Hạng ghế và dịch vụ trên chuyến bay Air Asia

Kể từ khi thành lập vào năm 1993 cho đến nay, hãng hàng không Air Asia đã không ngừng nỗ lực và nhanh chóng vượt qua các hãng bay khác để trở thành hãng hàng không có giá rẻ dẫn đầu trên thế giới. Như đúng với phương châm “Giá rẻ bất ngờ, mọi người cùng bay”, hãng đã mang đến các dịch vụ hấp dẫn nhưng cũng không kém phần chất lượng, để tất cả mọi người đều có được những trải nghiệm bay tuyệt vời cùng cơ hội đi máy bay với giá cực kỳ rẻ.

hang-ghe-va-dich-vu-tren-chuyen-bay-Air-asia-30-05-2017-1

Đôi nét về hãng hàng không giá rẻ Air Asia

Không chỉ đơn thuần là một nhà vận chuyển hành khách mà hãng còn cung cấp các hạng ghế và dịch vụ trên chuyến bay Air Asia với chất lượng tốt nhất, nhằm mang đến sự hài lòng và đáp ứng tối đa các nhu cầu thiết yếu của hành khách trong suốt quá trình di chuyển. Hiện hãng hàng không AirAsia đã và đang phục vụ mạng đường bay rộng khắp châu Á, châu Úc… với hơn 154 điểm đến trên hơn 20 quốc gia.

Hãng hàng không Air Asia cũng được xem là nhà tiên phong, khởi nguồn cho cuộc cách mạng hàng không thông qua việc tạo nên những dịch vụ vô cùng tiện ích và đầy tính sáng tạo để khách hàng luôn cảm thấy hứng khởi và thoải mái nhất. Bên cạnh đó, nhiệm vụ của Air Asia là duy trì và phát huy tối đa hiệu suất hoạt động của mình để hành khách có thể tận hưởng được các dịch vụ chất lượng cao với mức chi phí thấp nhất với.

Các hạng ghế phục vụ trên các chuyến bay Air Asia

Hãng hàng không Air Asia phục vụ chủ yếu trên 3 hạng ghế chính, gồm: hạng Premium Flatbed (hạng giường nằm), hạng Hi-Flyers và hạng Low Fares. Mỗi hạng ghế sẽ có những ưu thế và ưu đãi khác nhau, mang đến sự đa dạng để hành khách có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

+ Hạng Premium FlatBed: Đây là hạng vé cao cấp nhất của Air Asia với vị trí chỗ ngồi thoáng mát, rộng rãi, phần lưng ghế có thể ngã xuống thành giường nằm phẳng vô cùng thoải mái. Ngoài ra, hành khách còn được cung cấp các gói dịch vụ tiện ích hấp dẫn về giải trí và ẩm thực. Với hạng vé Air Asia này, bạn có thể mang theo 7kg hành lý xách tay và 40kg hành lý ký gửi.

hang-ghe-va-dich-vu-tren-chuyen-bay-Air-asia-30-05-2017-2

+ Hạng Hi-Flyers: Nếu muốn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn có thể được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp thì bạn có thể chọn hạng ghế Hi-Flyers. Với hạng ghế này, hành khách sẽ được cung cấp chỗ ngồi linh hoạt và thoải mái. Bên cạnh đó, hành khách khi ngồi ở khoang hạng phổ thông còn được tận hưởng những dịch vụ ăn uống và giải trí thú vị nhất. Và khi lựa chọn hạng vé này, bạn  sẽ được mang theo 7kg hành lý xách tay và 20kg hành lý ký gửi lên chuyến bay.

+ Hạng Low Fares: Là hạng vé tiết kiệm tốt nhất của AirAsia, thường được mở bán trong các chương trình khuyến mãi của hãng với giá rẻ bất ngờ. Tuy nhiên, khi mua vé máy bay khuyến mãi Air Asia , hành khách chỉ được miễn phí mang theo 7kg hành lý xách tay và không được hoàn – đổi vé khi đã mua. 

hang-ghe-va-dich-vu-tren-chuyen-bay-Air-asia-30-05-2017-3

Các dịch vụ đặc biệt trên máy bay của Air Asia

- Lựa chọn chỗ ngồi: Dù là vé máy bay ở hạng ghế nào, hãng hàng không Air Asia vẫn luôn đảm bảo sẽ mang đến cho hành khách những trải nghiệm bay tuyệt vời nhất. Do đó, khi mua vé máy bay Air Asia, bạn có thể thoải mái lựa chọn chỗ ngồi ưng ý: từ chỗ gần cửa sổ, gần lối đi hoặc chọn nhiều ghế gần nhau để ngồi cùng bạn bè và người thân.

- Phục vụ món ăn nóng: Các đầu bếp hàng đầu của Air Asia luôn nỗ lực mang đến cho hành khách những món ăn thơm ngon và đa dạng như món Âu, món Á, hay thậm chí còn có cả các món ăn chay hấp dẫn. Hành khách có thể lựa chọn món ăn tùy theo sở thích và khẩu vị của riêng mình khi tham gia trên các chuyến bay do hãng hàng không Air Asia vận hành. 

hang-ghe-va-dich-vu-tren-chuyen-bay-Air-asia-30-05-2017-4

- Dịch vụ giải trí: Bạn sẽ có dịp được thưởng thức những bộ phim bom tấn, hoặc thư giãn cùng những ca khúc đứng đầu bảng xếp hạng thế giới,…khi đi trên các chuyến bay của Air Asia. Hãng  luôn cập nhật những nội dung giải trí mới nhất để tạo mang đến cho hành khách sự thư giãn thoải mái nhất.

- Hàng miễn thuế và đồ lưu niệm: Mỗi hành khách của Air Asia đều sẽ có cơ hội mua được những món đồ đẳng cấp với mức giá hấp dẫn. Bên cạnh đó, danh mục đồ lưu niệm đáng chú ý do hãng cung cấp cũng sẽ giúp bạn có được những món quà dễ thương để mang tặng cho người thân và bạn bè sau chuyến đi của mình.

hang-ghe-va-dich-vu-tren-chuyen-bay-Air-asia-30-05-2017-5

- Hỗ trợ xe lăn/ nâng đỡ: Hãng hàng không Air Asia luôn cung cấp sẵn dịch vụ xe lăn miễn phí trên các chuyến bay. Hành khách nếu có nhu cầu sử dụng có thể gọi đến trung tâm dịch vụ khách hàng của Air Asia Việt Nam sau khi đặt vé và ít nhất 48 giờ trước khi bay để được hỗ trợ tốt nhất.

Ngoài ra, khách hàng khi có nhu cầu đặt mua vé máy bay giá rẻ Air Asia có thể đến trực tiếp tại Đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking hoặc có thể tiết kiệm thời gian bằng cách đặt mua vé tại hệ thống website www.vietnambooking.com.

918 lượt xem | 30-05-2017, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp