Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Du lịch tiết kiệm cùng giá vé khứ hồi TPHCM – Brussels siêu rẻ

Sở hữu vé máy bay đi Brussels quý khách sẽ có cơ hội đặt chân đến thành phố được mệnh danh là “trái tim châu Âu”, chiêm ngưỡng những cảnh sắc tuyệt vời và hơn hết được hòa mình vào nhịp sống năng động, náo nhiệt nhưng cũng không kém phần nhẹ nhàng, tinh tế. Nếu dự định ghé thăm Brussels vào tháng 8 năm nay, bạn đừng bỏ qua những thông thú vị dưới đây nhé.

Vé máy bay đi Brussels giá bao nhiêu?

Hiện có rất nhiều hãng hàng không đang khai thác đường bay từ TPHCM đến Brussels. Tùy vào hành trình, thời gian bay và điều kiện hạng vé mà giá vé máy bay rẻ đi Brussels sẽ khác nhau.

Để tiết kiệm tối đa chi phí cũng như thời gian thì rất nhiều người đã chọn mua vé máy bay khứ hồi. Dưới đây Vietnam Booking sẽ cung cấp bảng giá vé máy bay khứ hồi TPHCM – Brussels của một số hãng hàng không, nếu có nhu cầu hãy cùng xem qua bạn nhé:

Khởi hành Điểm đến  Hãng hàng không  Giá vé từ 
TPHCM (SGN)  Brussels (BRU) Thai Airways 370 USD 
Vietnam Airlines 370 USD 
British Airways 614 USD
Etihad Airways 632 USD
Finnair 2,103 USD

Lưu ý:

  • Giá vé trên đây chưa bao gồm thuế và các phụ phí
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm quý khách đặt vé

Du-lich-sieu-re-cung-gia-ve-khu-hoi-TPHCM-Brussels-thang-8-2017-22-7-2017

Để sở hữu vé máy bay khứ hồi TPHCM – Brussels giá rẻ, quý khách đừng ngại ngần mà hãy liên hệ Đại lý Vietnam Booking ngay. Với kinh nghiệm và uy tín trong nhiều năm hoạt động, chúng tôi cam kết sẽ mang đến những tấm vé rẻ trong thời gian sớm nhất, giúp quý khách hoàn toàn yên tâm cho chuyến hành trình sắp tới.

Nếu không có thời gian đến các văn phòng của Vietnam Booking đặt vé, quý khách có thể gọi đến các số điện thoại 028 3956 2142, 028 3827 0404, 024 3732 2333 hoặc book vé trực tuyến ngay trên website này.

Trong quá trình tìm kiếm hành trình hay book vé, nếu bạn có thắc mắc hãy gọi ngay đến đường dây nóng 1900 636 167 để nhận được sự hỗ trợ, giải đáp từ chúng tôi. Số lượng vé rẻ có hạn, vì vậy ngay bây giờ bạn hãy ấn định ngày giờ khởi hành và liên hệ đặt vé tại Vietnam Booking ngay.

Gợi ý những điểm nên đến khi du lịch Brussels

1. Công viên Brussels

Đây là địa điểm đầu tiên bạn nên tới khi mua vé máy bay giá rẻ đi Brussels. Được mệnh danh là châu Âu thu nhỏ bởi trong công viên có đến 300 mô hình mô phỏng lại gần giống với các danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở hơn 10 quốc gia trong khu vực châu Âu. Công viên Brussels còn là nơi tập trung nhiều các thành tựu lịch sử, văn hóa và nghệ thuật đáng giá càn được bảo tồn thuộc một số quốc gia thuộc cộng đồng châu Âu. Đến đây, bạn có thể tham quan, chiêm ngưỡng những cối xay gió hiền hòa, yên bình hay các tu viện tĩnh lặng bên hồ nước.

Du-lich-sieu-re-cung-gia-ve-khu-hoi-TPHCM-Brussels-thang-8-2017-22-7-2017-1

2. Tòa nhà Bourse

Hay còn được gọi là Tòa nhà thị trường chứng khoán Brussels. Tòa nhà Bourse được xây dựng vào năm 1868 và đến năm 1873 thì hoàn thành. Công trình này được thiết kế theo 2 kiến trúc nghệ thuật khác nhau là Tân Phục Hưng và Đế chế thứ II. Không những không đối chọi mà nó còn hài hòa một cách hoàn hảo từ các bức điêu khắc, hội họa và đồ trang trí bên trong.

Du-lich-sieu-re-cung-gia-ve-khu-hoi-TPHCM-Brussels-thang-8-2017-22-7-2017-2

3. Atonium

Atonium là biểu tượng độc đáo gắn liền với thủ đô Brussels. Đây là điểm đến rất nổi tiếng, mỗi ngày thu hút rất đông du khách đến tham quan, chiêm ngưỡng. Công trình này được xây dựng vào năm 1958, có độ cao 102 mét với tổng trọng lượng khoảng 2400 tấn. Atonium được cấu tạo bởi 9 quả cầu biểu tượng cho 9 nguyên tử trong cấu trúc tinh tế của nguyên tố sắt.

Đến đây, du khách có thể đi bộ qua các cầu thang bên trong và nhìn ngắm toàn cảnh thành phố Brussels thông qua các cửa sổ trên đỉnh các quả cầu. Thời gian lý tưởng nhất để đến đây chính là buổi tối. Lúc này bạn sẽ được chiêm ngưỡng một khung cảnh lung linh và vô cùng lãng mạn.

12 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp