Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Hà Nội cách Kiên Giang bao nhiêu km? Hỗ trợ đặt vé máy bay giá rẻ

Mục lục [Hiện]
  1. HÀ NỘI CÁCH KIÊN GIANG BAO NHIÊU KM?

Để có thể dễ dàng di chuyển giữa Hà Nội và Kiên Giang thì bạn cần tìm hiểu kỹ khoảng cách để có thể chọn phương tiện di chuyển phù hợp. Vậy Hà Nội cách Kiên Giang bao nhiêu km? có chuyến bay Hà Nội đi Kiên Giang không. Cùng Vietnam Booking tìm hiểu ngay trong bài viết được chia sẻ dưới đây.

HÀ NỘI CÁCH KIÊN GIANG BAO NHIÊU KM?

Hà Nội là một trong các tỉnh thành ở khu vực miền Bắc cuốn hút du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi các con phố cổ hay các di tích… Đến với thủ đô Hà Nội du khách có thể cảm nhận nét đẹp rất riêng, pha trộn giữa Á Đông và các công trình kiến trúc Pháp cổ. Tại Hà Nội có sân bay Nội Bài là một trong các sân bay nhộn nhịp nhất nhì ở Việt Nam và cũng là điểm hạ cánh, cất cánh các chuyến bay trong và  ngoài nước.

Kiên Giang là một tỉnh ven biển nằm ở vùng đồng bằng sông Cửu Long, có diện tích khá rộng lớn, thậm chí là lớn nhất các tỉnh miền Tây. Nơi đây không chỉ thu hút du khách thập phương bởi đảo ngọc Phú Quốc mà còn rất nhiều quần đảo đẹp mê hồn như đảo Nam Du, Bà Lụa...và những bãi biển đẹp, thơ mộng hứa hẹn mang đến cho du khách những phút giây thư giãn, nghỉ dưỡng tuyệt vời. Hiện tại Kiên Giang chỉ có duy nhất sân bay Phú Quốc, sân bay Rạch Giá là điểm hạ cánh cũng như cất cánh các chuyến bay nội địa và quốc tế.

Ngày nay, việc di chuyển giữa hai tỉnh thành này cũng trở nên dễ dàng hơn khi có nhiều phương tiện đi lại. Tuy nhiên để thuận lợi cho việc di chuyển, đi lại và tiết kiệm thời gian thì bạn cần nắm rõ Hà Nội cách Kiên Giang bao nhiêu km để có thể chọn phương tiện di chuyển phù hợp.

Hà Nội cách Kiên Giang bao nhiêu km theo google maps.

Hà Nội cách Kiên Giang bao nhiêu km theo đường bộ

Theo dữ liệu từ Google Maps, khoảng cách từ Hà Nội đến Kiên Giang tính theo đường bộ là 1.962 km. Bạn sẽ mất khoảng 35 giờ di chuyển dọc theo quốc lộ 1A để đến với Kiên Giang.

Di chuyển theo đường bộ thì bạn có thể chọn di chuyển theo xe khách hay có thể di chuyển phương tiện cá nhân. Tuy nhiên, vì quãng đường khá dài nên hiện vẫn chưa có một lộ trình xe khách nào đi thẳng từ Hà Nội đến Kiên Giang mà phải chia làm 2 chặng. Theo đó, bạn có thể chọn một số hãng xe nổi tiếng để di chuyển đến Kiên Giang như Hoàng Long, Mai Linh để đến Tp Hồ Chí Minh.Sau đó, bạn sẽ bắt tiếp một số xe khác về Kiên Giang như Hoàng Minh, Vũ Linh… Giá vé xe khách di chuyển từ Hà Nội đi Kiên Giang là từ 890.000Đ đến 1.210.000Đ tùy quãng đường và nhà xe.

Tuyến đường di chuyển theo đường bộ

Tuyến đường thứ nhất: Qua tuyến đường 13, khoảng 1.768 km, đi ô tô khoảng 32 giờ

Trung tâm Hà Nội xuất phát theo hướng Xã Đàn và Giải Phóng đến Đường Quốc lộ 1A tại Hoàng Liệt. Men theo quốc lộ 1A bạn hãy rẽ phải vào ĐCT Hà Nội - Ninh Bình/ĐCT Pháp Vân - Cầu Giẽ/ĐCT01. Tiếp đến theo tuyến đường cao tốc này tiếp tục vào Cầu Cao Bồ, qua Cầu Nam Bình theo hướng quốc lộ 1A. Từ đây, bạn cứ chạy dọc theo hướng Quốc lộ 1A rồi băng qua Cầu Linh Cảm rồi rẽ trái vào Quốc lộ 15 và tiếp tục chạy đến đường H15/QL8A (thuộc Lào). Đến đường số 8 bạn rẽ vào đường 1E rồi đi tiếp đến AH131/Tuyến đường 12. Từ đường 12 bạn lái xe từ vào Tuyến đường 13 qua NR7 đến Krong Kracheh, Cambodia. Sau đó, đi theo TL819/Tỉnh lộ 819/ĐT819 đến Cầu 79/QL62 tại Tân Lập và hướng theo hướng đường đến Quốc lộ 1A, qua QL61B và QL61 là đến được địa phận tỉnh Kiên Giang.

Khoảng cách từ Hà Nội đến Kiên Giang theo đường hàng không

Khoảng cách đường bay Hà Nôi đi Kiên Giang khoảng 1.698km. Hành khách lựa chọn di chuyển bằng phương tiện máy bay sẽ tiết kiệm và nhanh chóng hơn so với các phương tiện khác. Bởi hành trình bay Hà Nội đi Kiên Giang hiện nay đang được nhiều hãng hàng không khai thác các chuyến bay giữa hai tỉnh thành này. Theo đó, hành khách đặt mua vé máy bay Hà Nội đi Phú Quốc có thể chọn các chuyến bay từ hãng hàng không như  Vietjet Air, Vietnam Airlines, Bamboo Airways. Chuyến bay của hành khách sẽ cất cánh từ sân bay Nội Bài và hạ cánh ở sân bay Phú Quốc cũng như sân bay Rạch Giá. Thời gian bay từ Hà Nội đến Kiên Giang khoảng hơn 2 tiếng nhanh hơn các phương tiện khác.

Các hãng hàng không khai thác chuyến bay đến Phú Quốc.

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Kiên Giang cũng thường xuyên được các hãng hàng không mở bán với mức giá ưu đãi hấp dẫn, chỉ dao động từ 750.000Đ đến 2.590.000Đ (đã gồm thuế phí).Hành khách có thể theo dõi chi tiết lịch bay, giá vé ngay bên dưới để dễ dàng chọn được hành trình đến Hà Nội phù hợp nhất.

Bảng giá vé máy bay từ Hà Nội đi Kiên Giang mới cập nhật

Chặng bay Hãng hàng không Lịch bay Chi tiết (đã gồm thuế phí)
Hà Nội - Phú Quốc Vietnam Airlines 7 chuyến/ngày Đặt Ngay
Vietjet Air 12 chuyến/ ngày
Bamboo Airways 9h30; 18h15; 20h20

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông và đã bao gồm thuế phí;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé cũng như các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không;
  • Hãy nhanh tay liên hệ hotline 24/7: 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Kiên Giang giá rẻ, hỗ trợ đặt vé khứ hồi giá ưu đãi;

THỜI ĐIỂM LÝ TƯỞNG ĐẾN KIÊN GIANG

Từ tháng 4 đến tháng 9, thời tiết Kiên Giang rất thích hợp cho các hoạt động tắm biển, lặn ngắm san hô bởi tiết trời ổn định, nắng chan hòa và không có mưa. Đây cũng là mùa du lịch cao điểm nên bạn cần đặt trước để có vé máy bay giá rẻ cùng như tiết kiệm chi phí khách sạn. Nếu muốn tiết kiệm chi phí hơn, bạn có thể tới Kiên Giang vào khoảng thời gian tháng 10 đến tháng 1.

Kiên Giang thu hút nhiều du khách ghé tham quan. Ảnh internet

BÍ QUYẾT SĂN VÉ MÁY BAY KIÊN GIANG ĐI HÀ NỘI RẺ NHẤT

Giá vé máy bay Phú Quốc đi Hà Nội không cố định mà có sự thay đổi mỗi ngày. Nếu muốn sở hữu hành trình bay tiết kiệm thì cần nắm lòng các bí kíp săn vé dưới đây:

Đặt vé từ sớm: Thời gian lý tưởng để săn vé máy bay Hà Nội đi Kiên Giang là từ 2 - 3 tháng trước ngày khởi hành. Việc đặt vé sớm sẽ giúp bạn có được mức giá tốt nhất, càng gần ngày bay giá càng cao.

Lựa chọn thời điểm khởi hành: Từ tháng 5 đến tháng 8 là mùa cao điểm du lịch của Kiên Giang. Nhu cầu đi lại của người dân vì thế tăng cao, kéo theo giá vé tăng lên so với thời điểm khác. Nếu có thể chủ động về thời gian thì bạn hãy đặt vé tới đây vào các tháng khác trong tháng. Bên cạnh đó, sáng sớm và tối muộn là 2 thời điểm bay có mức giá rẻ hơn trong ngày, vì vậy bạn cũng nên cân nhắc để đặt vé đi vào thời điểm này nhé.

Canh khuyến mãi để đặt vé: Để sở hữu vé máy bay giá rẻ dễ dàng hơn, bạn nên theo dõi các chương trình khuyến mãi của hãng hàng không.

Đặt vé giá rẻ thông qua đại lý vé uy tín: Đây là cách làm được nhiều người áp dụng. Bạn sẽ không cần phải đau đầu hay mất thời gian cho những thao tác săn vé nữa, nhân viên của đại lý với kinh nghiệm dày dặn của mình sẽ giúp bạn làm điều này. Không những vậy, bạn sẽ được hỗ trợ rất nhiều về thông tin và các thủ tục liên quan đến hành trình bay của mình.

Dễ dàng với các thao tác đặt vé, săn vé giá rẻ trên hệ thống đặt vé Vietnam Booking.

Hà Nội cách Kiên Giang bao nhiêu km? đã đucợ chia sẻ tất tần tật trên đây. Nào còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với Vietnam Booking để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ từ A đến Z dịch vụ săn vé máy bay giá rẻ, uy tín nhất. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công và có hành trình ghé thăm thủ đô ý nghĩa, đáng nhớ nhất.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY TỪ HÀ NỘI ĐI  KIÊN GIANG NGAY

625 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp