Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Giá vé máy bay Jetstar Đà Nẵng Sài Gòn

Chỉ với vài nhấp chuột bạn đã có cơ hội sở hữu tấm vé máy bay Đà Nẵng Sài Gòn siêu tiết kiệm của hãng hàng không Jetstar tại Vietnam Booking và hoà mình vào cuộc sống thành phố sôi động.

Bên cạnh vẻ đẹp hiện đại, thời gian vẫn âm thầm đổ bóng trên từng công trình kiến trúc, từng con đường, hàng cây… của phố phường Sài Gòn tạo nên vẻ kim cổ giao hòa ấn tượng, để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khách ghé thăm. Đặt vé máy bay Jetstsar đi Sài Gòn ngay từ hôm nay để được giá tốt và hành trình phù hợp nhất!

Bảng giá vé máy bay Đà Nẵng Sài Gòn Jetstar

gia ve may bay jetstar da nang sai gon

Lưu ý:

  • Trong bảng trên là giá vé máy bay Jetstar Đà Nẵng Sài Gòn một chiều, chưa gồm thuế phí.
  • Giá vé Vietnam Booking đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo. Tùy hạng vé và thời điểm bạn đặt chỗ Jetstar mà mức giá có sự thay đổi. Nếu bạn đặt vé Jetstar từ sớm hoặc đặt vé tại thời điểm Jetstar khuyến mãi, ưu đãi giá thì có thể giá vé còn rẻ hơn nhiều nữa.
  • Thời gian đóng quầy làm thủ tục lên máy bay Jetstar là 30 phút trước khi chuyến bay khởi hành. Do đó, bạn cần có mặt tối thiểu 45 phút trước thời gian khởi hành dự kiến để hoàn tất thủ tục bay.
  • Đôi khi lịch bay Jetstar thay đổi theo sự điều chỉnh của hãng. Vì vậy, bạn nên check lại thông tin chuyến bay trước khi khởi hành.

Thông tin vé máy bay Jetstar Đà Nẵng Sài Gòn

Vé máy bay đi Sài Gòn đang được hãng hàng không Jetstar khai thác tốt với tần suất 4 chuyến/ ngày. 4 chuyến bay này tập trung vào buổi chiều và buổi tối (khởi hành lúc 15:25, 15:45 và 20:05, 22:05). Bạn có thể lựa chọn cho mình giờ bay phù hợp nhất với kế hoạch của bản thân).

Mua vé máy bay đi Sài Gòn vi vu du lịch

Sài Gòn – Tp. Hồ Chí Minh là thành phố lớn nhất Việt Nam khi xét cả về diện tích, quy mô dân số và mức độ đô thị hóa. Săn vé giá rẻ Jetstar đi Sài Gòn bạn có cơ hội ghé thăm đầu tàu kinh tế, trung tâm văn hóa, du lịch của cả nước. Mặc dù đã là thành phố mang tên Bác nhưng tên cũ - Sài Gòn vẫn còn khá phổ biến. Sài Gòn có những điểm du lịch nào? Cùng Vietnam Booking vi vu ngay nhé!

Chợ Bến Thành

Chợ Bến Thành tọa lạc ngay khu trung tâm từ lâu đã là điểm đến không thể bỏ lỡ trong hành trình của du khách mua vé máy bay đi Sài Gòn. Chợ là nơi chứng kiến nhiều thăng trầm của thành phố, đồng thời cũng là điểm giao hòa duyên dáng của Sài Gòn xưa & nay.

Luôn sôi động với người mua, kẻ bán tấp nập, Chợ Bến Thành xứng đáng là trung tâm mua bán lớn của Sài Gòn và các tỉnh thành phía nam. Mua vé máy bay Đà Nẵng Sài Gòn hãng Jetstar, ghé lại chợ Bến Thành, bạn không chỉ có thể mua các loại hàng hóa đơn thuần mà còn tìm thấy những hình ảnh rất riêng, những nét sinh hoạt thường nhật đặc trưng của người Sài Gòn.

ve may bay tu da nang di sai gon

Nhà thờ Đức Bà

Nhà thờ Đức Bà là điểm đến nổi tiếng bậc nhất Sài Gòn - điểm tham quan, chụp hình lý tưởng cho khách du lịch và người dân địa phương. Đây là nhà thờ xây dựng từ năm 1877, rộng 35 mét, dài 93 mét theo thiết kế của Bonard – một kiến trúc sư tài hoa người Pháp. Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn tuyệt đẹp với phong cách kiến trúc Roman, mô phỏng kiến trúc Notre Dame Paris.

Mua vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn Jetstar ngoài ngắm kiến trúc, bạn còn có dịp tham quan Bảo tàng Thành Phố, đến và trải nghiệm các hoạt động vui chơi ở KDL Suối Tiên, viên văn hóa Đầm Sen,… và thư giãn tại các khu sinh thái Bình Qưới, Vườn cò quận 9, Văn Thánh...

ve may bay jetstar da nang sai gon

Đặt vé Jetstar từ Đà Nẵng đi Sài Gòn tại Vietnam Booking

Bạn hãy nhanh tay truy cập vietnambooking.com - website chính thức của đại lý vé máy bay Vietnam Booking để sở hữu vé máy bay Jetstar Đà Nẵng Sài Gòn giá rẻ nhất và hành trình bay thuận lợi nhất. Dù bạn đang ở bất cứ đâu, khi bạn có nhu cầu đi Sài Gòn, chỉ cần gọi Tổng đài đặt vé máy bay của  Vietnam Booking để đặt vé. Nhiều chương trình khuyến mãi với mức giá hấp dẫn nhất đang chờ đợi bạn.

122 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp