Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Giá vé Starter với điều kiện của gói ưu đãi FlexiBiz

Starter là hạng vé tiết kiệm được ưu đãi với 7kg hành lý xách tay và được thay đổi một số thông tin trước khi chuyến bay được khởi hành. Nếu bạn muốn tìm hiểu về giá vé Starter với điều kiện của gói ưu đãi FlexiBiz để có thể tìm được giá vé máy bay Jetstar khứ hồi tiết kiệm nhất, hãy tham khảo một số thông tin dưới đây của chúng tôi để có được những điều bổ ích để mua được tấm vé với giá tiết kiệm và được tham gia nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Điều kiện giá vé Starter

Mỗi hạng vé đều có những lợi ích và hạn chế khác nhau, tuy nhiên điều này giúp hành khách có nhiều lựa chọn để phù hợp với túi tiền và thời gian đi lại của mình. Đối với vé Starter với điều kiện của gói ưu đãi FlexiBiz khi lỡ hạn làm thủ tục hoặc không thể lên máy bay trong thời gian yêu cầu, hành khách sẽ không được hoàn tiền vé. Vì thế bạn nên kiểm tra hành trình một cách kỹ lưỡng để làm thủ tục và lên máy bay đúng giờ.

Gia-ve-Starter-voi-dieu-kien-cua-goi-uu-dai-FlexiBiz-1-24-5-2017

Đối với thời gian và ngày bay của hạng vé này khi tham gia chuyến bay của Jetstar Pacific, hành khách được thay đổi đối với những chuyến bay được khởi hành cùng ngày mà chuyến bay dự kiến nếu còn chỗ. Bạn cũng được phép đổi ngày bay trước ngày dự kiến trên vé nhưng phải thanh toán chênh lệch giá vé (nếu có) tại thời điểm hiện tại theo quy định. Tuy nhiên hạng vé này không cho phép hành khách được thay đổi điểm đi và điểm đến.

Hành khách được phép thay đổi tên và phải thanh toán chênh lệch giá vé (nếu có), hãng cũng cho phép bạn thay đổi tên đối với khách lẻ tại nơi đặt chỗ nhưng yêu cầu phải áp dụng cho mọi chuyến bay của hành khách đó. Mọi thay đổi thời hạn thanh toán được phép đều phải được thực hiện trước khi chuyến bay được khởi hành dự kiến mở cửa làm thủ tục tại sân bay. Thời gian mở cửa làm thủ tục tại sân bay có ghi trên lịch trình Jetstar hoặc bạn cũng có thể liên hệ đại lý Vietnam Booking để được hỗ trợ.

Gia-ve-Starter-voi-dieu-kien-cua-goi-uu-dai-FlexiBiz-2-24-5-2017

Voucher của Jetstar

Hiện đã có sẵn cho từng hành khách, từng chuyến bay khi chuyến bay của khách hàng bị hủy và làm ảnh hưởng đến thời gian cũng như sức khỏe của bạn. Voucher sẽ được gửi tới địa chỉ email tại đại lý nơi bạn đặt chỗ trong vòng 24 giờ và cũng sẽ có trên Jetstar Business Hub. Voucher này chỉ có thể được dùng cho việc đặt chỗ mới bao gồm cả những hành khách bay lần đầu, Voucher này chỉ được sử dụng trong một giao dịch tối đa bằng giá trị voucher.

Phí thay đổi và chênh lệch giá vé

Không thu Phí thay đổi đối với những thay đổi được phép cho vé Starter có gói ưu đãi FlexiBiz, tuy nhiên có thu chênh lệch giá vé đối với từng hành khách, từng chuyến bay. Giá vé mới ít nhất sẽ bằng giá vé mà quý khách đã đặt ban đầu và có thể cao hơn, hành khách không thể thay đổi sang vé rẻ hơn và hãng cũng không áp dụng hoàn tiền nếu có giá vé rẻ hơn.

Gia-ve-Starter-voi-dieu-kien-cua-goi-uu-dai-FlexiBiz-3-24-5-2017

Hành khách có thể thay đổi giá vé hoặc gói ưu đãi từ vé Starter có gói ưu đãi FlexiBiz sang vé Starter với gói ưu đãi Plus, vé Starter có gói ưu đãi Max, vé hạng Thương gia hoặc vé hạng Thương gia có gói ưu đãi Max. Tuy nhiên bạn sẽ không thể thay đổi từ vé Starter có gói ưu đãi FlexiBiz xuống hạng vé Starter.

Đặt vé giá rẻ tại đại lý Vietnam Booking

Muốn biết mọi thông tin liên quan đến giá vé của Jetstar Pacific bạn có thể liên hệ đến đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking để được hướng dẫn cụ thể về cách đặt vé và tư vấn các thông tin du lịch hữu ích. Hành trình của bạn sẽ trở nên thú vị, suôn sẻ và tiết kiệm khi đến với đại lý của chúng tôi, nhấc máy và gọi ngay đến Hotline: 1900 4798 trước mọi hành trình các bạn nhé!

29 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp