Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Giá vé máy bay Hà Nội đi Ấn Độ rẻ nhất tại Vietnam Booking

Ấn Độ vốn là một trong những nền văn hóa lâu đời và lớn nhất thế giới. Đất nước này luôn được xem là cái nôi lưu giữ một nền văn minh cổ xưa vô cùng quý giá của nhân loại. Hiện nay Ấn Độ vẫn còn lưu giữ những công trình kiến trúc vô cùng độc đáo từ thời cổ xưa thu hút khách du lịch đến tham quan khám phá. Để có được chuyến đi du lịch tiết kiệm thì không thể thiếu tấm vé máy bay giá Ấn Độ rẻ đi của Vietnam Booking. Hãy nhanh tay gọi đến hotline: 1900 4798 để được tư vấn và đặt vé rẻ nhất nhé.

Giá vé máy bay Hà Nội đi Ấn Độ rẻ 2020

Hiện nay đường bay từ Hà Nội đi Ấn Độ được nhiều hãng hàng không khai thác như: Jets Airways, Vietnam Airlines, Thai Airways, Tiger Air…Vì vậy bạn có thể lựa chọn nhiều mức giá vé máy bay Hà Nội đi Ấn Độ tùy vào từng điều kiện và dịch vụ đi kèm của từng hãng. Giá vé máy bay Hà Nội đi Ấn Độ thấp nhất được hãng hàng không Jets AirwaysVietnam Airlines khai thác chỉ 1.776.000đ/chặng và với 7kg hành lý xách tay và 20kg hành lý ký gửi miễn phí.

ve may bay di an do gia re

Tại đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking đang bán ra loạt vé máy bay đi Ấn Độ giá rẻ nhất thị trường và đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn tư vấn cho bạn những thông tin du lịch hữu ích để bạn có chuyến đi an toàn nhất.

Để biết được giá vé máy bay đi Ấn Độ bao nhiêu của tất cả các hãng hàng không, bạn chỉ cần truy cập vietnambooking.com. Hệ thống tìm vé máy bay của chúng tôi sẽ tự động cho bạn bảng báo giá vé máy bay từ Hà Nội đi Ấn Độ của các hãng đang khai thác từ thấp đến cao để bạn dễ dàng lựa chọn chuyến bay phù hợp nhất.

Những thành phố nổi tiếng của du lịch Ấn Độ

Mỗi một thành phố ở Ấn Độ đều có rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn để bạn khám phá vô vàn điều thú vị. Dưới đây là những gợi ý để bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình điểm dừng chân yêu thích nhé.

Mumbai: Là thành phố du lịch nổi tiếng nhất Ấn Độ. Bởi thành phố này là trung tâm tài chính kinh tế quan trọng nhất, kinh đô điện ảnh, thời trang và là thành phố cảng hiện đại nhất Ấn Độ. Bên cạnh đó thành phố này còn lưu giữa những công trình kiến trúc cổ kính, hấp dẫn…Những địa danh nổi tiếng nhất ở Mumbai như: Ấn Độ môn (Khải hoàn môn),  Vườn quốc gia Borivali, Triển lãm mỹ thuật Jehanggir, các tụ điểm giải trí và mua sắm...

ve may bay di an do gia re

Udaipur, Jodhpur, Nagaur: Là 3 thành phố tuyệt vời nhất của du lịch Ấn Độ. Mỗi thành phố này đều có những nét đặc trưng riêng của mình. Udaipur được mệnh danh là “Venice của phương Đông” với vô số những hồ nước và công trình kiến trúc cổ kính xa hoa và lộng lẫy in mình trong đáy nước vô cùng tráng lệ. Jodhpur hay còn gọi là “The blue city” với những lâu đài và pháo đài kiên cố và những ngôi nhà màu xanh hút mắt. Trong khi đó Nagaur lại thu hút bởi vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc và cổ kính với nhiều đền điện cổ xưa nhất.

Tamil Nadu: Thành phố lịch sử của Ấn Độ nơi có lịch sử phát triển hàng nghìn năm và lưu giữ nền văn hóa lịch sử lâu đời với vô số những công trình kiến trúc cổ xưa và hùng vĩ như: Mahaballipuram, Thanjavur, Thiruchirappalli và Madurai…

ve may bay di an do gia re

Ajanta và Ellora: Được mệnh danh là vùng đất của nghệ thuật điêu khắc Ấn Độ. Nghệ thuật điêu khắc ở đây đã lên đến độ điêu luyện ở thế kỷ 2 TCN. Book vé máy bay giá rẻ đi Ấn, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những tác phẩm điêu khắc và tượng đài mang đậm nét văn hóa và tôn giáo đa dạng và linh thiêng của người dân Ấn Độ.

Sikkim: Được gọi là vùng đất bị lãng quên của Ấn Độ, nằm ở vùng đồi thấp của dãy Himalaya hùng vĩ. Đến đây bạn sẽ bị choáng ngợp bởi cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, những đồi chè xanh mướt, và chiêm ngưỡng các tu viện cổ kính cheo leo trên vách núi.

66 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp