Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Giá vé máy bay Tết Vietnam Airlines

Lại một mùa tết sắp về và chắc chắn nhu cầu đặt mua vé máy bay Tết 2018 luôn là băn khoăn của nhiều hành khách. Ngày nay nhờ yếu tố nhanh chóng và an toàn nên lựa chọn phương tiện di chuyển bằng máy bay luôn được nhiều hành khách yêu thích. Vietnam Airlines là hãng hàng không lớn nhất cả nước và là hãng đáp ứng nhiều nhất nhu cầu đi lại của hành khách trong dịp tết đến xuân về. Vậy việc mua vé máy bay tết Vietnam Airlines như thế nào? Giá vé máy bay tết Vietnam Airline là bao nhiêu? Đây luôn là băn khoăn của nhiều hành khách.

Vì sao nên mua vé máy bay tết Vietnam Airlines

Như chúng ta đã biết Vietnam Airlines là hãng hàng không uy tín và lớn nhất cả nước. Đây cũng là hãng hàng không khai thác đường bay rộng khắp các tỉnh thành, các vùng miền trong cả nước. Bên cạnh đó tết là thời điểm nhu cầu đi lại của hành khách tăng cao, giá vé máy bay tết của Vietnam Airlines không chênh lệch nhiều so với các hãng hàng không giá rẻ nội địa khác. Các chuyến bay được hãng khai thác liên tục hành khách sẽ thoải mái lựa chọn thời gian bay phù hợp với nhu cầu. Đặc biệt tết là thời điểm đi lại bằng đường hàng không tăng đột biến dễ sinh ra tắt nghẽn tại các sân bay. Vietnam Airlines là hãng hàng không ít bị delay nhất, chất lượng vượt trội hơn hẳn với dịch vụ hành lý ký gửi, dịch vụ ăn uống đa dạng và phong phú hơn các hãng khác.

ve may bay tet vietnam airlines

Giá vé máy bay tết Vietnam Airlines là bao nhiêu?

Thực chất không quá khó khăn để bạn có thể sở hữu cho mình những tấm vé máy bay Tết của Vietnam Airlines. Do nhu cầu đi lại của hành khách tăng cao nên Vietnam Airlines luôn lên kế hoạch tăng chuyến tăng tải trong dịp Tết. Vì thế bạn cũng không cần phải quá lo lắng về việc mua vé tết như thế nào hay giá vé máy bay Vitenam Airlines sẽ tăng lên quá cao.

Thông thường Vietnam Airlines sẽ bắt đầu mở bán vé Tết vào khoảng tháng 9 đến tháng 10. Đây là thời điểm bạn cần đặt ngay vé máy bay tết để tránh tình trạng giá vé cao và càng về sau càng khan hiếm vé. Thông thường giá vé tết cho chiều thuận sẽ cao hơn so với chiều nghịch. Ví dụ giá vé máy bay tết từ TPHCM đi Hà Nội sẽ cao hơn so với chiều ngược lại. Vì vậy đây còn là cơ hội để những hành khách đi du lịch chiều ngược lại với giá rất rẻ. Giá vé máy bay từ Đà Lạt đi TPHCM hay Hà Nội sẽ có giá rẻ bất ngờ.

Ngoài ra giá vé máy bay tết sẽ cao hơn so với ngày thường, kể cả đối với các hãng hàng không giá rẻ như Vietjet hay Jetstar. Vì vậy nếu bạn so sánh dịch vụ và những tiện ích mà Vietnam Airlines mang lại thì bạn sẽ bất ngờ với giá vé Vietnam Airlines đưa ra.

ve may bay tet vna 2018

Mua vé máy bay Tết Vietnam Airlines giá rẻ ở đâu?

Hiện nay không ít trường hợp lợi dụng nhu cầu đi lại của hành khách trong dịp Tết để lừa đảo bán vé máy bay Tết giả. Vì vậy bạn nên chọn những đại lý uy tín trong lĩnh vực cung cấp vé máy bay để mua những tấm vé chất lượng. Lựa chọn những đại lý uy tín bạn sẽ dễ dàng đặt tấm vé tết giá rẻ và họ dễ dàng điều chỉnh những thay đổi nếu xảy ra những trường hợp ngoài ý muốn. Tuyệt đối không nên đặt mua vé máy bay Vietnam Airlines nơi tự nhận chuyên cung cấp vé giá rẻ mà không có trụ sở làm việc cụ thể hay đại lý chính thức.

Đến với đại lý vé máy bay Vietnam Booking của chúng tôi, bạn sẽ được nhân viên tư vấn và hướng dẫn cụ thể về cách mua vé máy bay tết giá rẻ, quy trình đặt mua vé và các thủ tục cần thiết. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn có nhu cầu đặt mua vé máy bay Tết 2018 của các hãng hàng không trong nước và quốc tế nhé.

24 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp