Những điều cần biết về giá vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia

Mục lục [Hiện]
  1. Có những hãng hàng không nào cung cấp vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia?
  2. Giá vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia bao nhiêu?
  3. Tiện ích khi đặt vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia
  4. Đặt vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia tại Viet nam Booking

Những chuyến bay dài luôn được nhiều du khách ưu ái lựa chọn hạng thương gia bởi những dịch vụ cao cấp tuyệt vời mà hàng không mang lại. Với những chặng bay đi Mỹ, ngoài vé máy bay hạng Phổ thông thì vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia cũng rất phổ biến. Hãy cùng Vietnam Booking khám phá về giá vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia cùng những tiện ích đi kèm nhé!

Có những hãng hàng không nào cung cấp vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia?

Hiện nay, chặng bay Việt Nam đi Mỹ được rất nhiều hành khách quan tâm và đặt vé. Việc nhiều hãng hàng không quốc tế tham gia khai thác đường bay này là điều có thể dễ dàng nhận ra. Đặc biệt với vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia thì các hãng hàng không quốc tế rất chú trọng mang đến những trải nghiệm cao cấp cho các hành khách. Những hãng hàng không nổi bật có thể nhắc đến với hành trình bay tiết kiệm thời gian và dịch vụ hạng thương gia tốt như Vietnam Airlines, Tuskish Airlines, Asiana Airlines, Korean Air hay Cathay Pacific,…

ghế hạng thương gia đi Mỹ

Hành khách sẽ thoải mái thư giãn, nghỉ ngơi trên với ghế hạng thương gia đi Mỹ. (Ảnh: Internet)

Hiện chặng bay Việt Nam đi Mỹ chưa có đường bay thẳng nên hành khách sẽ phải quá cảnh tại 1 – 3 điểm tùy vào sự sắp xếp của hãng hàng không. Như vậy, sự đa đạng ngày/giờ bay từ các hãng hàng không thì hành khách sẽ có rất nhiều lựa chọn khi với các mức giá vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia. Các chặng bay Việt Nam đi Mỹ đều có các đường bay khởi hành từ Hà Nội, Sài Gòn và Đà Nẵng do đó.

>>> Có thể bạn quan tâm: Giá vé máy bay đi Mỹ của Vietnam Airlines

Giá vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia bao nhiêu?

Đối tượng sử dụng vé máy bay hạng thương gia đa phần là các thương gia bận rộn với những chuyến công tác, du học sinh,… nên giá vé có phần cao hơn và các dịch vụ cũng như môi trường yên tĩnh của khoang thương gia sẽ đáp ứng được như cầu của những hành khách này. Với sự phong phú từ các hãng hàng không thì giá vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia có rất nhiều mức, dao động trong khoảng 2000 USD – 3000 USD/ chiều với các hãng hàng không phổ biến. Giá vé gần như không thay đổi quá nhiều giữ các ngày trong tuần, trong tháng trừ các dịp cao điểm đón khách hay dịp lễ, Tết.

hành khách hạng thương gia đi Mỹ

Những dịch vụ chất lượng cho hành khách hạng thương gia đi Mỹ. (Ảnh: Internet)

Vietnam Booking sẽ gửi đến bạn bảng giá vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia để tham khảo. Các chặng bay được lựa chọn là những chặng bay phổ biến khởi hành từ các sân bay lớn tại Việt Nam như Nội Bài, Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng. Hành khách có nhu cầu đặt vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia muốn tìm hiểu kỹ hơn về hành trình và các hãng hàng không có thể truy cập vào website trực tuyến của Vietnam Booking hoặc liên hệ đến hotline 1900 4798 để được tư vấn nhanh nhất.

Chặng bay

Hãng hàng không

Giá vé hạng thương gia (USD)

Chi tiết

Hà Nội (HAN) – New York (JFK)

Turkish Airlines

Từ 2.399 USD

Đặt ngay

Qatar Airways

Từ 2.408 USD

EVA Air

Từ 2.464 USD

Sài Gòn (SGN) – Washington D.C (IAD)

Japan Airlines

Từ 2.269 USD

Đặt ngay

Cathay Pacific

Từ 2.277 USD

Turkish Airlines

Từ 2.488 USD

Đà Nẵng (DAD) – Los Angeles (LAX)

Asiana Airlines

Từ 2.250 USD

Đặt ngay

Cathay Dragon

Từ 2.302 USD

Korean Air

Từ 2.357 USD

 

Lưu ý khi đặt vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia:

  • Giá vé máy bay áp dụng cho 1 người/chiều, đã bao gồm thuế và phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy theo thời điểm hành khách đặt vé.
  • Gọi 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé nhanh chóng, đơn giản nhất.

Tiện ích khi đặt vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia

Mỗi hãng hàng không sẽ có các dịch vụ, tiện ích hạng thương gia khác nhau nhưng chắc chắn chi phí bỏ ra sẽ rất xứng đáng với chất lượng. Các hãng hàng không rất chú trọng đến hạng thương gia, cố gắng mang đến những tiện ích cao cấp nhất cho các hành khách cảm thấy thoải mái trên những chuyến bay đường dài. Vậy khi đặt vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia thì hành khách sẽ được hưởng những tiệc ích nào?

Kiện hành lý

Hạng thương gia sẽ được ưu ái về lượng hành lý xách tay và ký gửi, được dán nhãn ưu tiên và xuất hiện tại băng chuyền sớm nhất.

Chính sách thay đổi, hoàn trả vé

Nếu như các đợt vé máy bay khuyến mãi hay đợt vé thường của hạng Phổ thông có phần khó khăn trong chính sách về vé thì vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia sẽ được hưởng những chính sách đặc biệt. Tùy từng hãng mà chính sách hoàn/trả hay đổi vé sẽ khác nhau, nhưng nhìn chung hành khách mua vé hạng phổ thông sẽ không dễ dàng để thay đổi hay hoàn trả vé. Còn đối với vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia, hành khách sẽ được miễn phí thay đổi hoặc yêu cầu hoàn vé khi không thể thực hiện chuyến bay.

hạng ghế thương gia đi Mỹ

Suất ăn chất lượng dành cho hạng ghế thương gia đi Mỹ. (Ảnh: Internet)

Các dịch vụ cao cấp đi kèm​

Bên cạnh những chính sách tốt về vé thì các tiện ích của hạng thương gia rất đáng “ngưỡng mộ”. Từ ghế ngồi sang trọng, thoải mái, ổ cắm sạc, màn hình riêng, suất ăn uống cao cấp thì hành khách sở hữu vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia sẽ được hưởng dịch vụ đặc biệt như chọn chỗ trước miễn phí, quầy thủ tục ưu tiên, phòng chờ VIP, xe đưa đón miễn phí và hàng loạt các tiện ích, giải trí trên chuyến bay.

Phòng chờ hạng thương gia

Phòng chờ hạng thương gia cho chuyến bay đi Mỹ. (Ảnh: Internet)

>>> Click xem ngay: Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Đặt vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia tại Viet nam Booking

Với những thông tin trong bài viết trên, Vietnam Booking hy vọng đã mang đến những điều hữu ích cho hành trình sắp tới của bạn, giúp bạn hiểu thêm về vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia như các tiện ích cao cấp đi kèm. Nếu các bạn có nhu cầu tư vấn về chặng bay phù hợp hoặc quan tâm đến giá vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia, hãy liên hệ với Vietnam Booking qua Tổng đài 1900 4798 nhé! Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và đồng hành cùng các bạn trên hành trình khám phá nước Mỹ với những chuyến bay an toàn, chất lượng nhất!

44 lượt xem | 11-10-2019, CTV CTV


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp