Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Giá vé máy bay nội địa Vietnam Airlines

Ngày nay việc đi lại bằng máy bay trong nước được nhiều người yêu thích vì tiết kiệm thời gian và an toàn. Bên cạnh đó giá vé máy bay nội địa những năm gần đây đều phù hợp túi tiền của đại bộ phận hành khách có thu nhập trung bình. Vì vậy mà các tuyến bay nội địa luôn được mở rộng để đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng nhiều của hành khách. Hiện nay Vietnam Airlines là hãng hàng không có nhiều chuyến bay nội địa nhất. Vậy giá vé máy bay nội địa Vietnam Airlines bao nhiêu? Cách mua vé máy bay nội địa giá rẻ? Dưới đây Vietnam Booking gửi đến bạn một số thông tin cần thiết có thể trả lời câu hỏi của bạn.

Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines

Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines được thành lập 01/1956, khai thác các chuyến bay tới 21 thành phố nội địa là các điểm đến quan trọng của cả 3 miền như: Hà Nội, Hải Phòng, Điện Biên, Thanh Hóa, Vinh, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Tuy Hòa, Quy Nhơn, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột, Phú Quốc, Cần Thơ… Và có một số tuyến đường bay chỉ có duy nhất hãng khai thác như: Côn Đảo, Cà Mau, Pleiku…

gia ve may bay noi dia vietnam airlines

Chặng bay và giá vé máy bay nội địa Vietnam Airlines

Vietnam Booking luôn cập nhật bảng giá vé máy bay Vietnam Airlines tại địa chỉ vietnambooking.com để  bạn dễ dàng tìm kiếm và so sánh giá vé từng thời điểm. Dưới đây là giá vé máy bay nội địa Vietnam Airlines cho các chặng bay trọng điểm:

  • Chặng bay Hà Nội – TPHCM và chiều ngược lại là đường bay chủ lực, trung bình mỗi ngày đều có khoảng 13 chuyến bay từ Hà Nội – TPHCM và khoảng 11 chuyến bay từ TPHCM – Hà Nội. Giá vé chặng này khoảng từ 1.550.000đ tùy thời điểm.
  • Chặng bay Hà Nội – Đà Nẵng và chiều ngược lại là một trong những đường bay cao điểm với lượng hành khách đông. Tần suất chuyến bay lớn khoảng 12 chuyến/ngày và giá vé từ  1.200.000đ.
  • Chặng bay TP. Hồ Chí Minh – Nha Trang có lượng hành khách lớn với 3 chuyến bay mỗi ngày và giá vé từ 1.200.000đ.

gia ve may bay noi dia vietnam airlines

  • Các chặng bay Hà Nội – Phú Quốc; TPHCM – Phú Quốc; TPHCM – Côn Đảo; Hà Nội – Buôn Mê Thuột, Hà Nội – Đà Lạt… cũng là những đường bay được lượng hành khách đông bởi những điểm đến du lịch nổi tiếng và độc đáo nhất cả nước.
  • Các chặng bay ngắn hoặc đường bay giữa các thành phố nhỏ chỉ được khai thác duy nhất bởi hãng Vietnam Airlines như: Hà Nội – Huế, Vinh – Đà Nẵng; TPHCM – Côn Đảo…

Lưu ý: Giá vé trên tính tại thời điểm hiện tại và chưa bao gồm thuế phí.

Cách mua vé máy bay nội địa Vietnam Airlines giá rẻ

Tuy Vietnam Airlines luôn đưa ra mức giá vé cao nhất so với 3 hãng nội địa nhưng cũng luôn hơn hẳn về chất lượng dịch vụ đẳng cấp. Vietnam Airlines cũng là hãng hàng không duy nhất có tỷ lệ chuyến bay đúng giờ cao nhất và không bao giờ xảy ra tình trạng hủy chuyến như các hãng hàng không nội địa khác. Xét ở hạng ghế ngồi tương đương Vietnam Airlines luôn có những chính sách tốt hơn cho hành khách như: cho phép hành khách hoàn vé, phục vụ bữa ăn, cân nặng hành lý ký gửi miễn phí nhiều hơn.

gia ve may bay noi dia vietnam airlines

Để sở hữu tấm vé máy bay nội địa Vietnam Airlines giá rẻ không phải là việc khó khăn. Hãng thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: Vé nội địa siêu khuyến mãi chỉ 399.000đ, bay cùng hoa sen với giá vé ưu đãi khủng, chương trình giảm giá vé du lịch hè… Bạn chỉ cần nắm rõ thời gian hãng tung ra các chương trình khuyến mãi và nhanh chóng đặt vé là sẽ có ngay tấm vé máy bay giá rẻ mà chất lượng vượt bậc. Hãy truy cập vietnambooking.com để cập nhật thông tin khuyến mãi nhanh nhất nhé.

96 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp