Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Giá vé máy bay Vietnam Airlines từ Hà Nội đi Buôn Ma Thuột

Chỉ mất 3 phút truy cập website vietnambooking.com - đại lý vé máy bay uy tín hãng Vietnam Airlines đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Buôn Ma Thuột, bạn sẽ có cơ hội du lịch đến vùng đất của nắng, của gió, của những rẫy cà phê xanh bạt ngàn, của không gian cồng chiêng huyền thoại và ché rượu cần thơm ngây ngất.

Vietnam Booking sẽ cung cấp cho bạn tấm vé máy bay đi Buôn Ma Thuột của hãng hàng không quốc gia Việt Nam với giá rẻ và hành trình bay thuận lợi nhất. Ngay dưới đây là thông tin hành trình và giá vé máy bay Vietnam Airline Hà Nội Buôn Ma Thuột đại lý Vietnam Booking tổng hợp gửi đến bạn tham khảo:

Giá Vietnam Airlines từ Hà Nội đi Buôn Ma Thuột

Khởi hành Điểm đến Giá vé
Hà Nội (SGN) Buôn Ma Thuột (BMV) Từ 1,073,000 VNĐ

Lưu ý:

+ Giá vé máy bay một chiều hạng Phổ Thông, đã bao gồm thuế. Tùy hạng vé (Phổ thông tiết kiệm/ Phổ thông tiêu chuẩn/ Phổ thông linh hoạt/ Thương gia tiêu chuẩn/ Thương gia linh hoạt) và thời điểm đặt mua mà giá vé sẽ có sự thay đổi.

+ Thời gian đóng quầy thủ tục lên máy bay là 30 phút trước giờ dự kiến khởi hành chuyến bay, vì vậy, bạn cần có mặt tại quầy thủ tục tối thiểu là 45 phút trước giờ khởi hành in trên vé.

+ Thời gian bay và lịch trình chuyến bay có thể thay đổi tùy theo sự điều chỉnh của hãng hàng không Vietnam Airlines. Trước khi ra sân bay, bạn nên check lại thông tin trước tại trang web chính thức của hãng.

Thông tin chặng Hà Nội - Buôn Ma Thuột Vietnam Airlines khai thác:

Vietnam Airlines - hãng hàng không quốc gia Việt Nam được thành lập từ năm 1956. Hiện hãng khai thác hơn 37 đường bay nội địa, phục vụ nhu cầu di chuyển bằng đường hàng không ngày càng cao của người dân.

Hành trình bay từ Hà Nội đi Buôn Ma Thuột được Vietnam Airlines khai thác với tần suất 1 chuyến/ ngày (có thể lên tới 3 chuyến/ ngày vào mùa cao điểm). Tham khảo trước lịch bay, khách khởi hành từ sân bay Nội Bài, Hà Nội hoàn toàn có thể chủ động đặt vé và lên kế hoạch hành trình chu đáo.

Chuyến bay Vietnam Airlines số hiệu VN 1601 sẽ khởi hành tại Hà Nội lúc 07:10 và đáp xuống sân bay Buôn Ma Thuột lúc 08:50. Bạn sẽ chỉ mất khoảng 1 giờ 40 phút cho chặng bay đến phố núi.

ve may bay gia re di buon ma thuot

Ngoài ra, vào các dịp lễ, tết, Vietnam Airlines còn tăng cường các chuyến bay nhằm giúp việc đi lại của người dân giữa hai thành phố thêm thuận tiện. Nếu đặt vé máy bay Vietnam Airlines từ sớm hoặc đặt vé vào các dịp khuyến mãi của hãng thì giá vé sẽ rất ưu đãi.

Thông tin sân bay khởi hành và sân bay đáp:

Chuyến bay Buôn Ma Thuột đi Hà Nội xuất phát từ sân bay Buôn Ma Thuột (BMV) và đáp xuống tại sân bay Nội Bài (HAN).

Sân bay quốc tế Nội Bài (hay Noi Bai International Airport) nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội chừng 30 km. Đây là cảng hàng không quốc tế lớn và quan trọng nhất ở miền Bắc Việt Nam. Hiện nay, cả 3 hãng hàng không trong nước Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar Pacific Airlines đều khai thác đường bay đến/ đi từ Nội Bài. Thêm vào đó, 22 hãng hàng không quốc tế khác cũng đã mở đường bay đến cảng hàng không này.

Sân bay Buôn Ma Thuột (hay Buon Ma Thuot Airport) là một sân bay quân sự và dân sự thuộc địa phận xã Hoà Thắng, Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, nằm cách trung tâm thành phố 7 km. Sân bay này phục vụ việc khai thác các đường bay (bằng máy bay A320, A321 và các loại máy bay quân sự) cả ngày và đêm. Di chuyển từ sân bay vào trung tâm Buôn Ma Thuột bằng taxi hoặc xe ôm, bạn mất khoảng 20 phút.

Tag: giá vé máy bay hà nội buôn ma thuột, mua vé máy bay giá rẻ đi buôn ma thuột, vé máy bay vietnam airline hà nội buôn mê thuột,...

123 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp