Du lịch tiết kiệm cùng vé máy bay giá rẻ đi Cần Thơ

Bạn đang có nhu cầu đặt vé máy bay đi Cần Thơ? Hãy tham khảo qua những thông tin hướng dẫn hữu ích về: giá vé, các hãng hàng không khai thác chuyến bay, thời điểm mua vé thích hợp,...do phòng vé Vietnam Booking chia sẻ qua bài viết dưới đây. Hy vọng rằng bạn sẽ mau chóng lựa chọn được cho mình một hành trình thật ưng ý và tiết kiệm nhất!

du-lich-tiet-kiem-cung-ve-may-bay-gia-re-di-Can-Tho-23-06-2017-1

Chặng bay và giá vé máy bay đi Cần Thơ      

Hiện nay, để đến với Cần Thơ, Quý khách hàng có thể dễ dàng di chuyển bằng đường hàng không với các đường bay như:

Chặng bay Giá vé rẻ nhất (vnđ) Hãng hàng không Tần suất
Hà Nội (HAN)– Cần Thơ (VCA) 699.000 VNĐ VietJet Air 2 chuyến/ngày
1.150.000 VNĐ Vietnam Airlines
Đà Nẵng (DAD) – Cần Thơ (VCA) 299.000 VNĐ  VietJet Air 1 - 2 chuyến/ngày
Phú Quốc (PQC) – Cần Thơ (VCA) 350.000 VNĐ Vietnam Airlines 1 chuyến/ngày

* Lưu ý:

  • Đây là giá vé 1 chiều, được tính ở thời điểm hiện tại, chưa bao gồm thuế  và phụ phí.
  • Liên hệ với nhân viên phòng vé Vietnam Booking để được cung cấp thông tin chi tiết về lịch bay và giá vé.

+ Đường bay Hà Nội – Cần Thơ: hiện được  hãng hàng không VietJet và Vietnam Airlines khai thác với tần suất vận hành trung bình của cả 2 hãng là khoảng 4 chuyến bay/ngày. Tuy nhiên, vào dịp lễ, Tết hoặc mùa du lịch cao điểm, các hãng thường sẽ tăng cường thêm nhiều chuyến bay hơn để phục vụ cho nhu cầu đi lại của người dân. Giá vé máy bay cho chặng bay này hiện tại có mức giá thấp nhất là 699.000đ.

+ Đường bay Đà Nẵng – Cần Thơ: đường bay này hiện chỉ được duy nhất hãng VietJet Air khai thác với tần suất khoảng từ 1 - 2 chuyến bay/ngày. Chuyến bay khởi hành tại sân bay Đà Nẵng với mức giá thấp nhất chỉ từ 299.000đ.

+ Đường bay Phú Quốc - Cần Thơ: được Vietnam Airlines độc quyền khai thác với tần suất 1 chuyến bay/ngày. Giá vé cho chặng bay này rẻ nhất là từ 350.000đ.

Tư vấn đặt vé máy bay đi Cần Thơ giá tốt nhất  

Hiện tại, VietJet Air là hãng hàng không thường xuyên đưa ra mức giá vé rẻ nhất cho các đường bay đến Cần Thơ. Trong khi đó, hãng hàng không Vietnam Airlines tuy không đưa ra mức vé giá rẻ như VietJet nhưng lại được nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn bởi chất lượng dịch vụ ổn định cùng mức hành lý miễn cước cho phép lên đến 20kg.

du-lich-tiet-kiem-cung-ve-may-bay-gia-re-di-Can-Tho-23-06-2017-2

Nếu bạn đã có sẵn kế hoạch chi tiết cho chuyến du lịch Cần Thơ của mình thì tốt nhất bạn nên đặt vé máy bay trước 2 tháng để nhận được mức giá tốt nhất từ các hãng hàng không. Bên cạnh đó, bạn cũng nên thường xuyên cập nhật thông tin khuyến mãi, giá vé máy bay mới nhất tại website: vietnambooking.com. Thông thường, các hãng hàng không sẽ tung ra các đợt khuyến mãi vé máy bay đi Cần Thơ vào mùa du lịch mới (từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau) hoặc vào thời điểm ít khách nhất trong năm.

Bên cạnh đó, để có được chuyến du lịch tiết kiệm cùng vé máy bay giá rẻ đi Cần Thơ, quý khách hàng nên tránh đặt vé vào những ngày cuối tuần vì giá sẽ cao hơn các ngày thường. Thêm nữa, bay đêm thường rẻ hơn ban ngày, do đó bạn cũng có thể cân nhắc lựa chọn giờ bay linh động để có được hành trình tiết kiệm nhất.

>>> Đặt  khách sạn Cần Thơ - Giá rẻ ưu đãi bất ngờ 

Đặt vé máy bay đi Cần Thơ tại vietnambooking.com

Để có thể đặt mua vé máy bay đi Cần Thơ một cách nhanh chóng, quý khách hàng có thể truy cập vào website: vietnambooking.com – Đại lý chuyên cung cấp vé máy bay của 3 hãng hàng không nội địa và hơn 300 hãng hàng không quốc tế. Hệ thống booking online của chúng tôi tích hợp nhiều chức năng hiện đại, giúp bạn có thể tìm kiếm và lựa chọn cho mình một chuyến bay ưng ý cả về lộ trình lẫn mức giá. Bên cạnh đó khi quý khách liên hệ với tổng đài 1900 .636.167, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình của chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ 24/7 để giúp quý khách hàng có được những thông tin cần thiết cho chuyến bay của mình.

Vietnambooking cam kết sẽ mang đến cho bạn những tấm vé máy bay đi Cần Thơ với mức giá hợp lý cùng chất lượng phục vụ tốt nhất!

18 lượt xem | 23-01-2022, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp