Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Hành khách khiếm thính, khiếm thị và không nói được Vietjet Air sẽ hỗ trợ như thế nào?

Những người khiếm thính, khiếm thị và không nói được bình thường đã rất khó khăn khi giao tiếp và các hoạt động bình thường trong cuộc sống, vậy họ có thể tham gia các chuyến bay cùng các hãng hàng không hay không và nếu có thì quy định của các hãng sẽ như thế nào? Cùng đại lý Vietnam Booking chúng tôi tìm hiểu các quy định hỗ trợ hành khách đặc biệt Vietjet Air khi tham gia các chuyến bay của hãng, để có thể giúp đỡ những khách hàng khuyết tật có thể tìm hiểu rõ trước khi muốn sử dụng phương tiện di chuyển bằng đường hàng không.

ho-tro-hanh-khach-dac-biet-di-may-bay-vietjetair-3-19-5-2017

Quy định của Vietjet Air về việc hỗ trợ hành khách khiếm thính, khiếm thị và không nói được

Các trường hợp hành khách khiếm thính, khiếm thị và không nói được có bị giới hạn vận chuyển hay không? là câu hỏi được rất nhiều hành khách đặt ra đối với Vietjet Air và các hãng hàng không khác trên toàn thế giới. Họ bị hạn chế các thao tác và các hoạt động tay chân hoặc khả năng nghe, nhìn vậy liệu họ có thể bảo đảm an toàn cho mình hoặc làm phiền đến người khác nếu như máy bay xả ra sự cố?

Vì thế để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tất cả hành khách và đặc biệt là những hành khách đặc biệt này, các hãng hàng không đều hỗ trợ chuyên trở tuy nhiên họ phải tuân theo những quy định của hãng bay mà họ tham gia. Nếu bạn là một trong những hành khách đặc biệt kể trên, và đang có ý định tham gia chuyến bay của Vietjet Air, cần nắm rõ các quy định quan trọng sau đây:

1. Hành khách khiếm thị hoặc giảm thị lực – BLND:

- Trường hợp khách BLND có người đi cùng thì Vietjet Air chấp nhận vận chuyển bình thường, điều kiện bắt buộc đối với người đi cùng là phải trên 18 tuổi, có đủ sức khỏe và khả năng cảm nhận thị giác để hỗ trợ khách BLND trong tất cả các tình huống.

ho-tro-hanh-khach-dac-biet-di-may-bay-vietjetair-1-19-5-2017

- Trường hợp hành khách BLND không có người đi cùng sẽ phải đặt dịch vụ BLND qua đại lý của hãng, hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng của Vietjet Air trước 24 tiếng so với giờ khởi hành dự kiến. Số lượng hành khách BLND không có người đi cùng tối đa trên mỗi chuyến bay là 08 khách, khách BLND có khả năng tự phục vụ bản thân trong suốt quá trình vận chuyển và có người hỗ trợ tại sân bay trước khi khởi hành và khi đáp chuyến bay tại sân bay đến theo quy định.

2. Hành khách khiếm thính hoặc giảm thính lực - DEAF:

- Trường hợp hành khách DEAF có người đi cùng thì Vietjet Air chấp nhận vận chuyển bình thường, điều kiện đối với người đi cùng là phải trên 18 tuổi, có sức khỏe tốt và khả năng cảm nhận thính giác để hỗ trợ khách DEAF.

- Trường hợp khách DEAF không có người đi cùng được yêu cầu phải đặt dịch vụ BLND qua đại lý hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng của Vietjet Air 24 tiếng trước giờ máy bay khởi hành dự kiến. Số lượng hành khách DEAF không có người đi cùng trên chuyến bay của Vietjet Air được quy định vận chuyển tối đa là 08 hành khách.

ho-tro-hanh-khach-dac-biet-di-may-bay-vietjetair-2-19-5-2017

3. Đối với hành khách hạn chế khả năng nói

Vietjet Air chấp nhận vận chuyển những hành khách này như những hành khách bình thường khác.

Để chuyến đi của bạn trở nên suôn sẻ và thú vị, hãy liên hệ đến đại lý Vietnam Booking để được các nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm của hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc. Bạn cũng có thể tìm kiếm các thông tin thú vị khác tại địa chỉ web vietnambooking.com, tại đây chúng tôi cũng thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn của hãng vì vậy thường xuyên truy cập trang web bạn sẽ săn được rất nhiều vé máy bay giá rẻ cho nhiều chuyến du lịch ấn tượng khắp nơi.

284 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp