Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Hàng trăm nghìn vé 0 đồng, vé giảm 50% mở bán tháng 5

Hàng loạt vé máy bay từ Hà Nội/ Tp. Hồ Chí Minh/ Đà Nẵng đi các điểm đến trong nước và vé giá rẻ đi các thành phố du lịch quốc tế hấp dẫn như: Bangkok, Kuala Lumpur, Hong Kong, Los Angeles… được ồ ạt tung ra trong tháng 5 này.

Các hãng hàng không đua nhau giảm giá vé

1/ Các hãng hàng không nội địa:

Trong hai ngày 30 và 31/5 tới đây, hơn 100.000 vé máy bay 0 đồng Jetstar sẽ được mở bán. Đây là chương trình khuyến mãi của hãng mừng sinh nhật 10 tuổi. Vé khuyến mãi Jetstar áp dụng cho toàn mạng bay, giá gồm 7 kg hành lý xách tay, chưa gồm thuế, phí và các hạn mức hành lý ký gửi.

ve jetstar khuyen mai

Vietjet Air cũng thường xuyên bán vé 0 đồng vào khung giờ vàng 12-14h áp dụng cho các đường bay quốc nội khởi hành trong giai đoạn 01/08 đến 31/12/20174.

Để đáp ứng nhu cầu du khách muốn khám phá Quảng Bình - “quê hương của Kong”, hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines mở bán vé máy bay từ Hà Nội đi Đồng Hới giá chỉ từ 299.000 đồng/ chiều. Mức giá này chưa bao gồm thuế, phí nhưng có sẵn 20kg hành lý ký gửi Vietnam Airlines. Thời gian xuất vé từ nay đến hết ngày 10/06 cho các chuyến bay khởi hành từ 29/05/2017 đến 31/03/2018.

2/ Các hãng hàng không quốc tế:

Ngoài các hãng hàng không trong nước, tháng 5 này cũng là một tháng đầy ưu đãi với vé các chặng bay quốc tế.

Nếu có kế hoạch mua vé máy bay đi Bangkok du lịch, bạn nên tham khảo chương trình giảm giá 50% của AirAsia – hãng hàng không giá rẻ Malaysia. Vé rẻ của hãng này được áp dụng cho các chuyến bay từ thứ 2 đến thứ 5 trong tuần từ Tp. Hồ Chí Minh/ Hà Nội đi Bangkok. Thời gian đặt vé từ nay hết đến ngày 28/05, thời gian khởi hành đến hết ngày 30/11. Vé giảm giá 50% của hãng AirAsia chưa gồm thuế, phí.

khuyen mai airasia gia hap dan

Với kế hoạch khai thác đường bay thẳng Tp. Hồ Chí Minh - Hong Kong từ 20/07, mới đây Hongkong Air đã mở bán vé khứ hồi hạng phổ thông giá từ 833 HKD (~2,4 triệu đồng) đã gồm thuế phí. Thời gian đặt vé khuyến mãi chặng Tp. Hồ Chí Minh - Hong Kong và thời gian bay áp dụng từ nay đến hết này 31/12.

Thời hạn đặt vé cũng đến ngày 28/05, hãng hàng không Malindo Air bán vé ưu đãi một chiều chỉ từ 49 USD cho các hành trình đến các điểm du lịch châu Á, châu Đại Dương, khởi hành từ Hà Nội và TPHCM. Trong đó, vé máy bay từ TPHCM đi Kuala Lumpur giá 49 USD; vé máy bay đi Langkawi, Kuching, Bali giá 69 USD; vé máy bay từ Hà Nội đi Kuala Lumpur, đi Penang giá 69 USD... Mức giá này đã gồm thuế nhưng chưa gồm phí xuất vé. Thời gian bay từ 01/06 đến hết 30/11.

khuyen mai malindo air

American Airlines - hãng hàng không hàng đầu của Mỹ cũng vừa tung ra chương trình ưu đãi giá cho hành trình Tp. Hồ Chí Minh đi Los Angeles. Vé American Airlines hạng Phổ Thông giá 345 USD, vé hạng thương gia là 2.199 USD, chưa bao gồm thuế phí. Đây là chặng bay có quá cảnh (tại Tokyo hoặc Hong Kong). Khuyến mãi American Airlines kéo dài đến hết 30/06 và áp dụng cho hành trình bay muộn nhất là ngày 22/08/2017.

Đặt vé rẻ thoải mái vi vu

Các hãng hàng không mang tới bạn cơ hội ghé thăm các điểm đến du lịch nổi tiếng, hứa hẹn chuyến vi vu đầy hứng khởi với giá vé cực ưu đãi. Đừng chần chừ gì nữa, bạn hãy săn vé ngay từ bây giờ để rinh về cho mình những tấm vé máy bay giá rẻ và thả ga vui chơi hè này.

Để đặt vé máy bay khuyến mãi các hãng: Jetstar, Vietjet, Vietnam Airlines, AirAsia, Hongkok Air… nhanh nhất, bạn vui lòng liên hệ số điện thoại 1900 636 167 để được đội ngũ nhân viên Vietnam Booking tư vấn, hỗ trợ đặt vé hiệu quả.

9 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp