay là một vật dụng không thể thiếu trên mỗi chuyến bay. Với mỗi hãng hàng không sẽ có những quy định cụ thể về kích thước, trọng lượng dành cho hành lý xách tay, giúp hành khách chuẩn bị tốt nhất trên những hành trình bay, tránh được những rắc rối tại sân bay. Trong lần bay sắp tới, bạn lựa chọn Bamboo Airways để đồng hành, bạn muốn tìm hiểu thật kỹ các quy định và hành lý của hãng để chuẩn bị hành lý sao cho phù hợp nhất.

Hành lý xách tay Bamboo bao nhiêu kg

Trên các chuyến bay cùng Bamboo Airways hành khách sẽ được mang lên máy bay từ 7kg hành lý xách tay.

Vậy, hành lý xách tay Bamboo bao nhiêu kg, hành khách được mang lên máy bay hành lý có kích thước bao nhiêu? Cùng tìm hiểu thật kỹ nhé! Cụ thể, Bamboo Airways có quy định riêng dành cho hành lý xách tay áp dụng tùy vào từng hạng vé mà hãng đang khai thác.

Theo đó, với hạng vé Eco (hạng vé thấp nhất do Bamboo Airways khai thác), mỗi hành khách sẽ được mang lên máy bay tối đa 01 kiện hành lý xách tay, mỗi kiện không quá 7kg và 01 túi nhỏ không quá 3kg. Đối với hành khách chọn hạng vé Business (hạng vé thương gia), sẽ được mang lên máy bay tối đa 02 kiện hành lý xách tay, mỗi kiện không quá 7kg và 01 túi nhỏ không quá 3kg.

Hạng vé

Số lượng hành lý

Trọng lượng hành lý

Kích thước hành lý

Hạng vé Eco

01 kiện

7kg + 01 túi nhỏ (*)

115cm

(56 x 36 x 23cm)

Hạng vé Business

02 kiện

7kg + 7kg + 01 túi nhỏ (*)

115cm

(56 x 36 x 23cm)

(*) Với mỗi túi hành lý nhỏ được mang kèm theo hành lý xách tay sẽ có kích thước không quá 80cm (40 x 30 x 10cm).

hành lý xách tay Bamboo Airways

Hành khách hãy lưu ý đến kích thước hành lý xách tay trên các chuyến bay cùng Bamboo.

NHỮNG LƯU Ý VỀ HÀNH LÝ XÁCH TAY BAMBOO AIRWAYS

Có những hạn chế về hành lý xách tay trên chuyến bay Bamboo?

Nắm được thông tin hành lý xách tay Bamboo bao nhiêu kg, kích thước tối đa bao nhiêu, hành khách cũng cần lưu ý thêm về việc những hạn chế về hành lý do hãng và Cục hàng không quy định. Theo đó, một số vật dụng dưới đây sẽ không được mang lên cabin máy bay.

Những vật dụng sắc nhọn, vũ khí: dao, kiếm, dao đa năng, phi tiêu, kéo, rìu,…

Các vật dụng dễ gây thương tích: xà beng, cuốc, khoan/mũi khoan, đèn khò, các dụng cụ có lưỡi dài hơn 6cm hoặc có tổng chiều dài trên 10cm, các loại búa, cờ lê, kềm,…

Súng, đạn và các vật phẩm tương tự: các loại súng, các bộ phận cấu tạo của súng, đạn, súng điện, súng gây mê, kể cả súng đồ chơi…

Các vật dụng nguy hiểm: gậy bóng chày/crikê, gậy đánh goft, gậy đánh khúc côn cầu, gậy chơi bi-a…

Các chất, vật phẩm dễ gây cháy, nổ: xăng dầu, nhiên liệu nạp cho bật lửa, chất lỏng dễ cháy, đồ uống có nồng độ cồn trên 70%, lựu đạn, thuốc súng, pháo sáng, pháo hoa và các vật phẩm có hình dáng tương tự…

quy định hành lý Bamboo airways

Trên các chuyến bay cùng Bamboo Airways hành khách sẽ không được mang theo các vật dụng gây nguy hiểm dễ cháy nổ. (Ảnh: Internet)


▷▷ Xem chi tiết: Quy định hành lý Bamboo Airways mới nhất 2023


Được mang theo những gì trên túi nhỏ đi kèm hành lý xách tay?

Hành khách mua vé máy bay đi Bamboo Airways ngoài kiện hành lý xách tay chính cũng được mang theo một túi nhỏ kg quá 03kg. Theo đó, hành khách sẽ được mang theo một số vật dụng như: máy tính xách tay, túi xách phụ nữ, ba lô nhỏ, máy ảnh, túi đựng thức ăn cho em bé, hàng hóa miễn thuế…

Riêng trẻ em dưới 2 tuổi sẽ không được áp dụng các tiêu chuẩn về quy định hành lý xách tay. Trường hợp hành lý xách tay Bamboo Airways của hành khách vượt quá quy định sẽ được hãng yêu cầu mua thêm hành lý ký gửi và có phát sinh phí. Theo đó, để chuẩn bị tốt nhất trên mỗi chuyến bay cùng hãng hàng không Tre Việt, hành khách hãy cập nhật quy định hành lý xách tay. Đồng thời, nếu hành khách cần mang theo nhiều hành lý, hành khách hãy đăng ký mua thêm hành lý cùng thời điểm đặt vé, hoặc mua thêm hành lý trước giờ khởi hành từ 4 – 6 tiếng.

VIETNAM BOOKING – ĐẠI LÝ UY TÍN HỖ TRỢ TRỌN GÓI CÁC DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG

Vietnam Booking là đại lý Bamboo Airways chính thức, với hơn 13 năm kinh nghiệm, là địa chỉ quen thuộc được nhiều hành khách lựa chọn đặt vé cho mọi hành trình nội địa, quốc tế. Hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh với giao diện thông minh, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình nhiều kinh nghiệm từ Vietnam Booking chắc chắn sẽ mang đến cho hành khách nhiều dịch vụ uy tín từ hãng hàng không.

Bên cạnh tư vấn hành lý xách tay Bamboo bao nhiêu kg, Vietnam Booking còn mang đến cho hành khách nhiều dịch vụ uy tín khác như: chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, nâng hạng vé, đặt thêm suất ăn trên chuyến bay, mua thêm hành lý ký gửi, đổi vé uy tín, tiết kiệm hay các dịch vụ lữ hành: đặt phòng khách sạn, đặt tour du lịch giá rẻ… mang đến cho hành khách những hành trình trọn vẹn, tiết kiệm nhất.

đại lý vé máy bay giá rẻ

Vietnam Booking - Đại lý uy tín mang đến cho hành khách những dịch vụ hàng không uy tín.

Mọi thông tin về các dịch vụ hàng không và cần được hỗ trợ săn vé máy bay giá rẻ, uy tín nhất, hãy nhanh tay liên hệ hotline: 1900 4798 hoặc đến ngay phòng vé Vietnam Booking tại Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng để được tư vấn và hỗ trợ trọn gói từ A đến Z. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công, có chuyến bay an toàn và hành trình bay đáng nhớ cùng hãng hàng không Tre Việt.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY BAMBOO AIRWAYS NGAY

2452 lượt xem | Khải Vinh

Chặng bay phổ biến Từ Bamboo Airways

 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp