Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Ghé thăm Phú Quốc với vé máy bay giá rẻ chỉ từ 90.000 VNĐ

Phú Quốc từ lâu đã được mệnh danh là “hòn đảo Ngọc” của cả nước với rất nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng, những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp và những món ăn ngon. Phú Quốc thu hút đến nỗi những ai từng ghé vào Phú Quốc đều khoắc khoải một nỗi nhớ khôn nguôi.

Mua vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc – một trong những hòn đảo lớn nhất của Việt Nam vào tháng 11 chỉ từ 90.000 VNĐ tại Vietnam Booking hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một chuyến hành trình du lịch thật thú vị và tuyệt vời.

Thông tin hãng hàng không và giá vé máy bay đi Phú Quốc

Công ty Cổ phần Hàng không Jetstar Pacific Airlines hoạt động với tên gọi Jetstar Pacific là một trong những hãng hàng không giá rẻ đầu tiên ở Việt Nam. Với tiêu chí là cung cấp vé máy bay giá rẻ mỗi ngày, trong tháng 11 Jetstar Pacific cung cấp chặng đường bay từ TP Hồ Chí Minh đến Phú Quốc với giá vé chỉ từ 90.000 VNĐ.

Để mua ngay vé máy bay đi Phú Quốc với giá 90.000 VNĐ du khách có thể lựa chọn mua vé của hãng hàng không Jetstar Pacific tại công ty đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking.

Thông tin giá vé từ Hồ Chí Minh đến Phú Quốc

Vé máy bay đi Phú Quốc

Giá vé máy bay đi Phú Quốc tháng 11 - Ảnh: Vietnam Booking

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay đi Phú Quốc chỉ bao gồm 1 chiều.
  • Vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc được cập nhật vào ngày 06/11/2017.
  • Vé máy bay đi Phú Quốc chỉ để tham khảo và chưa bao gồm thuế phí.
  • Du khách có thể đặt vé đi Phú Quốc trực tuyến trên website vietnambooking.com hoặc liên hệ tại quầy bán vé tại Sân bay.

Phú Quốc tháng 11 và những điểm đến không nên bỏ lỡ

Có thể nói, thời tiết thích hợp nhất để đi du lịch Phú Quốc là từ tháng 9 đến tháng 3 âm lịch hàng năm. Trong khoảng thời gian này, thời tiết ít mưa, sóng biển êm. Vào tháng 11, Phú Quốc cũng có rất nhiều điểm đến mà bạn đừng nên bỏ lỡ, tham khảo một số thông tin dưới đây nhé.

Tháng 11 ngắm hoàng hôn Dinh Cậu

Mỗi khi nhắc đến hoàng hôn Phú Quốc, người ta lại nghĩ ngay đến cái tên Dinh Cậu. Điểm tham quan này được xem là nơi lý tưởng nhất để ngắm hoàng hôn cảnh biển ở Phú Quốc và đây cũng chính là một trong những lý do khiến rất nhiều du khách đặt vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc.

Dinh Cậu nằm ở một vị trí đặc biệt trên ghềnh đá cao nhô ra biển, 3 mặt đều giáp biển tạo ra một khung cảnh rất thoáng đãng cho việc ngắm cảnh biển. Vẻ đẹp của Dinh Cậu đó chính là sự kết hợp với thiên nhiên và lối kiến trúc tâm linh của con người. Xung quanh ghềnh đá ngày đêm sóng vỗ vừa mạnh mẽ, vừa hùng vĩ là một ngôi miếu cổ  phía trên đỉnh núi tạo cảm giác vô cùng bình yên cho du khách.

Vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc

Ngắm nhìn hoàng hôn trải dài ở Dinh Cậu - Ảnh: Nguyen Hieu

Bãi Dài

 Bãi Dài  có chiều dài khoảng 1500 m, nằm ở phía Tây của hòn đảo Phú Quốc có vẻ đẹp hoang sơ và trinh nguyên với nắng vàng, nước mát và hàng dương xanh lớn rì rào trong gió.

Vé may bay đi Phú Quốc giá rẻ

Lang thang trên bờ bãi Dài xinh đẹp ở Phú Quốc - Ảnh: Phong Trần

Khác với hình cánh cung của Bãi Khem thì bãi Dài có hình thẳng hơn nhưng vẫn hưởng được sóng biển êm đềm do được bao bọc bởi vịnh. Nếu Bãi Sao với vẻ đẹp mịn màng của những bờ cát trắng như dãy bánh kem khổng lồ thì Bãi Sao lại mang cho mình một vẻ đẹp riêng biệt như một nơi khác với cát vàng và biển trong xanh như ngọc bích tách biệt mang vẻ thanh thoát trinh nguyên.

Ở Bãi Dài, người ta có thể thấy thiên nhiên nơi đây vô cùng hoang dã , yên bình. Và đây cũng là một nơi để ngắm hoàng hôn trên biển rất thú vị.

Làng chài cổ Hàm Ninh

Làng chài Hàm Ninh là một ngôi làng cổ hoang sơ với những căn nhà tranh đơn sơ giản dị. Đến với Hàm Ninh, du khách như ngoài hoài cổ trở lại làng xưa. Cuộc sống ở đây mang vẻ đẹp bởi những vẻ hoang sơ và nhà tranh vách tre tạm bợ.

Đặt vé máy bay đi Phú Quốc

Vẻ đẹp hoang sơ giản dị của làng chài cổ Hàm Ninh - Ảnh: Sưu tầm

Đến với Hàm Ninh bạn nên ghé thăm vào buổi sáng sớm để ngắm bình minh hay thưởng ngoạn những đêm trăng thì mới được coi là hưởng hết vẻ đẹp ở nơi đây.

Bảo tàng Cội Nguồn

Bảo tàng Cội Nguồn là bảo tàng tư nhân thứ 9 hiện có ở Việt Nam. Bảo tàng này được xem là nơi lưu giữ những câu chuyện của hòn đảo Phú Quốc, “hồn vía” cũng như “linh hồn” của Phú Quốc.

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc

Khám phá văn hóa Phú Quốc qua bảo tàng Cội Nguồn - Ảnh: Sưu tầm

Bảo tàng Cội Nguồn lưu giữ hơn 3.000 cổ vật, trong đó có hơn 300 bộ thư mục quý về Phú Quốc bằng các chữ Hán, Việt, Anh, Pháp và các khu trưng bày mỹ nghệ gỗ lũa, khu mỹ nghệ ốc biển hay khu sản phẩm quà lưu niệm ngọc trai hoặc khu sàn nhà truyền thống vùng nông thôn Phú Quốc…

Bảo tàng Cội Nguồn Phú Quốc đẹp bởi vẻ đẹp tinh tế nhưng chân thực, bằng tất cả sức lôi cuốn của mình, Cội nguồn đã khắc vào quang cảnh Phú Quốc một dấu ấn lịch sử văn hóa rất riêng về chính hòn đảo hình giọt lệ ấy.

Những món ngon hút khách ở Phú Quốc

Nhum Phú Quốc

Nhum Phú Quốc là sản phẩm mà người dân Phú Quốc vừa thương lại vừa ghét, ghét là khi lặn xuống biển dễ dính gai còn thương vì đây là sản vật đáng khoe của người dân nơi đây.

Vé máy bay đi Phú Quốc tại Vietnam Booking

Đặc sản Nhum ở Phú Quốc - Ảnh: Sưu tầm

Nhum Phú Quốc được người dân chế biến thành 3 cách như Cháo Nhum với vị béo, bùi bổ dưỡng hay nồng nàn mùi thịt nhum hoặc chua ngọt của món nhum tái chanh.

33 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp