Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Giá vé máy bay Xiamen Airlines từ TPHCM đến Hạ Môn

Hạ Môn là thành phố thuộc tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Tuy chỉ là khu đô thị nhỏ ven biển nhưng nơi đây lại được xếp vào danh sách những nơi đẹp nhất đất nước. Mua vé máy bay đi Hạ Môn của hãng hàng không Xiamen trong mùa hè này, hứa hẹn du khách sẽ có những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn, thú vị.

Tham khảo giá vé máy bay từ TPHCM đi Hạ Môn mới nhất (từ 28/07/2017):

Hãng hàng không Xiamen Airlines đang mở bán vé máy bay đi Hạ Môn với giá vé vô cùng ưu đãi. Bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây, chọn chuyến hành trình phù hợp và chuẩn bị cho chuyến du lịch đến vùng đất tuyệt vời nào:

Khởi hành Điểm đến Giá vé từ
TPHCM (SGN) Hạ Môn (XMN) 3,159,000 VNĐ

Lưu ý:

  • Giá vé trên chưa bao gồm thuế thuế, phụ phí
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé

Để sở hữu vé máy bay Xiamen Airlines đi Hạ Môn nhanh và rẻ nhất, quý khách vui lòng liên hệ Vietnam Booking – một trong những đại lý vé máy bay Xiamen Airline uy tín tại Việt Nam nhé. Theo đó sau khi tìm kiếm hành trình ưng ý, bạn chỉ cần gọi điện thoại hoặc đặt vé trực tuyến trên website, chọn hình thức thanh toán phù hợp là chắc chắn bạn đã có trong tay chiếc vé máy bay sẵn sàng cho chuyến hành trình.

Gợi ý những điểm đến tuyệt vời ở Hạ Môn

Đảo Cổ Lãng

Hạ Môn được thiên nhiên ưu đãi với vô vàn cảnh sắc tươi đẹp, trong đó nổi bật nhất là đảo Cổ Lãng. Đây là danh thắng nổi tiếng nhất của thành phố này và được mệnh danh là hòn đảo của âm nhạc. Ngoài không khí sôi động, náo nhiệt thì nơi đây cũng là địa điểm rất lý tưởng để du khách chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc cổ xưa. Bên cạnh đó bờ biển cong uốn lượn của hòn đảo này cũng được xếp vào danh sách 100 điểm đến đẹp nhất Trung Quốc.

gia-ve-may-bay-xiamen-airlines-tu-tphcm-den-ha-mon-27-05-2017

Vườn thực vật Hạ Môn

Với hơn 4000 loài thực vật, trong đó có rất nhiều loài quý hiếm, khu công viên hoành tráng nhất Hạ Môn vừa mới được khai trương vào năm 2007 nhanh chóng thu hút rất đông du khách đến tham quan. Đan xen với các loại cỏ cây sặc sỡ còn có những công trình kiến trúc đặc trưng của Trung Quốc được mô phỏng qua mô hình khá ấn tượng.

gia-ve-may-bay-xiamen-airlines-tu-tphcm-den-ha-mon-27-05-2017-1

Pháo đài Hồ Lý Sơn

Nếu quý khách muốn tìm hiểu về lịch sử của thành phố này thì pháo đài Hồ Lý Sơn là lựa chọn rất thích hợp. Nơi đây được xây dựng từ cuối thế kỷ 19, trải qua hàng trăm với biết bao biến cố, thăng trầm của lịch sử nhưng pháo đài vẫn uy nga, sừng sững. Nơi đây hiện đang lưu giữ nhiều khẩu súng thần công do nước Đức chế tạo cùng hàng trăm hiện vật, vũ khí của binh lính triều Minh – Thanh.

gia-ve-may-bay-xiamen-airlines-tu-tphcm-den-ha-mon-27-05-2017-2

Chùa Nam Phổ Đà

Được xây dựng từ năm 618 đến năm 906 (thời nhà Đường), chùa Nam Phổ Đà là một trong những công trình kiến trúc cổ xưa được lưu giữ đến ngày hôm nay. Nơi đây có rất nhiều bức tượng và tranh chạm khắc gỗ tinh vi. Đến đây, ngoài việc lễ Phật, thưởng lãm cảnh sắc chốn cửa thiền bạn còn có thể thưởng thức món ngon tại nhà hàng chay trong khuôn viên.

gia-ve-may-bay-xiamen-airlines-tu-tphcm-den-ha-mon-27-05-2017-3

Biển Hải Vận Đài

Mua vé máy bay của hãng hàng không Xiamen Airlines đến Hạ Môn mà không dừng chân ở các bãi biển, đặc biệt là biển Hải Vận Đài thì quả thật rất thiếu sót. Không chỉ có bãi cát thoai thoải trải dài, thích hợp cho việc hóng mát mà nơi đây còn là địa điểm rất lý tưởng để lướt ván diều. Nếu chưa biết một chút gì về bộ môn thể thao này, bạn có thể tìm các câu lạc bộ, khu huấn luyện môn này để tập huấn trong thời gian ngắn.

279 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp