[HOT NEWS] EVA Air khai trương đường bay mới giữa Đài Bắc và Đà Nẵng vào tháng 12/2019

Tin vui cho hành khách ở Đà Nẵng nói riêng và miền Trung nói chung, hãng hàng không 5 sao EVA Air sẽ bắt đầu khai thác chuyến bay thẳng đến Đài Bắc vào cuối năm nay, mở ra nhiều lựa chọn bay Châu Âu, Mỹ tiết kiệm thời gian hơn, kèm theo đó là nhiều khuyến mãi hấp dẫn đi kèm sự kiện này. Hãy cùng Vietnam Booking tìm hiểu thông tin chuyến bay cũng như giá vé chặng mới này của EVA Air.

Hãng EVA Air  EVA Air khai trương đường bay mới

Bắt đầu từ ngày 22 tháng 12 năm 2019, hãng hàng không Đài Loan EVA Air tưng bừng khai trương đường bay mới giữa thủ đô Đài Bắc và TP.Đà Nẵng với tần suất bay mỗi ngày 1 chuyến trong giai đoạn đầu, sẽ tăng thêm trong những tháng tiếp theo.  Chuyến bay của chặng mới với số hiệu BR383/BR384 sẽ được khai thác bằng loại máy bay Airbus A321. 

Chi tiết thông tin lịch bay và chuyến bay Đài Bắc – Đà Nẵng của EVA Air

EVA Air sẽ khai thác cả hạng vé phố thông và thương gia cho chặng bay mới này khởi hành từ Đà Nẵng. Cụ thể:

Chặng bay

Số hiệu máy bay

Giờ bay

Giờ đáp

Tần suất

Loại máy bay

Ghế Thương Gia

Ghế Phổ thông

Tổng số ghế

Đà Nẵng (DAD) -Đài Bắc (TPE)

BR394

13:10

17:10

1 chuyến/ ngày

A321

8 ghế

176 ghế

184

Đài Bắc (TPE) - Đà Nẵng (DAD)

BR393

09:45

11:35

1 chuyến/ ngày

A321

8 ghế

176 ghế

184

Vé máy bay chặng bay đã được mở bán, giá vé vào khoảng từ 140 USD ( phổ thông) phù hợp với mặt bằng chung và dịch vụ của hãng.

>>> Có thể bạn quan tâm: Vé máy bay giá rẻ đi Đài Loan 2019

Để biết thêm chi tiết thông tin chặng bay mới này của EVA Air cũng như đặt vé máy bay giá rẻ chặng này ngay từ hôm nay, bạn có thể gọi đến Tổng đài  toàn quốc 1900 636 167, các booker sẽ hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất cho bạn.

Nhận ưu đãi hot eva air đến 30%

EVA Air lựa chọn hàng đầu cho chặng bay đi Đài Loan, Mỹ

Với tần suất và lịch bay như trên, hành khách từ Đà Nẵng sẽ quá cảnh tại Đài Bắc nhanh chóng hơn, sau đó nối chuyến bay dễ dàng và thuận tiện đến các thành phố ở Mỹ và Canada như Los Angeles, San Francisco, Seattle, Houston, New York, Chicago, Vancouver hay Toronto và Châu Âu.

>> Xem thêm: Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Mỹ để có mức giá rẻ nhất bạn phải biết

Từ lâu, hành khách từ Hà Nội và TPHCM đã tin tưởng mua vé máy bay của hãng EVA Air không chỉ đi Đài Loan mà nhất là đi Mỹ và Châu Âu bởi những lý do sau:

+ Giá vé rẻ nhất: Thật vậy, so với hành trình do các hãng khác khai thác, giá vé của hãng EVA Air rẻ hơn nhiều, chênh lệch từ 1 – 300 USD, do đó, hành khách mong muốn chuyến đi tiết kiệm nhất thường lựa chọn hãng.

Dịch vụ EVA Air | EVA Air khai trương đường bay mới

Dịch vụ chất lượng của hãng EVA Air

+ Thời gian bay ngắn: Dù có khai thác đường bay nối chuyến, những chuyến bay đi Mỹ, châu Âu của EVA Air thường dừng tại Đài Bắc với thời gian quá cảnh ngắn, do đó thời gian tổng chuyến bay sẽ ít hơn.

+ Hưởng chất lượng dịch vụ bay tốt : Là hãng hàng không nhiều năm liên tiếp được Skytrax xếp hạng 5 sao về chất lượng khoang máy bay, bữa ăn, sân bay, dịch vụ thương gia, ghế ngồi hạng phổ thông.

Đặt mua vé máy bay hãng Eva Air giá rẻ nhất

Không chỉ khai trương thêm chặng bay từ Đà Nẵng, Eva Air hiện đang mở rộng các đường bay tại Việt Nam hoạt động mạnh mẽ ở hai sân bay lớn là sân bay Tân Sơn Nhất (TP.Hồ Chí Minh) cùng với sân bay quốc tế Nội Bài tại Hà Nội. Hành khách từ Việt Nam có nhiều cơ hội được trải nghiệm dịch vụ hàng không hàng đầu thế giới kèm theo đó là dịp càng nhiều dịp săn vé máy bay ưu đãi.

Nhận ưu đãi hot eva air đến 30%

Tuy vậy, để sở hữu vé máy bay giá rẻ của EVA Air chính hãng không phải việc đơn giản. Bạn không chỉ thành thạo về thao tác công nghệ, nhanh nhạy về tin tức và am hiểu hãng cũng như có thể sử dụng tốt tiếng Anh. Cách nhanh nhất và đơn giản hơn nhiều đó chính là chọn Vietnam Booking – Đại lý chính hãng của EVA Air tại Việt Nam, đơn vị sở hữu phòng vé máy bay giá rẻ của Eva Air và hơn 200 hãng hàng không trong nước và quốc tế khác.

Chứng nhận IATA của Vietnam Booking

Chứng nhận IATA - Hiệp Hội hàng không quốc tế - của Vietnam Booking

Bên cạnh đó, Vietnam Booking còn là kênh thông tin luôn luôn cập nhật nhanh nhất các chương trình khuyến mãi và ưu đãi mới nhất từ hãng EVA Air đem đến nhiều quyền lợi nhất cho khách hàng của mình. Đội ngũ booker giàu kinh nghiệm của công ty sẽ săn cho bạn những tấm vé máy bay tốt nhất với giá rẻ nhất thị trường cùng với dịch vụ giao vé tận nhà vô cùng tiện lợi. Vé máy bay giá rẻ Eva Air cung cấp bởi Vietnam Booking giúp bạn tận hưởng trọn vẹn chuyến đi tiết kiệm nhất !

152 lượt xem | 06-08-2019, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp