Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Giá vé tốt nhất của Jetstar bay Huế Đà Lạt tháng 8

Đà Lạt – phố núi xinh đẹp của tỉnh Lâm Đồng luôn là điểm đến có sức cuốn hút khó cưỡng đối với khách du lịch trong và ngoài nước. Thành phố này không những có khí hậu ôn hòa, môi trường xanh sạch, nhiều loài hoa đẹp mà còn có nhiều điểm tham quan, khám phá tuyệt vời như: Thung lũng Tình Yêu, Đỉnh Langbiang, Đồi Robin, Thiền viện Trúc Lâm, làng Cù Lần…

Sở hữu ngay tấm vé máy bay giá rẻ từ Huế đi Đà Lạt để nắm trong tay cơ hội du lịch tiết kiệm, khám phá vẻ đẹp xứ mộng mơ bạn nhé!

Vé máy bay đi Đà Lạt giá bao nhiêu?

Trên trang tìm kiếm của Vietnam Booking, giá vé máy bay giá rẻ Huế đi Đà Lạt của hãng hàng không Jetstar Pacific khá mềm. Bạn có thể dễ dàng đặt được tấm vé 599.000 đồng cho hành trình bay 1 chiều Huế đi Đà Lạt - đây là mức giá vé hấp dẫn cho chuyến du lịch Đà Lạt mùa “săn mây”.

Bạn lưu ý giá vé máy bay đi Đà Lạt Jetstar trên đây là giá một chiều chưa có thuế, phí. Để được thông tin cụ thể hơn về giá vé và lịch trình chuyến bay vui lòng liên hệ đại lý Vietnam Booking.

Điểm đến gợi ý cho chuyến du lịch Đà Lạt tháng 8

Núi Langbiang: Với chiều cao hơn 2000 mét, đỉnh Lang Biang luôn là nổi khát khao chinh phục với những ai mê thám hiểm. Đỉnh núi đặc biệt thích hợp cho những chuyến dã ngoại cắm trại.

gia ve may bay di da lat

Đến chân núi Lang Biang, bạn sẽ thấy những con ngựa thi thoảng gõ móng lộc cộc, chờ khách du lịch ngồi lên chụp ảnh, các xe Jeep sẵn sàng nổ máy ngược dốc và các cửa hàng bán thổ cẩm, đặc sản vùng rừng núi. Ngước lên, bạn sẽ thấy dòng chữ Lang Biang khổng lồ lưng chừng quả đồi.

Ngồi xe Jeep nhà binh lòng vòng, lâu lâu xóc tưng người, vượt qua những khúc cua, bạn sẽ thấy như một chân trời mới mở ra. Từ đỉnh núi, bạn có thể giơ tay quờ nắm được cả mây bay, thu vào tầm mắt khung cảnh thung lũng trăm năm xanh ngát cỏ cây bên dưới.

Hồ Tuyền Lâm: Giữa rừng thông trùng điệp là hồ Tuyền Lâm mênh mông tạo thành từ nước của dòng suối Tía và khu vực thượng nguồn sông Đa Tam.

Để chiêm ngưỡng vẻ kì ảo của núi đồi Đà Lạt ở nhiều góc độ, bạn hãy du thuyền trên hồ. Tiếp theo, ghé thác Bảo Đại, đến khu dã ngoại Nam Qua, thưởng thức thịt nướng bên ché rượu cần,… cũng là những trải nghiệm tuyệt vời bạn không nên để lỡ.

gia ve may bay hue di da lat

Hồ Xuân Hương: Nằm ngay trung tâm thành phố, hồ Xuân Hương nguyên là thung lũng có dòng suối Cam Ly chảy qua, nơi những cư dân Lạch buổi đầu quần tụ. Hồ có hình dạng trăng lưỡi liềm, mặt hồ phẳng lặng soi tán tùng già cỗi và hàng liễu rũ thướt tha. Cảnh sắc hồ buổi sớm mờ sương đặc biệt thi vị, bạn nên một lần chiêm ngưỡng.

Mua vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ ở đâu?

Bạn chỉ cần gọi tới Vietnam Booking qua tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 636 167, nhân viên Vietnam Booking sẽ giúp bạn book ngay những tấm vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ, phù hợp với hành trình mong muốn.

Ngoài vé máy bay từ Huế đi Đà Lạt, website đại lý vietnambooking.com còn liên tục mở bán vé cho các hành trình khác đến phố núi này như: vé máy bay khứ hồi Đà Nẵng Đà Lạt, giá vé máy bay Sài Gòn Đà Lạt jetstar, vé máy bay khuyến mãi TPHCM đi Đà Lạt, vé máy bay Vietnam Airlines đi Đà Lạt, vé máy bay từ Buôn Ma Thuột đi Đà Lạt và vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt tết 2018.

Chọn Vietnam Booking là địa chỉ đặt vé máy bay đi Đà Lạt, chỉ vài phút sau bạn đã có trong tay, sẵn sàng cho chuyến du lịch lý thú.

93 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp