Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Hàng chục chuyến bay bị hủy vì bão số 12

Mới đây, ba hãng hàng không nội địa: Vietjet Air, Vietnam Airlines & Jetstar Pacific đã thông tin về ảnh hưởng của bão số 12 đến các chuyến bay ngày 04/11/2017.

Bão số 12 có tên quốc tế là Damrey được dự báo là cơn bão đặc biệt nguy hiểm có ảnh hưởng trên diện rộng. Để đảm bảo an toàn khai thác, Vietjet Air ngừng khai thác 22 chuyến bay đi/ đến các sân bay khu vực miền Trung (gồm sân bay Đà Nẵng, Quy Nhơn, Chu Lai, Tuy Hoà, Cam Ranh và Đà Lạt) ngày 04/11/2017.

Cũng do ảnh hưởng của bão, các hãng Vietnam Airlines và Jetstar Pacific dự kiến điều chỉnh kế hoạch khai thác tại các sân bay Cam Ranh và Liên Khương, Đà Lạt trong sáng ngày 04/11/2017, cụ thể:

Hãng hàng không Vietnam Airlines sẽ hủy 08 chuyến bay giữa Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh và Cam Ranh, Khánh Hòa. Đó là các chuyến bay mang số hiệu VN7554, VN9556, VN1557, VN9561, VN1944, VN1945, VN1344, VN9351. Hãng cũng hủy 02 chuyến bay giữa Tp. Hồ Chí Minh và Đà Lạt mang số hiệu VN1380 và VN1381. Đồng thời, hãng sẽ triển khai kế hoạch bay bù trong ngày 05/11/2017.

vé máy bay vietnam airlines

Do ảnh hưởng của bão, nhiều chuyến bay của Vietnam Airlines bị huỷ, hoãn - Ảnh Internet

Jetstar Pacific đã chủ động điều chỉnh lịch khai thác và giờ cất cánh, hạ cánh một số chuyến bay theo diễn biến của bão số 12 nhằm bảo đảm an toàn và hạn chế ảnh hưởng đến việc đi lại của hành khách.

Ngoài ra, nhiều chuyến bay nội địa khác của 3 hãng này cũng sẽ bị chậm chuyến do ảnh hưởng dây chuyền.

Vietjet Air, Vietnam Airlines và Pacific Airlines sẽ tiếp tục theo dõi tình hình thời tiết và cập nhật thông tin đến hành khách. Bên cạnh đó, các hãng cũng khuyến nghị hành khách đang có kế hoạch đến/ đi từ các sân bay: Cam Ranh, Tuy Hòa, Quy Nhơn, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột, Pleiku thời gian này nên thường xuyên theo dõi tình hình thời tiết và thông tin hoãn, hủy chuyến nhằm chủ động lịch đi lại.

Các hãng lưu ý hành khách chỉ nên mang theo hành lý gọn nhẹ trên chuyến bay. Kế hoạch bay tăng cường các chuyến bay ngay khi thời tiết cho phép đã sẵn sàng, các hãng sẽ thông báo kịp thời tới hành khách. Vietjet Air, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific Airlines đã thông tin cho hành khách tại các sân bay và qua nhiều kênh truyền thông, qua điện thoại, tin nhắn SMS và số tổng đài chăm sóc khách hàng‎‎‎‎‎.

Nếu có vé bay thời điểm này, bạn nên thường xuyên cập nhật thông tin tại website hãng, mục Thông tin chuyến bay/ Quản lý đặt chỗ. Tại đây, bạn kiểm tra được code vé, xem về chặng bay, giờ bay một cách đầy đủ, chính xác để chủ động điều chỉnh lịch trình đi lại của mình hoặc bạn cũng có thể liên hệ tổng đài các hãng để nhận thông tin mới nhất về tình trạng hoãn, hủy chuyến bay do bão.

Do ảnh hưởng của bão số 12 và tình hình thời tiết xấu, các hãng mong nhận được sự thông cảm của hành khách trong trường hợp lịch khai thác phải thay đổi.

116 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp