Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Săn ngay vé máy bay Vietnam Airlines đi Côn Đảo ưu đãi hàng tháng

Mục lục [Hiện]
  1. VÉ MÁY BAY ĐI CÔN ĐẢO VIETNAM AIRLINES BAO NHIÊU TIỀN?
  2. MUA VÉ MÁY BAY ĐI CÔN ĐẢO VIETNAM AIRLINES CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ?
  3. VIETNAM BOOKING ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI CÔN ĐẢO VIETNAM AIRLINES UY TÍN NHẤT

Đừng bỏ lỡ nhiều chương trình ưu đãi vé máy bay đi Côn Đảo Vietnam Airlines, lên kế hoạch mới cho hành trình khám phá đảo thiêng xinh đẹp của Việt Nam. Nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được tư vấn các chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong tháng và được hỗ trợ trọn gói các dịch vụ săn vé.

VÉ MÁY BAY ĐI CÔN ĐẢO VIETNAM AIRLINES BAO NHIÊU TIỀN?

Vietnam Airlines là một trong những hãng hàng không quen thuộc khai thác chuyến bay đến Côn Đảo, trung bình mỗi ngày hãng khai khác gần 20 chuyến bay đến hòn đảo xinh đẹp này. Côn Đảo cũng là một trong những hòn đảo thiêng, không chỉ là thiên đường cho những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng mà còn là một trong những điểm du lịch linh thiêng được nhiều hành khách quan tâm. Chính bởi thế, vé máy bay đi Côn Đảo luôn được nhiều hành khách quan tâm, tìm kiếm cho những chuyến du lịch mới, ghé thăm đảo thiêng.

Đặt vé máy bay đi Côn Đảo Vietnam Airlines hành khách có thể khởi hành từ Tp Hồ Chí Minh và Cần Thơ. Trong đó, đường bay kết nối giữa Tp Hồ Chí Minh và Côn Đảo phổ biến nhất, trung bình mỗi ngày có hơn 17 chuyến bay khứ hồi và hành khách có thể chọn chuyến bay từ sáng sớm đến chiều tối. Khi đó, các chuyến bay từ Cần Thơ đi Côn Đảo sẽ được khai thác các ngày trong tuần với 1 chuyến/ngày (trừ thứ 6 và chủ nhật).

vé máy bay Vietnam Airlines đi Côn Đảo

Vietnam Airlines khai thác nhiều chuyến bay phổ biến đến Côn Đảo. (Ảnh: Internet)

Giá vé máy bay đi Côn Đảo Vietnam Airlines cũng được hãng mở bán với nhiều ưu đãi hấp dẫn, dao động ở mức từ 459.000Đ đến 1.299.000Đ (chưa thuế phí). Để tiết kiệm phí đặt vé đi Côn Đảo, hành khách hãy lên kế hoạch sớm cho chuyến bay, đặt vé trước ngày khởi hành, đồng thời thường xuyên săn vé khuyến mãi từ hãng hàng không.

Theo đó, Vietnam Airlines sẽ mang đến cho hành khách chương trình ưu đãi vào các ngày thứ 5 trong tuần với giá vé từ 89.000Đ, 99.000Đ. Hoặc hành khách cũng có thể cập nhật các khuyến mãi từ 15% dành cho hành khách đặt vé theo nhóm vào các ngày cuối tuần. Hành khách hãy theo dõi chi tiết lịch bay, giá vé ngay bên dưới để thuận tiện mua vé máy bay đi Côn Đảo Vietnam Airlines và chọn được hành trình mới nhất, ưng đến nhất đến đảo thiêng.

Bảng giá vé máy bay đi Côn Đảo Vietnam Airlines mới nhất

Chặng bay

Lịch bay

Giá vé thấp nhất

Chi tiết

(đã thuế phí)

Tp Hồ Chí Minh – Côn Đảo

17 chuyến/ngày

459.000Đ

Đặt Ngay

Cần Thơ – Côn Đảo

14h30

(trừ thứ 6 và chủ nhật)

979.000Đ

Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách và đã bao gồm thuế phí;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình ưu đãi trong tháng từ hãng hàng không;
  • Hãy nhanh tay liên hệ tổng đài Vietnam Airlines  1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay đi Côn Đảo Vietnam Airlines giá rẻ, đặt vé gấp tiết kiệm chỉ trong 3 phút.

Vé máy bay đi Côn Đảo Vietnam Airlines

Vé máy bay đi Côn Đảo Vietnam Airlines với nhiều ưu đãi hấp dẫn hàng tháng.

MUA VÉ MÁY BAY ĐI CÔN ĐẢO VIETNAM AIRLINES CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ?

Thời gian đặt vé thích hợp nhất

Để có thể dễ dàng săn vé máy bay đi Côn Đảo Vietnam Airlines tiết kiệm, chọn được hành trình ưng ý nhất, hành khách hãy lên kế hoạch sớm cho chuyến đi, đồng thời đặt vé trước ngày khởi hành từ 1 – 2 tháng. Đặt vé sớm sớm không chỉ giúp hành khách lên kế hoạch tốt nhất cho chuyến đi, và cũng thuận tiện theo dõi các ưu đãi của hàng hàng không từ đó có thể săn được vé tiết kiệm, chủ động chọn hành trình bay.

nghỉ dưỡng ở Côn Đảo

Đặt vé sớm để có hành trình trọn vẹn nghỉ dưỡng tại đảo thiêng Côn Đảo. (Ảnh: Internet)

Những lưu ý về hành lý

Quy định hành lý Vietnam Airlines trên các chuyến bay nội địa, hành khách sẽ được mang lên máy bay khoảng 12kg hành lý xách tay. Với hành khách đặt vé với hạng phổ thông siêu tiết kiệm sẽ không được áp dụng hành lý ký gửi, với những hạng vé còn lại, hành khách sẽ được mang theo 23kg hành lý ký gửi (miễn phí).

Vietnam Airlines hiện vẫn chưa khai thác hạng thương gia trên các chuyến bay đến Côn Đảo, hành khách muốn sử dụng những dịch vụ tốt nhất có thể chọn hạng phổ thông đặc biệt linh hoạt. Với hạng vé này, hành khách sẽ có 12kg hành lý xách tay, 32kg hành lý ký gửi, được hỗ trợ đổi vé miễn phí trên các chuyến bay đi Côn Đảo cùng Vietnam Airlines.

quy định hành lý Vietnam Airlines

Trên các chuyến bay đến Côn Đảo Vietnam Airlines, hành khách được mang lên máy bay 12kg hành lý xách tay. (Ảnh: Internet)

Thời điểm check in sân bay

Các chuyến bay đến Côn Đảo nói riêng và các chuyến bay nội địa nói chung, hành khách cần đến sân bay check in trước giờ khởi hành từ 2 tiếng. Thời gian này sẽ giúp hành khách chủ động trong việc làm thủ tục, tránh tình trạng xếp hàng dài và không bỏ lỡ thời gian bay nếu sân bay xảy ra tình trạng đông đúc. Ngoài ra, bên cạnh hình thức check in tại quầy làm thủ tục, hành khách cũng có thể thực hiện check in trực tuyến hay chọn cách check in và lấy vé tại kiosk check in của Vietnam Airlines tại sân bay.

vé máy bay đi Côn Đảo

Đến Côn Đảo, tận hưởng không khí trong lành, thoáng mát. (Ảnh: Internet)

VIETNAM BOOKING ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI CÔN ĐẢO VIETNAM AIRLINES UY TÍN NHẤT

Vietnam Booking là đại lý vé máy bay Vietnam Airlines chính thức, với hơn 10 năm kinh nghiệm, là địa chỉ uy tín, được nhiều hành khách lựa chọn để săn vé giá rẻ cho mọi hành trình trong nước, quốc tế. Vietnam Booking sở hữu hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ thông minh, hệ thống phòng vé ở các thành phố lớn, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệm, nhiệt tình chắc chắn sẽ mang đến cho hành khách trọn gói các dịch vụ uy tín từ hãng hàng không.

Book vé máy bay giá rẻ từ Vietnam Booking hành khách còn có cơ hội nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn đến 30%, áp dụng cho các dịch vụ hàng không phổ biến: mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, đặt thêm suất ăn trên máy bay, đổi vé uy tín tiết kiệm, đặt phòng khách sạn, đặt tour du lịch giá rẻ… mang đến cho hành khách những hành trình trọn vẹn, tiết kiệm nhất.

vé máy bay giá rẻ

Vietnam Booking hỗ trợ trọn gói dịch vụ săn vé máy bay giá rẻ.

Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với Vietnam Booking qua hotline: 1900 4798 để được các tư vấn viên tại phòng vé hỗ trợ từ A đến Z các dịch vụ săn vé máy bay đi Côn Đảo Vietnam Airlines giá rẻ, uy tín nhất. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công và có chuyến bay an toàn, hành trình khám phá đảo thiêng Côn Đảo ý nghĩa, đáng nhớ.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI CÔN ĐẢO VIETNAM AIRLINES NGAY

330 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp