Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Bạn có biết, hạng ghế nào được yêu thích nhất năm 2021?

Mục lục [Hiện]
  1. GIẢI MÃ DỰ ĐOÁN VỀ HẠNG GHẾ ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT NĂM 2021
  2. NHỮNG ĐẶC ĐIỂM QUAN TRỌNG GIÚP HẠNG GHẾ PHỔ THÔNG ĐẶC BIỆT ĐƯỢC YÊU THÍCH
  3. SỨC HÚT CỦA HẠNG GHẾ PHỔ THÔNG ĐẶC BIỆT HẬU COVID-19
  4. DỊCH VỤ ĐẶT VÉ MÁY BAY CHÍNH HÃNG, UY TÍN TỪ VIETNAM BOOKING

Năm 2021 được dự đoán sẽ trở thành một năm khởi sắc của ngành hàng không thế giới sau hơn một năm bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Trước bối cảnh các chuyến bay quốc tế có thể được nối lại cũng như những hành trình nội địa được tăng cường chuyến bay, những tấm vé máy bay giá rẻ cùng những hạng ghế chất lượng của hãng hàng không được quan tâm hơn. Vậy, trong năm nay, hạng ghế nào sẽ trở thành “must-fly” và được hành khách yêu thích nhất. Cùng Vietnam Booking tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

GIẢI MÃ DỰ ĐOÁN VỀ HẠNG GHẾ ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT NĂM 2021

Hầu hết hành khách đặt vé máy bay trên những hành trình trong và ngoài nước đều chỉ quan tâm đến hạng ghế phổ thông và vé máy bay hạng thương gia là gì, mà ít hành khách quan tâm đến hạng ghế phổ thông đặc biệt là gì, các hãng hàng không có khai thác hạng vé phổ thông đặc biệt không? Hiện tại ở Việt Nam, hãng hàng không Vietnam Airlines và Bamboo Airways đang khai thác hạng vé phổ thông đặc biệt với những vụ bay chất lượng, mức giá ưu đãi.

Hạng ghế phổ thông đặc biệt

Hạng ghế phổ thông đặc biệt được dự đoán trở thành hạng ghế được yêu thích nhất năm 2021. (Ảnh: Internet)

Hơn nữa, trước tình hình thực tế kinh tế khó khăn sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, hầu hết mọi hành khách đều thực hiện “thắt lưng buộc bụng”, tạm cắt giảm những chi phí với hạng vé Thương gia, nhưng vẫn mong muốn có những trải nghiệm bay tốt nhất. Chính bởi thế, hạng vé phổ thông đặc biệt đã ra đời đảm bảo nhiều yêu cầu về chi phí bay cũng như khoảng cách tốt nhất trên những chuyến bay của hãng hàng không. Đây cũng là lời giải thích cho những dự đoán về hạng ghế phổ thông đặc biệt sẽ được yêu thích nhất trong năm 2021.

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM QUAN TRỌNG GIÚP HẠNG GHẾ PHỔ THÔNG ĐẶC BIỆT ĐƯỢC YÊU THÍCH

Như đã nói ở trên, hiện tại chỉ có hãng hàng không Vietnam Airlines và Bamboo Airways là hai hãng hàng không trong nước cung cấp dịch vụ cho hạng ghế phổ thông đặc biệt. Theo đó, khi trải nghiệm trên các chuyến bay của đội bay Boeing 787-9 Dreamliner (cả hai hãng đều khai thác) và đội bay Airbus A350 (Vietnam Airlines) hành khách có thể đặt vé máy bay hạng phổ thông đặc biệt. Song song đó, khi đặt vé máy bay Tp Hồ Chí Minh Hà Nộivé máy bay Hà Nội Phú Quốc hành khách sẽ có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ bay tốt nhất từ hãng hàng không. Vậy, hạng vé phổ thông đặc biệt có gì đẳng cấp và hấp dẫn để bạn có thể lựa chọn?

Hạng ghế phổ thông đặc biệt Vietnam Airlines

Vietnam Airlines hiện đang có 2 đội bay khai thác hạng ghế phổ thông đặc biệt. Theo đó, mỗi ghế ngồi của hạng ghế này đảm bảo sự rộng rãi, thoải mái không hề thua kém hạng ghế thương gia và đảm bảo giữa khoảng cách với những hành khách ngồi cùng hạng ghế phổ thông đặc biệt. Bên cạnh chỗ ngồi rộng rãi, mỗi chiếc ghế của hãng phổ thông đặc biệt hành khách còn có thể ngã lưng ra sau tối đa đến hơn 15cm. Khoảng cách giữa các ghế ngồi cũng khá rộng rãi, giúp hành khách có chỗ để chân thoải mái nhất và thuận tiện trong việc di chuyển khỏi chỗ ngồi trong thời gian máy bay cất cánh.

hạng ghế phổ thông đặc biệt Vietnam Airlines

Hành khách trải nghiệm dịch vụ giải trí, thư giãn hoàn hảo cùng hạng ghế phổ thông đặc biệt Vietnam Airlines. (Ảnh: Internet)

hạng vé phổ thông đặc biệt

Hành khách còn được ưu tiên check in tại sân bay khi sở hữu hạng vé phổ thông đặc biệt. (Ảnh: Internet)

Không chỉ thế khi chọn hạng ghế phổ thông đặc biệt Vietnam Airlines hành khách có thể sử dụng thêm các dịch tiện ích từ vị trí ghế ngồi của chính mình như: cổng sạc điện USB, nguồn điện kết nối 110V, 50Hz, ổ cắm tai nghe, sử dụng chăn đối với những hành trình bay xa. Trong suốt hành trình bay hành khách còn có thể sử dụng các dịch vụ giải trí đa dạng như: xem phim, nghe nhạc, đọc báo, chơi game… Đặc biệt, hành khách còn được thưởng thức những món ăn với thực đơn phong phú kết hợp hài hòa với ẩm thực Việt Nam và phong cách ẩm thực thế giới.

Ngoài ra, khi làm thủ tục check in Vietnam Airlines tại sân bay hành khách còn được ưu tiên làm thủ tục nhanh chóng khi sở hữu hạng vé phổ thông đặc biệt:

  • Ưu tiên tại quầy làm thủ tục Thương gia (*)
  • Ưu tiên gửi hành lý
  • Ưu tiên lên máy bay
  • Ưu tiên xuống máy bay
  • Ưu tiên nhận hành lý ký gửi

(*) Tùy thuộc vào sự sắp xếp của mỗi sân bay

Hạng ghế phổ thông đặc biệt Bamboo Airways

Cũng tương tự hạng ghế phổ thông đặc biệt Vietnam Airlines, trên các chuyến bay từ đội bay Boeing 787-9 Dreamliner của Bamboo Airways hành khách cũng được trải nghiệm những dịch vụ uy tín, đẳng cấp.

Mỗi ghế ngồi trên hạng ghế phổ thông đặc biệt Bamboo Airways cũng có chỗ ngồi rộng rãi, thoải mái và có độ ngã lưng ra sau khoảng 15,2cm, ghế ngồi êm ái, với tấm đỡ chân, vị trí tựa đầu, khoảng cách giữa các dãy ghế khá rộng giúp hành khách có thể thư giãn, nghỉ ngơi trong thời gian bay. Với thiết kế hiện đại tân tiến, hạng ghế phổ thông đặc biệt Bamboo Airways cũng mang đến cho hành khách khoảng thời gian giải trí ấn tượng suốt thời gian bay: ổ cắm tai nghe, ổ cắm điện và cổng sạc USB…

hạng ghế phổ thông đặc biệt Bamboo Airways

hạng ghế phổ thông đặc biệt Bamboo Airways

Không gian ghế ngồi rộng rãi, thoải mái của hạng ghế phổ thông đặc biệt Bamboo Airways. (Ảnh: Internet)

Không chỉ có những hãng hàng không Việt Nam khai thác hạng ghế phổ thông đặc biệt, hành khách khi đặt vé máy bay từ các hãng hàng không quốc tế cũng có thể chọn hãng ghế này. Theo đó, khi đặt vé máy bay Japan Airlines, Emirates Airlines, All Nippon Airways, EVA Air, Air New Zealand… hành khách có thể chọn hạng ghế phổ thông đặc biệt để tiết kiệm chi phí và trải nghiệm dịch vụ bay tốt nhất.

SỨC HÚT CỦA HẠNG GHẾ PHỔ THÔNG ĐẶC BIỆT HẬU COVID-19

Trước mùa dịch Covid-19, hạng ghế phổ thông đặc biệt chủ yếu được hành khách nâng hạng vé để trải nghiệm thêm các suất ăn nhẹ hay sử dụng thêm hạn mức hành lý ký gửi. Bên cạnh đó, một số doanh nghiệp chi phí thấp cũng yêu thích và lựa chọn hạng ghế này trên những chuyến bay đi công tác.

Hậu Covid-19, tình hình kinh tế ảnh hưởng khá nhiều, hầu hết các doanh nghiệp và hành khách đều chọn cách tiết kiệm tối đa chi phí, tạm dừng những dịch vụ bay xa xỉ, tốn kém từ hạng vé thương gia và từ đó hạng vé phổ thông đặc biệt được dự đón có sức hút vô cùng hấp dẫn trong thời gian này. Bên cạnh đó, với những hành khách là người lớn tuổi muốn trải nghiệm những dịch vụ bay tốt nhất cũng thường ưu tiên lựa chọn hạng ghế phổ thông đặc biệt.

DỊCH VỤ ĐẶT VÉ MÁY BAY CHÍNH HÃNG, UY TÍN TỪ VIETNAM BOOKING

Vietnam Booking là đại lý chính thức, uy tín nhất của các hãng hàng không, với hơn 10 năm kinh nghiệm và được chứng nhận quốc tế IATA từ Hiệp hội hàng không thế giới. Không chỉ thế Vietnam Booking còn là đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến thông minh, tiện lợi chắc chắn sẽ mang đến cho hành khách những dịch vụ tốt nhất từ hãng hàng không.

đại lý vé máy bay giá rẻ

Vietnam Booking - Đại lý vé máy bay uy tín, chính thức của các hãng hãng hàng không.

Bên cạnh tư vấn hạng ghế phổ thông đặc biệt mà hãng hàng không khai thác, hỗ trợ đặt vé máy bay khuyến mãi, Vietnam Booking còn mang đến cho hành khách một số dịch vụ uy tín khác như: đổi vé máy bay, nâng hạng vé, chuyển nhượng vé, mua thêm hành lý ký gửi, tư vấn thủ tục check in, chọn trước chỗ ngồi, đặt trước suất ăn trên máy bay, bảo hiểm bay, giao vé tận nhà… Đặc biệt, khi đặt vé từ ứng dụng Vietnam Booking hành khách còn có cơ hội nhận thêm các mã giảm giá từ 100.000Đ đến 500.000Đ, giúp bạn tiết kiệm chi phí cho mọi hành trình. Chúc bạn đặt vé giá rẻ thành công và có hành trình bay chất lượng, đẳng cấp nhất!

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín nhất hiện nay!

☘ Tp Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11

☘ Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

☘ Đà Nẵng: 12 Phạm Phú Thứ, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY PHỔ THÔNG ĐẶC BIỆT NGAY

61 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp