Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Hãng hàng không 5* Garuda Indonesia

Garuda Indonesia là hãng hàng không quốc gia Indonesia. Garuda Indonesia hoạt động theo mô hình hãng hàng không truyền thống. Hiện hãng này đang khai thác đường bay đến 40 điểm đến nội địa và hơn 36 điểm đến quốc tế. Những trạm trung chuyển chính của hãng Garuda tại Indonesia là các sân bay ở Jakarta, Denpasar (Bali) và Makassar.

Garuda vinh dự là hãng hàng không đầu tiên trong danh sách các hãng hàng không của Indonesia được Skytrax xác nhận đạt 5 sao, đồng thời chính thức gia nhập nhóm số ít các hãng hàng không chất lượng, đẳng cấp trên thế giới.

Garuda Indonesia được Skytrax đánh giá 5* chất lượng

Kết quả mà hãng hàng không Garuda Indonesia đạt được ngày nay chính là sự nỗ lực của hãng trong nhiều năm. Skytrax xếp hạng 5 sao cho Garuda Indonesia dựa trên những cuộc đánh giá toàn diện về sản phẩm và dịch vụ của hãng (cả trên máy bay và dưới mặt đất).

hang hang khong indonesia

Theo Skytrax, chính sự nhất quán trong dịch vụ và sản phẩm của Garuda Indonesia đóng vai trò lớn khiến hãng được 5 sao chất lượng. Đội bay đường dài của hãng Garuda Indonesia giờ đây còn cung cấp ghế nằm phẳng trong khoang hạng Thương Gia và khoảng cách giữa các ghế ngồi trong khoang hạng Phổ Thông đã thoải mái hơn (từ 81 đến 86cm). Hành khách có thể trải nghiệm dịch vụ 5 sao hạng Thương Gia và hạng Nhất của hãng hàng không Garuda Indonesia với đội bay Boeing 777-300ER.

Garuda Indonesia sở hữu một trong những đội bay trẻ nhất châu Á với tuổi trung bình các máy bay là 6 năm tính đến năm 2016. Hãng có tới 134 máy bay và liên tục đặt mua thêm. Năm 2007, hãng hàng không có tên đặt theo tên của loài chim thần thoại Garuda từng bị EU đưa vào danh sách cấm vận. Nhờ những nỗ lực vượt bậc trong việc nâng cao an toàn bay, đến năm 2010, hãng đã được phép chinh phục lại trời Âu.

hang hang khong garuda indonesia

Hiện nay trên thế giới không có nhiều hãng hàng không chuẩn 5 sao theo đánh giá của Skytrax. Ngoài Garuda Indonesia, các hãng đạt 5 sao có thể kể tới là: All Nippon Airways (Nhật Bản), Asiana Airlines (Hàn Quốc), Cathay Pacific (Hong Kong), Qatar Airways (Qatar), Singapore Airlines (Singapore), Hainan Airlines (Trung Quốc). Như vậy, tính trong khu vực ASEAN, hiện chỉ mới có 2 hãng là Garuda Indonesia và Singapore Airlines đạt đẳng cấp, chất lượng 5 sao.

Liên hệ đại lý Garuda Indonesia Vietnam đặt ngay vé rẻ

Công ty Cổ Phần Vietnam Booking là đại lý vé Garuda Indonesia Việt Nam, đồng thời là địa chỉ chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ các hãng hàng không giá rẻ của Indonesia với nhiều ưu đãi cạnh tranh.

Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực bán vé máy bay, đại lý vé máy bay uy tín của hãng hàng không Garuda Indonesia - Vietnam Booking luôn là địa chỉ được đông đảo khách hàng lựa chọn đặt vé cho hành trình du lịch của mình.

Đến với Garuda Indonesia Việt Nam, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ và tiện ích tốt nhất như: thao tác đặt vé qua website tiết kiệm thời gian, nhận vé qua Email, SMS tiện lợi hoặc giao nhận vé hoàn toàn miễn phí (khu vực nội thành Hà Nội & Tp. Hồ Chí Minh).

Đại lý chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn săn ngay những tấm vé máy bay đi Indonesia, vé máy bay đến các điểm khác trong toàn mạng bay của hãng với giá ưu đãi và kịp thời cập nhật những thông tin khuyến mãi mới nhất. Từ đó, tư vấn và đặt giúp bạn những tấm vé giá hấp dẫn.

Với đội ngũ nhân viên phòng vé chuyên nghiệp, sử dụng thành thạo các hệ thống đặt và giữ chỗ vé quốc tế… Vietnam Booking luôn tư vấn và hỗ trợ bạn một cách nhanh và hiệu quả nhất thông tin về: giá vé, chặng bay và các chương trình khuyến mãi của hãng hàng không Garuda Indonesia.

246 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp