Giá vé máy bay từ Cần Thơ đi Cà Mau của các hãng hàng không

Là mảnh đất thiêng liêng của tổ quốc, Cà Mau hứa hẹn sẽ là điểm du lịch hấp dẫn, ý nghĩa đối với nhiều du khách trong và ngoài nước. Hãy nhanh chóng sở hữu cho mình một tấm vé máy bay Cần Thơ - Cà Mau giá tốt nhất để có thể cảm nhận được “cái hồn” của dân tộc qua từng tấc đất nơi đây.

gia-ve-may-bay-tu-Can-Tho-di-Ca-Mau-cua-cac-hang-hang-khong-16-06-2017-1

Hiện nay, đã có rất du khách chọn vùng đất cuối cùng của tổ quốc để làm điểm đến trong hành trình du lịch của mình và người thân, nhất là những khách từ Cần Thơ. Tuy nhiên hiện tại vẫn chưa có hãng hàng không nào khai thác đường bay thẳng Cần Thơ đi Cà Mau nên hành khách sẽ bay nối chuyến qua sân bay Tân Sơn Nhất ở TP.HCM để đến được địa điểm này.

Thông tin chi tiết vé máy bay giá rẻ Cần Thơ đi Cà Mau

Để đi từ Cần Thơ đến Cà Mau, hành khách sẽ mua vé máy bay từ Cần Thơ đi Sài Gòn, sau đó chuyển tiếp qua chặng bay Sài Gòn đi Cà Mau. Hiện nay chỉ có duy nhất hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines là khai thác chuyến bay Tp.HCM – Cà Mau. Mỗi ngày sẽ có một chuyến duy nhất cất cánh lúc 05:55 đến thành phố Cà Mau khoảng 06:55, thời gian bay mất 60 phút.

Giá vé máy bay Cần Thơ Cà Mau chặng khởi hành từ Sài Gòn có mức giá là 1,550,000 VNĐ. Do tần suất chuyến bay còn hạn chế nên quý khách hàng cần nhanh chóng xác định lịch trình và tiến hành book vé máy bay đi Cà Mau càng sớm càng tốt.

Tham khảo bảng giá vé máy bay đi Cà Mau mới nhất

Khởi hành Điểm đến Giá vé Tần suất
TP.HCM (SGN) Cà Mau (CAH) 1,550,000 VNĐ 1 chuyến/ngày

* Những điều cần lưu ý khi mua vé máy bay đi Cà Mau:

+ Giá vé máy bay về Cà Mau trên chỉ áp dụng cho chuyến bay 1 chiều, chưa bao gồm thuế và phụ phí

+ Tùy vào tình trạng chỗ ngồi và thời điểm đặt vé, mức giá cao hơn có thể được áp dụng

+ Liên hệ ngay với nhân viên phòng vé Vietnam Booking để biết thêm thông tin cụ thể về lịch bay, giá vé máy bay Cần Thơ Cà Mau của từng chặng, điều kiện đi kèm của vé…

Đặt vé máy bay đi Cà Mau giá rẻ và tìm hiểu các điểm tham quan ấn tượng

Cột cờ đất mũi Cà Mau

Nổi tiếng là cột mốc thiêng liêng của vùng đất tận cùng của Tổ Quốc, cột cờ đất mũi Cà Mau luôn là một điểm đến tham quan ấn tượng mà bất cứ ai cũng mong muốn được một lần đặt chân.Tại đây, du khách sẽ có cơ hội quan sát được rõ ràng nhất khung cảnh mặt trời mọc ở hướng Đông và lặn ở hướng Tây tuyệt đẹp.

gia-ve-may-bay-tu-Can-Tho-di-Ca-Mau-cua-cac-hang-hang-khong-16-06-2017-2

Rừng U Minh

Một địa điểm không kém phần hấp dẫn mà phòng vé Vietnam Booking muốn giới thiệu đến bạn đó là rừng U Minh - một quần thể rừng nguyên sinh vô cùng rộng lớn hiện là nơi sinh sống của hơn 250 loài thực vật khác nhau và rất nhiều loài chim quý hiếm.

Có dịp đến du lịch Cà Mau và ghé rừng thăm U Minh, du khách sẽ được hòa mình vào không gian rộng lớn của cánh rừng tràm xanh ngắt, và còn được lắng nghe những câu chuyện dân gian đầy cuốn hút do người dân ở nơi đây kể lại.

Vườn Chim Ngọc Hiển

Vườn Chim Ngọc Hiển có rộng khoảng diện tích 130 ha và được biết đến là khu bảo tồn chim lớn nhất cả nước. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể ghé thăm vườn chim quốc gia TP.Cà Mau và vườn chim Cà Mau ở huyện Đầm Dơi cũng nổi bật không kém.

gia-ve-may-bay-tu-Can-Tho-di-Ca-Mau-cua-cac-hang-hang-khong-16-06-2017-3

Đảo Hòn Khoai

Sở hữu trong tay tấm vé máy bay đi Cà Mau, bạn sẽ có cơ hội tìm đến Đảo Hòn Khoai và được khám phá một vẻ đẹp hoang dã và vô cùng nổi bật ở Cà Mau. Diện tích của đảo này không lớn nhưng lại sở hữu một thảm thực vật rất đa dạng, khung cảnh nên thơ, là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm một nơi để nghỉ dưỡng.

Hòn Đá Bạc

Cùng với hòn Khoai, hòn Đá Bạc cũng là một địa điểm tham quan hấp dẫn. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên hữu tình, cùng một bầu không khí trong lành tuyệt hảo để thư giãn.

gia-ve-may-bay-tu-Can-Tho-di-Ca-Mau-cua-cac-hang-hang-khong-16-06-2017-4

1016 lượt xem | 16-06-2021, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp