Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Giá vé máy bay khuyến mãi của Vietnam Airlines

Vietnam Airlines là hãng hàng không uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam. Hãng có đường bay phủ khắp các thành phố trong nội địa và hàng ngàn đường bay quốc tế đến các khu vực quan trọng ở châu Á, châu Âu, Châu Mỹ, châu Phi và Châu Đại Dương. Vietnam Airlines không chỉ mang đến dịch vụ bay an toàn và chất lượng nhất mà hãng cũng thường xuyên tung ra các chương trình giảm giá vé máy bay của hãng Vietnam Airlines, khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn vào các dịp đặt biệt.

Các chương trình khuyến mãi giá cực rẻ của Vietnam Airlines

Để tạo điều kiện và thuận lợi cho khách hàng Vietnam Airlines luôn triển khai những chương trình khuyến mãi lớn mang tới cho hành khách cơ hội sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ. Dưới đây là các chương trình khuyến mãi trong năm của Vietnam Airlines để bạn tham khảo và săn giá vé khuyến mãi của Vietnam Airlines rẻ chất lượng hạng sang nhé.

cac chuong trinh khuyen mãi vietnam airlines

Chương trình Bay đẳng cấp giá cực thấp: Đây là chương trình khuyến mãi được Vietnam Airlines tổ chức liên tục vào thứ 3 hàng tuần với hàng loạt ưu đãi cho các đường bay nội địa với giá vé máy bay khuyến mãi cực tốt chỉ từ 299.000đ. Hầu hết các chặng nội địa đều được triển khai chương trình hấp dẫn này. Vì vậy bạn muốn sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airlines thì nên theo dõi chương trình này nhé.

Chương trình Khoảnh khắc vàng: là chương trình khuyến mãi đặc biệt của Vietnam Airlines áp dụng với các hành trình nội địa. Bạn sẽ có cơ hội sở hữu giá vé máy bay Vietnam Airlines chỉ từ 190.000đ cho nhiều chặng bay hấp dẫn như: Hà Nội – Đà Lạt, TPHCM - Buôn Ma Thuột, TPHCM - Quy Nhơn, TPHCM - Nha Trang… Thời gian mở bán vé Khoảnh khắc vàng thường diễn ra trong vòng 1 tháng.

cac chuong trinh khuyen mãi vietnam airlines

Chương trình Bay cùng hoa sen: Đây là chương trình khuyến mãi dành cho các đường bay quốc tế như: Đông Nam Á, Châu Á đến các đường bay dài như Châu Âu, Châu Mỹ với các điểm đến quan trọng và hấp dẫn trên toàn cầu như: như Jakatar, Yangon, Bắc Kinh, Seoul, Paris, London Moscow... 

Chương trình Đông Nam Á trong tầm tay: Đây là cơ hội vàng để bạn thỏa sức du lịch Đông Nam Á với giá vé Vietnam Airlines siêu tiết kiệm. Trong chương trình Vietnam Airlines mở bán hàng loạt giá vé ưu đãi tới các điểm nóng du lịch của Đông Nam Á như: Yangon, Bangkok, Singapore... với giá chỉ 50 USD.

Chương trình Chào hè: là chương trình khuyến mãi quan trọng và hấp dẫn bậc nhatas của Vietnam Airlines áp dụng cho tất cả các hành khách có nhu cầu di chuyển trong mùa hè với giá vé cực sốc và siêu tiết kiệm. Vé khuyến mãi chào hè áp dụng cho tất cả các hành trình nội địa và quốc tế với giá từ 299.000đ. Thời gian mở bán vé khuyến mãi hè cũng thường kéo dài nhất trong các đợt khuyến mãi. Vì vậy bạn sẽ có nhiều cơ hội sở hữu tấm vé máy bay giá cực rẻ.

cac chuong trinh khuyen mãi vietnam airlines

Ưu đãi đặc biệt với vé máy bay khứ hồi đi Châu Âu chỉ từ 499 USD: dành cho tất cả các hành khách có nhu cầu đi du lịch và làm việc tại Châu Âu. Với giá vé cực rẻ nhưng chất lượng vượt trội và được phục vụ chu đáo cho hành trình bay dài, đảm bảo sự thoải mái tối đa cho hành khách.

Chương trình Mùa thu Vàng: Thường áp dụng cho các đường bay quốc tế đến các địa điểm du lịch hấp dẫn như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga, Đài Loan… Với giá vé ưu đãi và dịch vụ chất lượng luôn làm hài lòng tất cả mọi hành khách trên từng chặng hành trình.

Đặt vé máy bay Vietnam Airlines tại vietnambooking.com

Vietnam Bookingđại lý vé máy bay của hãng hàng không Vietnam Airlines. Hệ thống đặt vé của vietnambooking.com đựợc thiết kế với giao diện đơn giản, dễ hiểu và thân thiện, giúp bạn có thể dễ dàng tra cứu giá vé máy bay Vietnam Airlines và đặt mua vé chỉ với vài click chuột. Đội ngũ nhân viên của vietnambooking.com luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và giải đáp mọi yêu cầu của bạn.

22 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp