Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Cập nhật giá vé máy bay hôm nay và tra giá rẻ nhanh chóng

Mục lục [Hiện]
  1. GIÁ VÉ MÁY BAY HÔM NAY CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG NỘI ĐỊA
  2. HƯỚNG DẪN TRA GIÁ VÉ MÁY BAY CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG
  3. CÁC CÁCH ĐẶT VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ NHANH CHÓNG TẠI VEITNAM BOOKING

Hành khách có kế hoạch cho các chuyến đi dịp cuối năm,dịp Lễ Tết nhưng lại băn khoăn về giá vé nên chưa biết có nên đi hay không vì không biết giá vé máy bay hôm nay như thế nào. Hay không biết cách săn vé máy bay với giá hợp lý và địa chỉ nào đặt vé uy tín cũng như cách tra giá vé. Bạn hãy yên tâm khi đến với Vietnam Booking - Đại lý vé máy bay chính thức hàng trăm hãng hàng không sẽ luôn tận tâm giúp đỡ hành khách và thường xuyên cập nhật mọi thông tin khuyến mãi, các ưu đãi tiện ích cho quý khách.

giá vé máy bay hôm nay

Cập nhật giá vé máy bay hôm nay và tra giá rẻ nhanh chóng

GIÁ VÉ MÁY BAY HÔM NAY CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG NỘI ĐỊA

Giá vé máy bay hôm nay vào những ngày gần giáp Tết Nguyên Đán 2021 của tháng 2 đang nhận được nhiều sự quan tâm của tất cả hành khách đang có nhu cầu đi lại vào dịp Tết. Nhìn chung giá vé máy bay các hãng hàng không nội địa đã bắt đầu tăng tần suất bay để đáp ứng nhu cầu đi lại tốt nhất cho hành khách. Đáng chú ý là các hãng hàng không như Vietjet Air, Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Bamboo Airways lại tiếp tục triển khai các chương trình khuyến mãi vào dịp này. Phải kể đến các khuyến. Hành khách có thể tham khảo các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn trên fanpage hay ứng dụng Vietnam Booking và cả trên website Vietnambooking.com để có thể tìm kiếm cho mình các mức giá vé máy bay tiết kiệm nhất cũng như hành trình bay ưng ý.

Khi hành khách muốn đến bất kỳ địa điểm du lịch nào thì máy bay vẫn là phương tiện di chuyển nhanh chóng nhất, nên cần phải chọn các hãng hàng không có giá máy bay rẻ, hợp túi tiền để có chuyến đi tiết kiệm nhất. Đặc biệt, vào thời điểm giáp Tết này thì nhu cầu đi máy bay tăng lên rất cao. Vì vậy, để giúp hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn về các hành trình bay cũng như hãng hàng không, giá vé máy bay thì hãy tham khảo bảng giá vé máy bay chi tiết dưới đây:

Bảng giá vé máy bay các hãng hàng không nội địa mới nhất

Chặng bay Hãng hàng không Giá vé Chi tiết
Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Hà Nội Bamboo Airways Từ 199.000Đ Đặt Ngay
Vietnam Airlines Từ 310.000Đ
Vietjet Air Từ 399.000Đ
Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng Pacific Airlines Từ 110.000Đ Đặt Ngay
Vietjet Air Từ 399.000Đ
Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa Vietnam Airlines Từ 210.000Đ Đặt Ngay
Bamboo Airways Từ 299.000Đ
Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Vinh Vietnam Airlines Từ 210.000Đ Đặt Ngay
Vietjet Air Từ 499.000Đ
Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Huế Vietjet Air Từ 369.000Đ Đặt Ngay
Vietnam Airlines Từ 709.000Đ
Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Quy Nhơn Vietnam Airlines Từ 200.000Đ Đặt Ngay
Vietjet Air Từ 459.000Đ
Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Nha Trang Vietjet Air Từ 99.000Đ Đặt Ngay
Vietnam Airlines Từ 709.000Đ
Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Đà Lạt Vietjet Air Từ 239.000Đ Đặt Ngay
Vietnam Airlines Từ 709.000Đ
Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Phú Quốc Vietjet Air Từ 399.000Đ Đặt Ngay
Vietnam Airlines Từ 809.000Đ
Vé máy bay từ Hà Nội đi Tp Hồ Chí Minh Bamboo Airways Từ 199.000Đ Đặt Ngay
Vietnam Airlines Từ 210.000Đ
Vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng Vietjet Air Từ 199.000Đ Đặt Ngay
Vietnam Airlines Từ 210.000Đ
Vé máy bay từ Hà Nội đi Phú Quốc Vietjet Air Từ 519.000Đ Đặt Ngay
Bamboo Airways Từ 1.420.000Đ
Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội Pacific Airlines Từ 110.000Đ Đặt Ngay
Vietjet Air Từ 199.000Đ
Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Đà Lạt Vietnam Airlines Từ 909.000Đ Đặt Ngay
Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Cần Thơ Vietjet Air Từ 199.000Đ Đặt Ngay
Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hải Phòng Vietnam Airlines Từ 210.000Đ Đặt Ngay
Vé máy bay từ Đà Nẵng Nha Trang Vietnam Airlines Từ 909.000Đ Đặt Ngay

(Giá vé máy bay các hạng vé trên đây một chiều đã bao gồm thuế phí. Giá vé máy bay có thể sẽ thay đổi vào thời gian hành khách book vé.)

*Lưu ý khi đặt vé máy bay vào dịp Tết

Có kế hoạch đặt vé máy bay cụ thể

Nhiều hành khách đã có kế hoạch đặt vé máy bay Tết nhưng lại nân ná chờ thêm  để nắm diễn biến tình hình dịch bệnh. Vì vậy, giá vé máy bay tốt nhất cũng sẽ vượt mất tầm tay của hành khách. Cũng giống như mọi năm, dịp Tết là khoảng thời gian nhu cầu đi lại rất nhiều nên đặt vé máy bay càng xa ngày bay, giá vé sẽ tốt hơn. Do đó, những hành khách có ý định book vé vào dịp này thì nên đặt vé sớm để có mức giá tiết kiệm và khung giờ bay phù hợp. Bởi đặt vé sát ngày Tết thì giá vé sẽ vừa cao và không có nhiều sự lựa chọn về khung giờ bay.

Thường xuyên kiểm tra tình hình giá vé máy bay Tết các hãng bay

Vào thời điểm cuối năm, giáp Tết thì giá vé máy bay Tết hãng hàng không sẽ thay đổi từng giờ, từng ngày. Vì vậy, hành khách nên tham khảo thông tin về hành trình bay, giá vé trên ứng dụng Vietnam Booking hay trang web đặt vé trực tuyến để có thể tra giá vé máy bay và đặt vé nhanh chóng.

giá vé máy bay hôm nay

Săn vé máy bay giá rẻ tại Vietnam Booking. ảnh inrernet

Lưu ý khi đặt vé có hành lý gửi

Với mỗi hãng hàng không và hạng ghế khác nhau sẽ có các quy định riêng về việc giá vé có bao gồm hành lý ký gửi miễn cước không. Vì vậy, hành khách nên tìm hiểu kỹ các quy định hành lý khi đi máy bay để tránh việc bị sai sót sau khi xuất vé hành khách sẽ mất thêm phí để mua thêm hành lý k1y gửi tại sân bay rất tốn kém.

Đặt vé qua phòng vé, đại lý vé máy bay uy tín

Nếu hành khách không thành thạo các thao tác book vé thì hãy tìm đến phòng vé, đại lý vé máy bay uy tín để đặt vé. Vietnam Booking là một trong các địa chỉ đặt vé máy bay uy tín được nhiều hành khách lựa chọn trên mọi hành trình bay dù là trong nước hay quốc tế. Đặt vé tại đại lý chúng tôi hành khách sẽ không mất quá nhiều thời gian để book vé và được hỗ trợ đặt vé giá tốt nhanh chóng dù là thời điểm nào.

HƯỚNG DẪN TRA GIÁ VÉ MÁY BAY CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG

Bất kỳ hành khách đến một địa điểm nào hay thành phố nào khi di chuyển bằng máy bay thì điều quan tâm nhất ngoài chọn hãng bay đồng hành cũng như các dịch vụ đi kèm trên chuyến bay thì giá vé máy bay hôm nay các hãng hàng không như thế nào không thể thiếu. Bởi tìm kiếm được tấm vé máy bay giá rẻ sẽ giúp hành khách có chuyến đi tiết kiệm và suôn sẻ. Sắp tới đây, hành khách có ý định đặt vé máy bay các hành trình bay của các hãng hàng không nội địa thì việc đầu tiên cần làm là tra giá vé máy bay các hãng hàng không. Vậy làm cách nào để có thể tra giá vé máy bay nhanh chóng và chính xác nhất, hãy cùng tìm hiểu ngay.

giá vé máy bay hôm nay

Vietnam Booking - Đại lý vé máy bay uy tín nhất hiện nay

Để kiểm tra giá vé máy bay các hãng hàng không trên trang web đặt vé trực tuyến Vietnam Booking thì hành khách có thể làm theo cách dưới đây:

Bước 1: Truy cập vào trang web đặt vé trực tuyến Vietnambooking.com và chọn mục vé máy bay.

Bước 2: Hành khách hãy điền đầy đủ các thông tin liên quan đến hành trình bay của mình là điểm đi, điểm đến, ngày bay, ngày về (nếu có). Hành khách cũng có thể chọn mục bảng vé tháng để tìm kiếm cho nhanh.

Bước 3: Hệ thống sẽ show ra hàng loạt các hành trình bay, giá vé máy bay, các hãng hàng không. Tiếp đến hành khách có thể tham khảo các hành trình bay này, đừng quên sử dụng các chức năng như lọc giá vé từ thấp đến cao hay lọc các hãng hàng không mình yêu thích và chọn giá vé máy bay khứ hồi hay giá vé máy bay một chiều.

Bước 4: Sau khi đã tham khảo và tìm được hành trình bay, giá vé má bay các hãng hàng không phù hợp với mình thì có thể tiến hành đặt vé với các thao tác đơn giản và nhanh chóng. Hành khách có thể tham khảo hướng dẫn đặt vé máy bay tại Vietnam Booking để có thể đặt vé nhanh chóng nhất.

CÁC CÁCH ĐẶT VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ NHANH CHÓNG TẠI VEITNAM BOOKING

Với các thông tin được chia sẻ về giá vé máy bay hôm nay các hãng hàng không hy vọng, bạn sẽ tìm kiếm được các mức giá vé máy bay các hãng hàng không Vietjet Air, Vietnam Airlines, Pacific AirlinesBamboo Airways cùng nhiều hãng hàng không khác để có chuyến bay tiết kiệm nhất. Hành khách có thể áp dụng các cách đặt vé máy bay dưới đây để sớm sở hữu cho mình tấm vé máy bay tiết kiệm nhất.

Cách 1: Đặt vé máy bay trực tuyến: Trang web đặt vé trực tuyến Vietnam Booking và ứng dụng Vietnam Booking là cách đặt vé máy bay hiện đang được nhiều hành khách lựa chọn trên mọi hành trình bay. Hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến thông minh và gần gũi với người dùng cùng chức năng so sánh giá vé, nên hành khách không khó để tìm thấy cho mình một hành trình bay phù hợp và mức giá tiết kiệm nhất.  

♦ Cách 2: Đặt vé qua tổng đài: Những hành khách không có nhiều thời gian để đặt vé máy bay hay không thành thạo các thao tác book vé thì có thể liên hệ đến Vietnam Booking qua hotline 1900 4798 để được hỗ trợ đặt vé nhanh chóng nhất.  Qua số tổng đài đặt vé máy bay này hành khách sẽ được hỗ trợ đặt vé nhanh chóng và tư vấn các thông tin liên quan đến chuyến bay.

♦ Cách 3: Đặt vé trực tiếp tại phòng vé: Hệ thống phòng vé Vietnam Booking phát triển các thành phố lớn tại Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Hành khách ở gần các địa chỉ này thì có thể đến trực tiếp các phòng vé để được hỗ trợ đặt vé nhanh chóng nhất.

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín nhất hiện nay!

Tp Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11

Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

Đà Nẵng: 12 Phạm Phú Thứ, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng.

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ HÀ NỘI ĐI LIÊN KHƯƠNG GIÁ RẺ NGAY

48 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp