Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Ghé thăm Minneapolis, vùng đất cho người yêu nghệ thuật

Tựa mình bên dòng sông Mississippi, Minneapolis là thành phố lớn nhất bang Minnesota. Minneapolis, nơi hội tụ những tinh hoa của một thành phố Mỹ hiện đại. Đồng thời, Minneapolis còn được biết tới như vùng đất cho người yêu nghệ thuật với vô vàn không gian xanh, công trình kiến trúc độc đáo và những bảo tàng giá trị.

Mua vé máy bay đi Minneapolis du lịch, bạn có dịp ghé thăm những điểm đến nổi tiếng của thành phố như: Công viên Minnehaha, Vườn điêu khắc Minneapolis, Viện Nghệ thuật Minneapolis, Bảo tàng Nghệ thuật Frederick R Weisman, Nhà hát Guthrie…

Vườn điêu khắc Minneapolis - không gian đô thị ấn tượng

Là nơi trưng bày các tác phẩm điêu khắc của Trung tâm Nghệ thuật Walker trong không gian xanh đô thị, Vườn điêu khắc Minneapolis rất được du khách và người dân địa phương yêu thích. Một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất bạn có thể chiêm ngưỡng ở đây là “Spoonbridge và Cherry” của Claes Oldenburg. Bên cạnh các tác phẩm điêu khắc độc đáo, công viên còn là nơi toạ lạc của Đài tưởng niệm Arbor Alene Grossman, Viện Cowles và khuôn viên với đủ các loại hoa khoe sắc.

ve may bay gia re di minneapolis

Nhà hát Guthrie, nơi trình diễn các tác phẩm cổ điển nổi tiếng

Nhà hát Guthrie mở cửa từ năm 1963 ở địa chỉ 818 South Second Street, Minneapolis. Đây là nơi trình diễn vở kịch Hamlet của William Shakespeare (do Sir Tyrone Guthrie, người sáng lập nhà hát đạo diễn). Ngày nay, Guthrie trình diễn nhiều tác phẩm cả cổ điển và hiện đại nhưng vẫn giữ đúng cam kết phục vụ tốt nhất các tác phẩm của Shakespeare. Hơn 40 năm sau khi nhà hát thành lập, năm 2006, một tòa nhà mới được xây dựng dọc theo sông Mississippi để chiếu hình ảnh lớn của các màn trình diễn ra bên ngoài.

Minnehaha, công viên đẹp nhất vùng Trung Tây nước Mỹ

Trải dọc theo bờ sông Mississippi, Minnehaha là một công viên rộng lớn, để lại ấn tượng với khách thăm nhờ thác nước Minnehaha hùng vĩ và các bức tượng Hiawatha, Minnehaha - nhân vật chính trong tập thơ nổi tiếng “Song of Hiawatha” của tác giả Henry Wadsworth Longfellow. Du lịch với vé máy bay đi Minneapolis, vé máy bay đi Mỹ giá rẻ dành thời gian đến địa chỉ 4801 South Minnehaha Park Drive, bạn có thể ngắm thác và trải nghiệm nhiều hoạt động ngoài trời thú vị như: chạy xe đạp, chơi bóng chuyền và giải trí ở các khu vui chơi.

ve may bay di minneapolis

Bảo tàng Nghệ thuật Frederick R Weisman

Trong khuôn viên Đại học Minnesota, Bảo tàng Nghệ thuật Frederick R Weisman là một điểm nhấn kiến trúc của trường nói riêng và thành phố Minneapolis nói chung. Có trong tay tấm vé máy bay giá rẻ đi Minneapolis, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan tòa nhà có cấu trúc bắt mắt và khó xác định hình dạng này. Đến địa chỉ 333 East River Road, khám phá bên trong tòa nhà, bạn sẽ thấy các tác phẩm nghệ thuật Mỹ ấn tượng từ đầu thế kỷ 20 đến nay.

Viện Nghệ thuật Minneapolis

Viện Nghệ thuật Minneapolis (2400 Third Avenue South) sở hữu bộ sưu tập đồ sộ các tác phẩm nhiều phong cách từ nhiều quốc gia, gồm cả tác phẩm của những hoạ sĩ châu Âu bậc thầy như Peter Paul Rubens và Rembrandt van Rijn. Đây cũng là nơi trưng bày các hiện vật như tác phẩm điêu khắc, tranh vẽ, bản vẽ, dệt may... có niên đại 5.000 năm qua của các nền văn hóa trên thế giới. Viện Nghệ thuật là điểm đến không thể bỏ lỡ ở Minneapolis cho những người yêu nghệ thuật.

mua ve may bay di minneapolis

Viện Thụy Điển Mỹ

Viện Thụy Điển (American Swedish Institute - 2600 Park Avenue) là nơi giới thiệu và chứng minh tầm quan trọng của di sản Thụy Điển tại thành phố Minneapolis, Mỹ. Viện được thành lập vào năm 1929 bởi Swan J Turnblad và được đặt trong chính biệt thự của ông.

Điểm ấn tượng của viện Thụy Điển là những tác phẩm chạm khắc gỗ sồi, gỗ gụ, óc chó và việc sử dụng thạch cao trong nghệ thuật điêu khắc trang trí nội thất. Thuỷ tinh, sản phẩm dệt may, nghệ thuật trang trí tinh tế của Thụy Điển cũng được trưng bày tại đây, bạn có thể đến tham quan, ngắm nhìn thỏa thích.

Thông tin sân bay, giá vé máy bay đi Minneapolis

Sân bay quốc tế Minneapolis-Saint Paul là một sân bay lớn, phục vụ các chuyến bay đến và rời bang Minnesota, nước Mỹ. Sân bay kết nối 134 điểm đến, gồm 120 tuyến nội địa và 14 tuyến bay quốc tế. Tại Việt Nam, hiện 2 sân bay: Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TPHCM) đang phục vụ đường bay đến Minneapolis với nhiều giờ bay trong ngày.

Dưới đây là thông tin giá vé máy bay Minneapolis một chiều, đã bao gồm thuế các chặng, bạn có thể tham khảo:

  • Chặng bay Hà Nội - Minneapolis: American Airlines 721 USD, United Airlines 882 USD, Cathay Pacific 802 USD…
  • Chặng bay TPHCM - Minneapolis: American Airlines 716 USD, United Airlines 743 USD, Cathay Pacific 745 USD…

Khi có nhu cầu, bạn liên hệ tới đại lý vé máy bay Vietnam Booking qua tổng đài 1900 636 167 hoặc truy cập website để nắm thông tin chi tiết giá vé, đặt vé sớm giá ưu đãi cho chuyến du lịch thành phố nghệ thuật Minneapolis thêm tiết kiệm.

65 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp