Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Giá vé máy bay Vietnam Airlines Thanh Hóa đi Sài Gòn

Đặt vé máy bay Vietnam Airlines Thanh Hóa đi Sài Gòn giá rẻ thật dễ dàng, bạn chỉ cần truy cập vietnambooking.com thực hiện một vài thao tác đặt vé hoặc liên hệ Hotline: 1900 4798.

Với những thông tin giá vé máy bay đi Sài Gòn, lịch trình bay từ Thanh Hóa, Vietnam Booking chia sẻ dưới đây, bạn có thể nhanh chóng đặt vé và sắp xếp thời gian cho những hành trình khám phá mới!

Giá vé máy bay Vietnam Airlines Thanh Hóa đi Sài Gòn

Khởi hành Điểm đến Giá vé
Thanh Hóa (THD) Sài Gòn (SGN) Từ 1,342,000 VNĐ

Lưu ý khi mua vé Vietnam Airlines:

+ Giá vé máy bay Thanh Hóa Sài Gòn Vietnam Airlines một chiều hạng Phổ Thông, đã bao gồm thuế. Tùy hạng vé mở bán như: vé Phổ thông tiết kiệm/ Phổ thông tiêu chuẩn/ Phổ thông linh hoạt/ Thương gia tiêu chuẩn/ Thương gia linh hoạt và thời điểm đặt mà mức giá vé máy bay Thanh Hóa Sài Gòn có sự thay đổi nhất định.

+ Thời gian đóng quầy thủ tục là 30 phút trước giờ dự kiến khởi hành chuyến bay in trên vé máy bay từ Thanh Hóa đi Sài Gòn, vì vậy, bạn cần có mặt tại quầy tối thiểu 45 phút trước đó (tốt nhất nên tới sớm chừng 60 phút để thoải mái hơn).

+ Lịch trình chuyến bay Thanh Hóa - Sài Gòn có thể thay đổi tùy theo sự điều chỉnh của hãng Vietnam Airlines. Trước khi đến sân bay, bạn nên check lại thông tin vé máy bay từ Thanh Hóa vào Sài Gòn để tiện sắp xếp lịch trình.

Thông tin chặng Thanh Hóa - Sài Gòn hãng Vietnam Airlines khai thác:

Hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines thành lập từ năm 1956. Tới nay, hãng đã khai thác hơn 37 đường bay đến các tỉnh, thành trong nước. Chặng Thanh Hóa – Sài Gòn là một trong số đó.

Chặng bay từ Thanh Hóa đi Sài Gòn được Vietnam Airlines khai thác với tần suất 1 chuyến/ ngày. Tham khảo trước lịch bay, khách khởi hành từ Cảng hàng không Thọ Xuân, Thanh Hóa hoàn toàn có thể chủ động book vé rẻ và lên kế hoạch hành trình chu đáo đến với Sài Gòn – Tp. Hồ Chí Minh - đô thị sầm uất nhất khu vực phía Nam.

Chuyến bay Vietnam Airlines mang số hiệu VN 1271 sẽ khởi hành tại Thanh Hóa lúc 15:20 và đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất, Sài Gòn lúc 17:20. Mua vé máy bay Thanh Hóa đi Sài Gòn, bạn sẽ chỉ mất khoảng 2 giờ đồng hồ cho chuyến bay này.

ve may bay di sai gon gia re

Thông tin sân bay khởi hành và sân bay đáp:

Chuyến bay Thanh Hóa đi Sài Gòn khởi hành từ sân bay Thọ Xuân (THD) và đáp tại sân bay Tân Sơn Nhất (SGN).

Sân bay Thọ Xuân (tên cũ là Sân bay Sao Vàng) là sân bay hỗn hợp quân sự và dân dụng ở huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa. Sân bay này cách trung tâm thành phố chừng 45 km về phía tây. Ngày 05/02/2013, Vietnam Airlines khai thác chuyến bay đầu tiên giữa Sài Gòn và Thanh Hóa.

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất là cảng hàng không lớn nhất miền Nam. Đây là sân bay đứng thứ nhất cả nước về mặt công suất nhà ga, đồng thời cũng là sân bay có lượng khách lớn nhất Việt Nam. Nằm cách trung tâm thành phố 08 km, từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, bạn có thể dễ dàng di chuyển về nơi lưu trú và các điểm tham quan bằng xe buýt sân bay, taxi hoặc book Uber, Grap.

Giới thiệu điểm đến du lịch Sài Gòn

Sài Gòn – Tp. Hồ Chí Minh hấp dẫn khách thăm không chỉ vì có nhiều danh lam thắng cảnh và di tích lịch sử văn hoá, kiến trúc cổ mà còn bởi những món ngon đặc trưng Nam bộ, phố xá khang trang, các hoạt động ăn uống, vui chơi giải trí kéo dài đến tận khuya.

ve may bay gia re di sai gon

Tấm vé máy bay giá rẻ Thanh Hóa đi Sài Gòn đặt mua tại đại lý Vietnam Booking sẽ mang đến bạn cơ hội thưởng ngoạn vẻ đẹp hòn ngọc Viễn Đông một thời. Sài Gòn – Tp. Hồ Chí Minh ngày nay không chỉ là trung tâm kinh tế, văn hóa lớn nhất miền Nam mà còn là một điểm đến du lịch hấp dẫn của cả nước. Đây là nơi hội tụ các bảo tàng, các di tích lịch sử giá trị, các kiến trúc đẹp từ thời thuộc địa, công trình mới hiện đại và cả các điểm du lịch dã ngoại, sinh thái thanh bình, khoáng đạt.

Hiện nay, dù đã đổi tên là Tp. Hồ Chí Minh nhưng Sài Gòn - tên cũ vẫn được gọi phổ biến. Bạn mua vé máy bay giá rẻ lên kế hoạch chuyến đi và phân vân tìm đáp án cho câu hỏi: Sài Gòn có gì chơi? Nếu vậy, những điểm đến như: Chợ Bến Thành, Nhà thờ Đức Bà, KDL Đầm Sen, Suối Tiên… sẽ là gợi ý thú vị cho bạn.

1153 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp