Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Giá vé máy bay tháng 6 Jetstar

Tháng 6 là khoảng thời gian tuyệt vời để tận hưởng mùa hè sôi động. Thời điểm này, nhiều gia đình, các bạn trẻ– những người yêu du lịch chọn thực hiện chuyến nghỉ ngơi, thư giãn. Đặt vé máy bay tháng 6 Jetstar, bạn không chỉ có thể tham quan các địa danh du lịch nổi tiếng trong và ngoài nước, thưởng ngoạn thắng cảnh mà còn có thể thả ga mua sắm, thưởng thức ẩm thực.

Tham khảo giá vé máy bay tháng 6 Vietnam Booking tổng hợp dưới đây, nhanh chóng chọn điểm đến và tận hưởng hè vui bạn nhé!

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay 1 chiều chưa gồm thuế, phí (có thể chênh lệch tùy vào thời điểm đặt vé).
  • Hiện Jetstar còn nhiều vé máy bay giá rẻ đi trong nước với giờ khởi hành khác nhau đang được khai thác. Bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Vietnam Booking để được tư vấn chọn những chuyến bay, giờ bay phù hợp nhất và đặt vé rẻ.

gia ve may bay thang 6

Gợi ý điểm đến du lịch tháng 6:

Đảo Nam Du, Kiên Giang: Nam Du từ lâu đã được biết tới như một “thiên đường biển mùa hè”. Tháng 6 là thời điểm lý tưởng bạn nên dành thời gian đến Nam Du, sang tháng 7 đã là mùa mưa bão ở vùng biển này. Trên đảo Nam Du du lịch vẫn chưa quá phát triển, những hòn đảo nhỏ vẫn giữ được vẻ nguyên sơ. Nam Du hứa hẹn cảnh quan đa dạng. Gần như mỗi hòn đảo nhỏ xứ này đều mang mỗi sắc màu rất riêng, rất ấn tượng.

Nằm về phía Đông Nam Phú Quốc, quần đảo này hội tụ nhiều bãi biển đẹp, cuốn hút du khách. Bãi Cây Mến, bãi Nhum và bãi Ngự là ba đại diện tiêu biểu nhất. Bãi Cây Mến mang vẻ đẹp trong trẻo, nhẹ nhàng với bãi cát trắng trải dài, gió thổi nhẹ, sóng gợn lăn tăn. Lặn biển ngắm san hô, khám phá đáy đại dương không chốn nào lý tưởng hơn bãi Nhum. Nếu thích chụp ảnh, check-in sống ảo, bạn hãy đến bãi Ngự, nơi có bờ biển cong, đẹp mọi góc máy. Ngoài ra, nếu bạn chuộng các hoạt động ngoài trời như câu cá, bắt ghẹ, bắt nhum... thì Hòn Dầu là chốn hoàn hảo để trải nghiệm.

gia ve may bay thang 6 jetstar

Các điểm du lịch về nguồn: Bên cạnh các hoạt động vui chơi, nghỉ dưỡng, chuyến du lịch về nguồn tìm hiểu văn hóa, lịch sử trong kỳ nghỉ hè cũng là một gợi ý khá thú vị. Những địa danh như Địa đạo Củ Chi, Rừng Sác (Cần Giờ), núi Minh Đạm (Bà Rịa - Vũng Tàu), Côn Đảo,… là nơi bạn có thể vừa khám phá thiên nhiên hoang sơ, tìm hiểu lịch sử, chiến công hiển hách của quân dân ta trong kháng chiến.

Ngay tại thành phố mang tên bác cũng có rất nhiều địa điểm: Dinh Độc Lập, các bảo tàng,… nơi mà sau chuyến đi, bạn sẽ tích lũy được những kiến thức lịch sử, những kiến thức văn hóa sâu rộng.

Xứ Phù Tang Nhật Bản: Bạn đã lỡ mất mùa hoa anh đào, tuy nhiên, đừng quá tiếc nuối, tháng 6 về cũng là khoảng thời gian lý tưởng để du lịch xứ sở mặt trời mọc. Lúc này, khí hậu Nhật Bản khá dễ chịu, “khúc giao mùa” xuân hè với nắng nhẹ, đặc biệt thích hợp để bạn tham quan đền gỗ trên núi Koyasan, ở nhà trọ truyền thống Ryokan và đến suối nước nóng Hakone tắm onsen.

dat ve may bay thang 6 gia re

Tháng 6 cũng là mùa sale off rầm rộ ở Nhật Bản. Mua vé máy bay đi Nhật Bản du lịch xứ Phù Tang thời gian này, bạn có thể thỏa thích mua sắm mà không cần nhìn giá. Những sản phẩm chất lượng, giá mềm sẽ khiến bạn muốn khuân nguyên trung tâm thương mại về nhà, vì vậy, đừng quên cân đối chi tiêu. Đến Nhật cuối tháng 6, bạn nên ghé Hokkaido - thời điểm hoa cải dầu đã phủ vàng khắp chốn, hoa đậu lupin nở rực rỡ trong vườn thành phố Furano.

Để tận hưởng chuyến du lịch hè sôi động, ý nghĩa và tiết kiệm, bạn cùng gia đình, bạn bè hãy lên kế hoạch, đặt vé máy bay tháng 6 ngay từ bây giờ!

24 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp