Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Giá vé máy bay Vietnam Airlines Nha Trang Sài Gòn

Khoảng cách địa lý Nha Trang - Sài Gòn đã được nối gần lại với những tấm vé máy bay Vietnam Airlines. Bạn dự định du lịch Sài Gòn – đô thị sầm uất, náo nhiệt của phương nam thời gian tới? Nếu vậy, hãy nhanh tay gọi đến hotline: 1900 4798 để đặt vé máy bay đi Sài Gòn ngay. Đặt vé càng sớm, giá vé càng rẻ!

Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia Việt Nam, hãng vận chuyển uy tín hàng đầu cả nước. Dịch vụ bay chuẩn 4 sao trên các chuyến bay của hãng luôn khiến hành khách hài lòng. Cùng đại lý Vietnam Booking tìm hiểu thông tin hành trình và giá vé máy bay Vietnam Airlines Nha Trang Sài Gòn ngay dưới đây trước khi quyết định đặt mua.

Bay Nha Trang - Sài Gòn cùng Vietnam Airlines

Chuyến bay từ Nha Trang đi Sài Gòn là chuyến bay thẳng, không quá cảnh, tổng thời gian bay khoảng 1 giờ đồng hồ. Hành trình xuất phát từ sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (CXR) và dừng tại điểm cuối sân bay Tân Sơn Nhất (SGN).

Mỗi ngày Vietnam Airlines có 5 chuyến bay khởi hành từ Nha Trang đi Sài Gòn (số hiệu VN 1345, VN 1347, VN 1349, VN 1351, VN 1343). Bạn có thể chọn bay một trong các giờ bay: 10:50, 15:00, 18:00, 20:30, 22:40 sao cho thuận tiện nhất.

Giá vé máy bay đi Sài Gòn hãng Vietnam Airlines

Khởi hành Điểm đến Giá vé 1 chiều
Nha Trang (CXR) Sài Gòn (SGN) Từ 797,000 VNĐ

Lưu ý:

  • Vé máy bay từ Nha Trang đi Sài Gòn một chiều, hạng Phổ Thông, giá đã bao gồm thuế. Tùy vào thời điểm và hạng vé đặt mua, giá vé sẽ có những thay đổi nhất định.
  • Để có trong tay tấm vé máy bay giá rẻ bạn nên lập kế hoạch và tìm vé sớm ít nhất 1-2 tháng trước chuyến đi. Giá vé sẽ tăng lên đáng kể khi càng gần đến ngày bạn dự kiến khởi hành.
  • Trước khi đặt vé máy bay đi Sài Gòn, bạn nên lướt qua mục tin khuyến mãi trên website để tham khảo thông tin ưu đãi giá vé từ các hãng hàng không.

Ngoài chặng bay được Vietnam Airlines khai thác, bạn còn có thể chọn mua vé máy bay Nha Trang Sài Gòn của Vietjet Air và Jetstar Pacific. Hai hãng hàng không giá rẻ này đều khai thác  chuyến bay đi Sài Gòn từ Nha Trang với tần suất 3 chuyến/ ngày.

Thông tin sân bay khởi hành, sân bay đáp:

Sân bay quốc tế Cam Ranh, cách trung tâm Nha Trang 30 km là sân bay phục vụ các chuyến bay đến/ đi từ tỉnh Khánh Hòa. Tại Việt Nam, sân bay quốc tế Cam Ranh là sân bay lớn thứ 5 về quy mô và lượt khách.

giá vé máy bay vietnam airline đi sài gòn

Toàn cảnh sân bay Tân Sơn Nhất - Ảnh Internet

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất là sân bay lớn nhất cả nước, nằm cách 8 km về phía Bắc từ khu trung tâm Tp. Hồ Chí Minh. Sân bay này đóng vai trò là đầu mối giao thông quan trọng của cả miền Nam, kết nối Tp. Hồ Chí Minh với các tỉnh thành trong nước cũng như các thành phố quốc tế. Khi đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất, bạn mất khoảng 20 phút đi taxi và khoảng 30 phút đi xe buýt vào thành phố.

Mua vé máy bay từ Nha Trang đi Sài Gòn ở đâu rẻ?

Thực hiện chuyến bay đến Sài Gòn, bạn có thể hòa mình vào lòng đô thị náo nhiệt, đa màu sắc – nơi được ví là “Tiểu Paris phương Đông”.

giá vé máy bay vietnam airline nha trang sai gon

Sài Gòn về chiều - Ảnh Internet

Từ Nha Trang tới Sài Gòn, nếu đi máy bay bạn chỉ mất khoảng 1 tiếng. Tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với đi tàu xe. Vậy nên, tùy vào nhu cầu di chuyển và kế hoạch chuyến đi, bạn hãy đưa ra cho mình lựa chọn hợp lý nhất.

Vietnam Booking hiện là đại lý vé máy bay uy tín, chuyên cung cấp vé máy bay Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar Pacific. Truy cập vietnambooking.com hoặc nhấc máy gọi tới tổng đài 1900 636 167, nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn hành trình và đặt vé máy bay Nha Trang đi Sài Gòn giá rẻ nhất giúp bạn.

689 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp