Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Cập nhật giá vé máy bay Vietnam Airlines Đà Nẵng Sài Gòn hôm nay

Mục lục [Hiện]
  1. GIÁ VÉ MÁY BAY VIETNAM AIRLINES ĐÀ NẴNG SÀI GÒN BAO NHIÊU?
  2. BAY TP HỒ CHÍ MINH CÙNG VIETNAM AIRLINES CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ?
  3. ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI SĂN VÉ MÁY BAY VIETNAM AIRLINES ĐÀ NẴNG SÀI GÒN GIÁ RẺ?

Giá vé máy bay Vietnam Airlines Đà Nẵng Sài Gòn được áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, giá vé khuyến mãi hàng tháng chỉ từ 199.000Đ. Hãy nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ trọn gói dịch vụ săn vé giá rẻ, uy tín nhất.

GIÁ VÉ MÁY BAY VIETNAM AIRLINES ĐÀ NẴNG SÀI GÒN BAO NHIÊU?

Đường bay giữa Đà Nẵng và Sài Gòn là một trong những đường bay nội địa nhộn nhịp nhất Việt Nam, hành trình được nhiều hành khách quan tâm khai thác chuyến bay. Trong đó, phổ biến nhất là các chuyến bay của Vietnam Airlines, khởi hành hàng ngày, giúp hành khách dễ dàng di chuyển giữa hai thành phố lớn trong nước. Đặc biệt, vào mùa cao điểm lễ, Tết hay dịp cao điểm trong năm, hãng sẽ tăng tần suất chuyến bay nhằm phục vụ nhu cầu đi lại tăng cao của hành khách.

vé máy bay Vietnam Airlines

Vietnam Airlines - Hãng hàng không uy tín khác thác chuyến bay từ Đà Nẵng đi Sài Gòn. (Ảnh: Internet)

Đặt vé máy bay Vietnam Airlines Đà Nẵng Sài Gòn hành khách có thể lựa chọn các chuyến bay khởi hành ở nhiều khung giờ khác nhau, từ sáng sớm đến tối muộn, thuận tiện di chuyển đến thành phố lớn nhất Việt Nam. Trung bình mỗi ngày có ít nhất từ 11 chuyến bay khứ hồi giữa hai thành phố do Vietnam Airlines khai thác. Thời gian các chuyến bay từ Đà Nẵng đi Sài Gòn do Vietnam Airlines khai thác kéo dài khoảng 1 tiếng 10 phút.

Giá vé máy bay Vietam Airlines Đà Nẵng Sài Gòn cũng thường xuyên được áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn, dao động từ 299.000Đ đến 1.290.000Đ (chưa thuế phí). Hành khách hãy lên kế hoạch cho chuyến đi sớm, đặt vé trước ngày khởi hành từ 1 – 2 tháng để dễ dàng săn vé tiết kiệm nhất. Đồng thời, hành khách đừng bỏ qua các chương trình khuyến mãi của hãng hàng không để chọn hành trình ưng ý nhất.

vé máy bay đi Đà Nẵng

Đà Nẵng - Thành phố lớn nhất miền Trung, điểm đến được nhiều du khách yêu thích, ghé thăm. (Ảnh: Internet)

Cụ thể, Vietnam Airlines thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi với giá vé chỉ từ 99.000Đ, 199.000Đ vào thứ 5 hàng tuần. Bên cạnh đó, khi săn vé theo nhóm vào cuối tuần hành khách cũng có cơ hội nhận 15 – 20% ưu đãi giá vé. Hành khách cũng có thể theo dõi chi tiết lịch bay, giá vé ngay bên dưới để thuận tiện săn vé máy bay đi Tp Hồ Chí Minh giá rẻ, lựa chọn được hành trình ưng ý nhất đến với thành phố mang tên Bác trong thời gian gần nhất.

Bảng giá vé máy bay Vietnam Airlines Đà Nẵng Sài Gòn

Chặng bay

Lịch bay

Giá vé từ

Chi tiết

(đã thuế phí)

Đà Nẵng – Tp Hồ Chí Minh

7h55; 9h10; 10h45; 12h05; 14h35; 17h35; 18h20; 20h; 21h20; 22h; 22h50

569.000Đ

Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình ưu đãi từ hãng hàng không;
  • Nhanh tay gọi tổng đài đặt vé Vietnam Airlines 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay Vietnam Airlines Đà Nẵng Sài Gòn giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé khứ hồi.

vé máy bay Vietnam Airlines Đà Nẵng Sài Gòn

Đừng bỏ lỡ vé máy bay Vietnam Airlines Đà Nẵng Sài Gòn nhiều ưu đãi hàng tháng.

BAY TP HỒ CHÍ MINH CÙNG VIETNAM AIRLINES CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ?

Nên đặt vé sớm nhất có thể

Hành trình bay giữa Đà Nẵng và Sài Gòn khá nhộn nhịp, được Vietnam Airlines khai thác với nhiều chuyến bay trong ngày. Dù thế, để tiết kiệm chi phí mua vé máy bay Vietnam Airlines Đà Nẵng Sài Gòn, lựa chọn được chuyến bay ưng ý nhất từ hãng hàng không. Vietnam Airlines khuyến cáo hành khách nên lên kế hoạch và đặt vé trước ngày khởi hành từ 1 – 2 tháng, khi bay vào mùa cao điểm, cũng như dịp Lễ, Tết hành khách hãy đặt vé trước ngày bay ít nhất từ 2 tháng.

Hãy so sánh giá vé

Như đã nói ở trên, Vietnam Airlines khai thác nhiều chuyến bay trong ngày giữa Đà Nẵng và Sài Gòn, đồng thời mở bán vé máy bay với mức giá khác nhau giữa các ngày trong tuần cũng như các chuyến bay trong ngày. Theo đó, để thuận tiện mua vé máy bay Đà Nẵng đi Sài Gòn tiết kiệm từ Vietnam Airlines, hành khách có thể dành thời gian so sánh giá vé.

Cầu Rồng Đà Nẵng

Đến Đà Nẵng, khám phá vẻ đẹp của thành phố bên sông Hàn. (Ảnh: Internet)

Lưu ý về hạng vé và hành lý cùng Vietnam Airlines

Vietnam Airlines không chỉ thường xuyên mang đến cho hành khách các ưu đãi vé máy bay nội địa, mà còn cung cấp nhiều dịch vụ hàng không phổ biến, giúp hành khách có trải nghiệm bay trọn vẹn nhất. Các dịch vụ bay sẽ tùy thuộc vào hạng vé mà hành khách lựa chọn, theo đó, hành khách hãy lưu ý đến quy định bay tương ứng với hạng vé để có chuẩn bị tốt cho hành trình bay đến Tp Hồ Chí Minh.

Hành khách chọn hạng vé phổ thông Vietnam Airlines sẽ được mang lên máy bay 12kg hành lý xách tay và 23kg hành lý ký gửi (trừ hạng vé phổ thông siêu tiết kiệm). Với hạng vé thương gia Vietnam Airlines, hành khách sẽ được mang lên máy bay 18kg hành lý xách tay và 32kg hành lý ký gửi. Khi cần mang theo nhiều hành lý, hành khách hãy mua thêm hành lý ký gửi cùng thời điểm đặt vé máy bay, hoặc hãy chọn dịch vụ trước giờ khởi hành từ 4 – 6 tiếng để được hỗ trợ tốt nhất.

vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ

Cập nhật các dịch vụ cùng Vietnam Airlines để có trải nghiệm bay tốt nhất. (Ảnh: Internet)

Lưu ý đến thời gian làm thủ tục tại sân bay

Khi bay cùng Vietnam Airlines từ Đà Nẵng đi Sài Gòn, sau khi săn vé giá rẻ, chọn được hành trình ưng ý nhất, hành khách cũng nên lưu ý đến thời gian làm thủ tục tại sân bay để có hành trình trọn vẹn nhất. Theo đó, sau khi mua vé máy bay Vietnam Airlines Đà Nẵng Sài Gòn, hành khách hãy cập nhật chính xác lịch bay, đồng thời đến sân bay Đà Nẵng làm thủ tục trước giờ khởi hành từ 1 tiếng 30 phút đến 2 tiếng.

Ngoài ra, hành khách cũng có thể chủ động làm thủ tục trực tuyến trước giờ khởi hành trong vòng 24 tiếng. Hành khách đã làm thủ tục trực tuyến, có thể đến sân bay trước giờ khởi hành từ 1 tiếng để làm thủ tục hành lý và thủ tục lên máy bay để có chuyến bay trọn vẹn nhất đến Tp Hồ Chí Minh.

Cầu Rồng

Cầu Rồng - Biểu tượng của thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. (Ảnh: Internet)

ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI SĂN VÉ MÁY BAY VIETNAM AIRLINES ĐÀ NẴNG SÀI GÒN GIÁ RẺ?

Bạn lên kế hoạch từ Đà Nẵng đi Sài Gòn, bạn muốn tìm kiếm chuyến bay ưng ý và săn vé máy bay giá rẻ từ hãng hàng không, nhưng lại không có nhiều thời gian để săn vé cũng như chưa quen thuộc với những thao tác đặt vé. Ngay từ bây giờ hãy nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được tư vấn và hỗ trợ trọn gói dịch vụ săn vé uy tín nhất. Vietnam Booking là phòng vé chính thức của Vietnam Airlines, địa chỉ quen thuộc được nhiều hành khách lựa chọn cho mọi hành trình nội địa, quốc tế.

Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, hệ thống đặt vé trực tuyến hỗ trợ 24/7 từ Vietnam Booking giúp hành khách dễ dàng lựa chọn hành trình ưng ý nhất. Bên cạnh hỗ trợ hành khách săn vé máy bay Vietnam Airlines Đà Nẵng đi Sài Gòn giá rẻ, Vietnam Booking còn mang đến nhiều ưu đãi đến 30%, áp dụng cho nhiều dịch vụ: mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, chọn chỗ trước trên máy bay, đổi vé máy bay, đổi tên hành khách và nhiều dịch vụ lữ hành uy tín nhất.

vé máy bay giá rẻ

Ứng dụng Vietnam Booking mang đến cho hành khách nhiều dịch vụ hàng không giá rẻ, uy tín.

Nào, còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ hotine: 1900 4798 hoặc đến ngay phòng vé Vietnam Boking để được tư vấn trọn gói dịch vụ săn vé máy bay Vietnam Airlines Đà Nẵng đi Sài Gòn giá rẻ, uy tín nhất. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công, có chuyến bay an toàn và kỳ nghỉ đáng nhớ tại thành phố mang tên Bác.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐÀ NẴNG - SÀI GÒN NGAY

1556 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp