Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Du lịch tiết kiệm cùng vé máy bay đi Bồ Đào Nha siêu rẻ

Đất nước Bồ Đào Nha hấp dẫn du khách bởi cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, quyến rũ, văn hóa đa dạng và nền ẩm thực đặc sắc. Mua vé máy bay đi Bồ Đào Nha trong mùa hè này là cơ hội tuyệt vời để bạn đặt chân đến một trong những vùng đất tuyệt vời nhất châu Âu. Cùng tham khảo bảng giá dưới đây để dễ dàng lựa chọn chuyến hành trình phù hợp bạn nhé.

Vé máy bay đi Bồ Đào Nha giá bao nhiêu?

Hiện có rất nhiều hãng hàng không đang khai thác đường bay từ TPHCM đến Bồ Đào Nha, đặc biệt là Porto – thành phố lớn hai của quốc gia này. Tùy vào hành trình, thời gian bay và điều kiện hạng ghế mà giá vé máy bay đi Bồ Đào Nha sẽ khác nhau. Để các bạn thuận tiện hơn trong việc lựa chọn hành trình, dưới đây Vietnam Booking sẽ gửi đến bảng giá vé máy bay từ TPHCM đi Porto của một số hãng hàng không. Hãy cùng xem qua nhé:

Khởi hành Điểm đến  Hãng hàng không  Giá vé từ 
TPHCM (SGN) Porto (OPO) British Airways 647 USD 
Vietnam Airlines 647 USD 
China Eastern Airlines 691 USD
Turkish Airlines 848 USD
Thai Airways 1074 USD
Klm Royal Dutch Airlines 1102 USD
Malaysia Airline 1102 USD
Singapore Airlines 1102 USD
China Southern Airlines 2175 USD
Air Berlin 3108 USD
China Airlines 3108 USD

Lưu ý:

  • Giá vé trên đây chưa bao gồm thuế và các phụ phí
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm quý khách đặt vé

Du-lich-tiet-kiem-cung-ve-may-bay-di-Bo-Dao-Nha-sieu-re-24-7-2017-2

Để sở hữu vé máy bay đi Porto, Bồ Đào Nha giá rẻ, quý khách có thể liên hệ Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín để đặt vé. Với kinh nghiệm trong nhiều năm hoạt động, chúng tôi cam kết sẽ mang đến những chiếc vé rẻ trong thời gian sớm nhất, quý khách hoàn toàn yên tâm cho chuyến hành trình sắp tới.

Nếu không có thời gian đến các văn phòng của Vietnam Booking đặt vé, bạn có thể gọi điện thoại đến các số 028 3956 2142, 028 3827 0404, 024 3732 2333 hoặc book vé trực tuyến trên website này. Dù bạn đặt vé dưới bất kỳ hình thức nào, chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ và tư vấn tận tình mọi lúc mọi nơi. Nếu dự định du lịch Porto vào tháng 8 năm nay thì ngay bây giờ hãy ấn định ngày giờ khởi hành và liên hệ Vietnam Booking đặt vé ngay để nhận nhiều ưu đãi cực hấp dẫn.

Gợi ý những điểm đến tuyệt đẹp ở Porto

1. Cầu Ponte Luis

Mua vé máy bay đi Porto, du khách nhất định phải ghé thăm nơi này. Cầu Ponte Luis là biểu tượng của thành phố Porto nối hai bờ sông Doure. Đến đây, du khách có thể rảo bước chầm chậm đi qua cầu hoặc có thể đứng lại chiêm ngưỡng khung cảnh lung linh, huyền ảo, ngắm những con tàu xuôi ngược. Thời điểm lý tưởng nhất để đến đây là vào lúc chiều tà, khi những ánh nắng trải vàng lấp lánh dưới mặt sông làm bừng sáng cả một góc trời.

Du-lich-tiet-kiem-cung-ve-may-bay-di-Bo-Dao-Nha-sieu-re-24-7-2017

2. Khu phố cổ

Mặc dù là trung tâm kinh tế thứ 2 của Bồ Đào Nha, nổi bật với các công trình công cộng hiện đại nhưng Porto vẫn giữ được nét cổ kính, mộc mạc. Không đâu khác mà chính những ngôi nhà trăm tuổi trong các khu phố cổ đã chứng minh điều này. Khu phố cổ nằm trọn trong lưu vực sông Douro. Những ngôi nhà truyền thống được xây san sát dọc theo sườn đồi cứ như thể dính chặt vào đó, tạo ra một vẻ đẹp rất riêng. Không chỉ nổi bật bởi màu sắc mà nét kiến trúc ở mỗi ngôi nhà cũng rất độc đáo.

Du-lich-tiet-kiem-cung-ve-may-bay-di-Bo-Dao-Nha-sieu-re-24-7-2017-1

3. Ngọn hải đăng Porto

Là một trong 25 ngọn hải đăng độc đáo nhất thế giới, đã tồn tại qua nhiều cuộc chiến tranh và sóng gió của biển khơi. Đến nay, ngọn hải đăng vẫn hiên ngang, sừng sững soi đường dẫn lối cho tàu thuyền qua lại. Đây cũng là địa điểm thu hút rất đông du khách đến tham quan, chụp hình.

Du-lich-tiet-kiem-cung-ve-may-bay-di-Bo-Dao-Nha-sieu-re-24-7-2017-3

Những món ăn nên thưởng thức khi đến Porto

Ẩm thực Porto nói riêng và Bồ Đào Nha nói chung rất đa dạng, phong phú. Đến đây, du khách sẽ dễ dàng chọn cho mình những món ăn phù hợp với giá cả khá phải chăng. Xúc xích gà Alheira de Mirandela, cá tuyết bacalhau, súp lươn Calderirada, hải sản Cataplana, thịt heo nướng Porco Preto là những món bạn nhất định phải thưởng thức khi có dịp ghé thăm thành phố Porto.

24 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp