Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Giá vé máy bay Vietnam Airlines Hà Nội đi Pleiku rẻ nhất năm

Mục lục [Hiện]
  1. GIÁ VÉ MÁY BAY VIETNAM AIRLINES HÀ NỘI ĐI PLEIKU CÓ RẺ KHÔNG?
  2. CÓ NÊN ĐẶT VÉ MÁY BAY VIETNAM AIRLINES HÀ NỘI ĐI PLEIKU? 
  3. MỘT SỐ ĐIỂM ĐẾN THAM QUAN NỔI TIẾNG Ở PLEIKU
  4. ĐẶT MUA VÉ MÁY BAY VIETNAM AIRLINES HÀ NỘI ĐI PLEIKU GIÁ RẺ TỪ VIETNAM BOOKING

Bên cạnh tìm kiếm các khung giờ bay lý tưởng hay các mẹo săn vé rẻ thì việc tìm kiếm giá vé máy bay Vietnam Airlines Hà Nội đi Pleiku giá rẻ theo tháng trên hệ thống đặt vé trực tuyến  và ứng dụng Vietnam Booking giúp bạn nhanh chóng có được hành trình bay tiết kiệm nhất. Theo đó, bạn có thể thực hiện một vài thao tác đơn giản khi đặt vé hay liên hệ đến Vietnam Booking để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé với giá ưu đãi nhanh chóng.

GIÁ VÉ MÁY BAY VIETNAM AIRLINES HÀ NỘI ĐI PLEIKU CÓ RẺ KHÔNG?

Hiện nay, hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines đã mở đường bay thẳng từ Hà Nội đi Pleiku để đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân hai tỉnh. Hành trình này được khai thác 2- 3 chuyến một ngày. Thời gian bay bình quân thường là 1 tiếng 40 phút. Chuyến bay xuất phát tại sân bay Nội Bài của thành phố Hà Nội và có điểm dừng là sân bay Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Đặt vé máy bay Vietnam Airlines Hà Nội đi Pleiku, hành khách sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn về khung giờ bay và mức giá ưu đãi từ các hãng hàng không như Vietnam Airlines,. Chuyến bay chủ yếu sẽ khởi hành từ các thành phố  Hà Nội. Dù hiện nay hãng vẫn chưa khai thác nhiều chuyến bay trong ngày nhưng hành khách sẽ tiết kiệm thời gian với các chuyến bay thẳng hơn 1 tiếng nhanh hơn so với các phương tiện khác. Trung bình mỗi ngày hãng khai thác 1-2 chuyến/ngày và vào thời điểmTết thì hãng cũng sẽ tăng tần suất bay nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại tốt nhất với hành khách.

Giá vé máy bay Vietnam Airlines Hà Nội đi Pleiku đang được hãng hàng không mở bán với giá vé dao động từ 989.000Đ đến 1.230.000Đ tùy thời điểm đặt vé và chọn hạng vé. Để có sự lựa chọn tốt nhất về hành trình bay thì hành khách hãy lên kế hoạch đặt vé máy bay sớm nhất. Tham khảo bảng giá chi tiết chuyến bay dưới đây và lựa chọn hành trình bay phù hợp.

Bảng giá vé máy bay Vietnam Airlines Hà Nội đi Pleiku mới nhất

Chặng bay Tần suất bay

Giá vé

(chưa thuế phí)

Chi tiết lịch bay
Hà Nội - Pleiku 1- 2 chuyến/ngày  989.000Đ Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Gía vé trên đây một chiều hạng phổ thông và áp dụng cho một hành khách;
  • Giá vé trên đây có thể sẽ thay đổi vào thời điểm hành khách đặt vé và chọn hạng vé;
  • Liên hệ đến 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trợ đặt mua vé máy bay Vietnam Airlines Hà Nội đi Pleiku sớm nhất. và nhận ưu đãi

Giá vé máy bay Vietnam Airlines Hà Nội đi Pleiku rẻ nhất năm

CÓ NÊN ĐẶT VÉ MÁY BAY VIETNAM AIRLINES HÀ NỘI ĐI PLEIKU? 

  • Tỷ lệ bay đúg giờ cao là một trong các lý do mà hành khách được lựa chọn nhiều nhất. Và một trong các điều thu hút du khách khi bay cùng Vietnam Airlines là khi bị chậm trễ chuyến bay thì hãng sẽ có động thái thông báo sớm, khắc phục thiệt hại một cách kịp thời. 
  • Chỉ số an toàn bay cao cũng là một trong các điều mà được nhiều hành khách quan tâm khi đi máy bay Vietnam Airlines trên chuyến bay Hà Nội - Pleiku.
  • Thường xuyên có các ưu đãi hấp dẫn mang đến cho hành khách chuyến bay tiết kiệm nhất. Một số khuyến mãi nổi bật của hãng như ưu đãi thứ 5, đầu tháng và các sự kiện đặc biệt...
  • Đa dạng hạng vé mang đến cho hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn về hành trình bay của mình.
  • Nhiều dịch vụ chất lượng trên chuyến bay mang đến cho hành khách có trải nghiệm trọn vẹn nhất;

giá vé máy bay Vietnam Airlines Hà Nội đi Pleiku

Bay cùng hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines với nhiều dịch vụ chất lượng. Ảnh internet

MỘT SỐ ĐIỂM ĐẾN THAM QUAN NỔI TIẾNG Ở PLEIKU

Đến phố núi cùng với tấm vé máy bay giá rẻ đi Pleiku, bạn sẽ có cơ hội được ghé thăm những điểm du lịch nổi tiếng của phố núi. Với điều kiện tự nhiên phong phú, cảnh quan thiên nhiên đa dạng và còn giữ được nhiều nét văn hóa truyền thống, Pleiku thực sự là điểm đến hấp dẫn của tình Gia Lai nói riêng và khu vực Tây Nguyên nói chung. Cùng khám phá những điểm du lịch được yêu thích của Pleiku dưới đây nhé..

Vẻ đẹp xanh mướt của Chư Đăng Ya - Ảnh: Sưu tầm

Chùa Minh Thành

Pleiku và khu vực Tây Nguyên có khá nhiều chùa nhưng không ngôi chùa nào lại tạo được ấn tượng mạnh mẽ như ngôi chùa Minh Thành. Đây không chỉ là địa điểm tâm linh quan trọng của thành phố Pleiku. Chùa Minh Thành còn có kiến trúc độc đáo, chịu ảnh hưởng sâu sắc bởi kiến trúc Trung Quốc và Nhật Bản khiến cho khách du lịch rất thích thú ghé thăm khi đến Pleiku với vé máy bay giá rẻ.

Giá vé máy bay Vietnam Airlines Hà Nội đi Pleiku

Chùa Minh Thành điểm check in thu hút du khách ghé tham quan. Ảnh internet

Biển Hồ (Hồ t’Nưng)

Đến Pleiku mà chưa ghé thăm Biển Hồ thì quả thực là thiếu xót đáng tiếc. Hồ nước ngọt quan trọng của khu vực Tây nguyên này là địa điểm yêu thích của nhiều du khách khi đến Pleiku. Vẻ đẹp hoang sơ, mênh mông của hồ nước huyền thoại này luôn để lại những dấu ấn khó phai nhòa trong lòng người lữ khách tựa như ánh mắt Pleiku đầy da diết, ám ảnh.

Chư Đăng Ya

Cũng là di tích còn sót lại của những ngọn núi lửa hoạt động cách đây hàng triệu năm như Biển Hồ, nhưng Chư Đăng Ya lại núp mình e ấp giữa mây trời Pleiku và cũng ít được biết đến hơn. Tuy nhiên, nếu đã đến đây một lần cùng vé máy bay đi Pleiku giá rẻ, bạn chắc chắn sẽ mê mẩn vẻ đẹp tuyệt tác của ngọn núi đặc biệt này. Qua những con đường phủ đầy hoa dã quỳ vàng rực hay những đám lau sậy phơ phất để chiêm ngưỡng khung cảnh xanh mướt của ngọn đồi quả thực là một trải nghiệm tuyệt vời cho chuyến du lịch Pleiku.

ĐẶT MUA VÉ MÁY BAY VIETNAM AIRLINES HÀ NỘI ĐI PLEIKU GIÁ RẺ TỪ VIETNAM BOOKING

Để có thể sở hữu cho mình hành trình bay Hà Nội đi Pleiku giá rẻ thì hành khách cần có kế hoạch cụ thể và đặt vé sớm nhất. Việc đặt vé máy bay Vienam Airlines Hà Nội đi Pleiku thật sớm trước chuyến bay 2- 3 tháng sẽ giúp hành khách có thể dễ dàng tìm được chuyến bay tiết kiệm.

Đặt vé ở địa chỉ uy tín cũng là một trong các cách mang bạn đến gần với chuyến bay tiết kiệm. Vietnam Booking - Đại lý vé máy bay Vietnam Airlines uy tín, địa chỉ đặt vé máy bay giá tốt nhất và được rất nhiều hành khách tin tưởng lựa chọn đặt vé trong suốt thòi gian vừa qua. Theo đó, hành khách có thể đặt vé trực tiếp hệ thống phòng vé hay đặt vé qua tổng đài vé và đặt vé trực tuyến. Dù là cách thức đặt vé nào đi chăng nữa, với các thao tác đặt vé đơn giản sẽ giúp hành khách có được chuyến bay tiết kiệm nhất. 

Bên cạnh hỗ trợ hành khách đặt vé nhanh chóng thì Vietnam Booking còn mang đến cho hành khách các dịch vụ ưu đãi hấp dẫn như đặt trước suất ăn, nâng hạng ghế và đặt trước suất ăn, đặt tour giá rẻ, đặt phòng khách sạn… Mọi thắc mắc về chuyến bay cũng như cấn hổ trợ đặt vé máy bay Vietnam Airlines Hà Nội đi Pleiku thì hãy liên hệ đến 1900 4798 sớm nhất.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY VIETNAM AIRLINES HÀ NỘI ĐI PLEIKU NGAY

187 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp