Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Giá vé máy bay đi nước ngoài cập nhật mới nhất

Ngày nay du lịch, du học hay công tác nước ngoài đã là hoạt động không thể thiếu với nhiều người, do đó việc tìm mua vé máy bay giá rẻ cho các hành trình này rất được quan tâm.

Trong bài viết, Vietnam Booking sẽ cập nhật đến bạn bảng giá vé máy bay đi nước ngoài một số tuyến bay phổ biến. Bạn có thể tham khảo và sở hữu cho mình tấm vé ưng ý!

Bảng giá vé máy bay đi nước ngoài

Hãng hàng không Khởi hành Điểm đến Giá vé
Jetstar Pacific Hà Nội (HAN) Hồng Kông (HKG) Từ 690,000 VND
Bangkok (BKK) Từ  410,000 VND
Singapore (SIN) Từ 1,723,000 VND
TPHCM (SGN) Hồng Kông (HKG) Từ 520,000 VND
Bangkok (BKK) Từ 530,000 VND
Singapore (SIN) Từ  540,000 VND
Vietjet Air Hà Nội (HAN) Bangkok (BKK) Từ 105,000 VND
Seoul (ICN) Từ 1,260,000 VND
Singapore (SIN) Từ 850,000 VND
TPHCM (SGN) Hồng Kông (HKG) Từ 550,000 VND
Seoul (ICN) Từ 880,000 VND
Singapore (SIN) Từ 799,000 VND
Vietnam Airlines Hà Nội (HAN) Bangkok (BKK) Từ 2,046,000 VND
Seoul (ICN) Từ 5,683,000 VND
Singapore (SIN) Từ 2,614,000 VND
TPHCM (SGN) Bangkok (BKK) Từ 1,705,000 VND
Seoul (ICN) Từ 5,456,000 VND
Singapore (SIN) Từ 1,933,000 VND

(Giá vé trên chưa bao gồm thuế phí, cập nhật tháng 7/2017. Để biết giá vé máy bay châu Âu, Mỹ, Úc bạn hãy liên hệ trực tiếp Vietnam Booking)

Kinh nghiệm mua vé máy bay đi nước ngoài

Để ra nước ngoài, dù là du lịch, du học, lao động, công tác hay định cư thì đường hàng không cũng là con đường ngắn và thuận tiện nhất cho bạn. Hẳn lúc này bạn sẽ quan tâm đến: giá vé máy bay đi nước ngoài, thủ tục mua vé máy bay đi nước ngoài, thuế gtgt vé máy bay đi nước ngoài hay chi phí vé máy bay đi công tác nước ngoài. Một đại lý vé máy bay lớn và có thâm niên trong nghề như Vietnam Booking sẽ giải đáp thỏa đáng tất cả những thắc mắc và hỗ trợ bạn book vé rẻ nhanh chóng nhất.

Khi quyết định đặt vé máy bay giá rẻ đi nước ngoài, bạn phải có Visa (thị thực) hợp pháp đến quốc gia mình muốn nhập cảnh trong trường hợp các quốc gia này có yêu cầu.

bang gia ve may bay di nuoc ngoai

Tiếp đến, bạn cung cấp nơi mình muốn đến, thông tin người đi, thời gian đi để nhân viên đại lý tiến hành book vé. Thông tin cung cấp phải đảm bảo chính xác bởi một khi vé đã xuất sẽ khó thay đổi (nếu thay đổi được thì cũng mất một khoảng chi phí không hề nhỏ).

Thông tin nhập cảnh bạn cần biết

Trước khi máy bay hạ cánh, tiếp viên hàng không sẽ phát tờ khai nhập cảnh để bạn điền thông tin. Tờ khai này là mẫu chứng nhận bạn nhập cảnh hợp pháp. Hải quan sẽ giữ lại một bản và bản còn lại được ghim vào hộ chiếu của bạn. Bạn lưu ý giữ mẫu này cẩn thận cho tới khi bạn xuất cảnh khỏi quốc gia điểm đến.

  • Khi đi qua máy kiểm tra an ninh, nếu bạn bị nhân viên an ninh giữ lại thì hãy cố gắng bình tĩnh, đồng thời làm theo chỉ dẫn của nhân viên hải quan.
  • Các đồ điện tử như: laptop, ipad, ipod, điện thoại, máy ảnh phải được bỏ ra khỏi hộp và đặt vào trong khay.
  • Để tránh mất nhiều thời gian, khi qua cửa kiểm soát, bạn hãy chủ động cởi áo khoác, giày, thắt lưng…
  • Trước khi đóng dấu cho phép nhập cảnh, nhân viên hải quan nước sở tại sẽ có một số câu hỏi liên quan đến mục đích chuyến đi, số người đi cùng, lịch trình… bạn hãy trả lời ăn khớp với thông tin như khi phỏng vấn xin visa.

ve may bay di nuoc ngoai

Đi máy bay ra nước ngoài không nên mang theo:

  • Những đồ dùng, vật nhọn bằng kim loại: cắt móng tay, đồ dũa móng tay, dao, kéo...
  • Các chất lỏng như sữa tắm, kem dưỡng da, nước hoa, kem đánh răng, gel xịt tóc (nếu muốn mang theo phải cho vào chai, hộp dung tích không quá 100ml và đóng kín trong một bịch nilon).
  • Các loại trái cây, rau, hạt và đất
  • Những thực phẩm tươi sống, thành phẩm được chế biến từ thịt heo, bò, gà như: ruốc, bò khô, lạp xưởng, xúc xích,… (bạn có thể mang cá khô, tôm khô, mực khô, cà phê rang sẵn… với điều kiện bao gói cẩn thận và vận chuyển theo hành lý ký gửi).

Điều cần nhớ về hành lý mang theo ra nước ngoài

Trước khi gửi, bạn nên ghi tag hành lý các thông tin: họ tên, số điện thoại, địa chỉ liên hệ… để nếu không may hành lý bị thất lạc, cơ hội tìm lại sẽ cao hơn.

Khi không may bị thất lạc hành lý bạn nên thông báo ngay cho trưởng đoàn, hướng dẫn viên công ty du lịch hoặc nhanh chóng đến quầy Lost and Found sân bay để được hỗ trợ. Khi tiếp nhận phản ánh, nhân viên hàng không sẽ đưa bạn biên bản hành lý thất lạc - đây là giấy tờ pháp lý cần thiết để bạn tiến hành thủ tục khai báo thất lạc hành lý.

5638 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp