Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Giá vé máy bay Jetstar từ Hà Nội đi Sài Gòn mới nhất

Giá vé máy bay Jetstar từ Hà Nội đi Sài Gòn được cập nhật mới nhất của hãng sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn và có được hành trình đã tiết kiệm nay còn tiết kiệm hơn. Hãy để Jetstar làm cầu nối gắn kết giữa hai miền Bắc – Nam lại gần nhau hơn với giá vé máy bay Hà Nội đi Sài Gòn mà hãng muốn gửi đến tất cả hành khách chỉ từ 490,000 VNĐ.

Và để sở hữu chiếc vé máy bay Jetstar giá rẻ này thì chỉ cần với một số thao tác đơn giản của click chuột vào hệ thống tìm vé giá rẻ trên website Vietnam Booking đã show ra hàng loạt giá vé của các hãng từ thấp đến cao là bạn đã có thể sở hữu ngay chiếc vé giá tốt nhất.

Khi đã có trong tay chiếc vé máy bay Jetstar từ Hà Nội đi Sài Gòn là bạn đã có cơ hội đặt chân đến thành phố lớn nhất Việt Nam. Đồng thời, Sài Gòn (TPHCM) là một địa điểm du lịch hấp dẫn đối với khách du lịch trong nước lẫn quốc tế.

Thông tin chuyến bay Hà Nội đi Sài Gòn Jetstar

Nếu như Vietnam Airlines là hãng hàng không được nhiều người biết đến về sự uy tín và chất lượng bay thì Jetstar lại là hãng thu hút và để lại ấn tượng cho hành khách về giá vé siêu tiết kiệm cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Nếu như bạn muốn tiết kiệm cho chuyến đi và có khoản tiền nhỏ rủng rỉnh trong túi thì nên chọn hãng Jetstar. Với sự phát triển không ngừng cùng với sự cạnh tranh của hai hãng hàng không nội địa sẽ mang lại cho bạn một chuyến đi vừa tiết kiệm vừa ý nghĩa.

Để bạn có thể nắm bắt thông tin chi tiết về giá vé và hành trình bay thì có thể tham khảo bảng giá dưới đây:

Giá vé máy bay Jetstar từ Hà Nội đi Sài Gòn được cập nhật mới nhất

Lưu ý:

  • Giá vé Jetstar Hà Nội đi Sài Gòn một chiều chưa bao gồm thuế, phí
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thuộc thời điểm đặt mua vé máy bay
  • Liên hệ 1900 636 167 để được tư vấn và đặt mua vé.

Thời điểm lý tưởng đặt mua vé Jetstar từ Hà Nội đi Sài Gòn khám phá

Như bạn đã biết giá vé máy bay Hà Nội đi Sài Gòn sẽ phụ thuộc vào hành trình bay và thời điểm đặt mua vé. Hơn nữa, đây là chặng bay chính nên có tần suất các chặng bay đến Sài Gòn khá cao, bạn cũng có tể linh hoạt trong việc lựa chọn hành trình bay ưng ý nhất. Tuy nhiên, nên đặt mua vé máy bay trước ít nhất 1 tháng để có thể sở hữu hành trình tiết kiệm.

Bên cạnh sở hữu chiếc vé máy bay giá rẻ thì lựa chọn thời điểm lý tưởng đến Sài Gòn cũng là điều góp phần cho chuyến du lịch của bạn thêm ý nghĩa. Khí hậu ở Sài Gòn được phân ra thành 2 mùa:  mưa và nắng.

Công viên nước Đầm Sen - Ảnh internet

Nếu bạn muốn bắt đầu cho một tour du lịch Sài Gòn thuận lợi trên các con phố sầm uất tại trung tâm, ngắm nghía các công trình kiến trúc cổ kinh hàng trăm năm hay thỏa thích vui chơi tại các công viên giải trí ngoài trời nổi tiếng như: Công viên nước Đầm Sen hay khu du lịch Suối Tiên, Thảo Cầm Viên, công viên Thỏ Trắng, công viên Gia Định, công viên Hoàng Văn Thụ, công viên 30/4… thì nên đến vào mùa khô. Đó là khoảng thời gian từ tháng 12 đến tháng 4. Bởi Sài Gòn bước vào mùa khô sở hữu một bầu trời trong xanh, mây trắng bồng bềnh và những vạt nắng vàng lấp lánh len lỏi qua tán cây hay rọi thẳng vào đầu của bạn.

Nếu bạn đã lỡ đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn vào mùa mưa thì hãy tạo cho mình cách khám phá riêng. Bạn có thể ghé tham quan các điểm đến ở Sài Gòn trong nhà của các khu chợ như: Chợ Bến Thành, Chợ Bình Tây, Chợ Tân Định, Chợ An Đông, Chợ Bà Chiểu… Hay trung tâm mua sắm hoặc các quán cà phê đậm chất Sài Thành như: Cà phê Sài Gòn Út Lành, cửa hàng cà phê 81, cà phê Năm Mười Mười Lăm, Quán Lão Hạc, cà phê Things, cà phê Mockingbird, cà phê Dáng Xưa, cà phê Cliché...

Chợ Bến Thành - Ảnh internet

Dù bạn đặt mua vé máy bay Jetstar từ Hà Nội đi Sài Gòn vào bất kỳ mùa nào thì cũng đều cảm nhận được nét đặc sắc riêng. Tuy nhiên, thời điểm lý tưởng bạn nên đặt mua vé máy bay đi Sài Gòn vào mùa khô bởi đây cũng là lúc mảnh đất Sài Thành thường hay diễn ra nhiều sự kiện quan trọng và các ngày lễ đặc biệt, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Sài Gòn lúc nào cũng đẹp và để lại nhiều kỷ niệm khó phai, dấu ấn trong lòng người ghé thăm. Bất kỳ khi nào bạn muốn đặt chân đến khám phá mảnh đất Sài Thanh cùng giá vé máy bay siêu tiết kiệm thì hãy liên lạc đến số hotline 1900 636 167 để được hỗ trợ tư vấn.

41 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp