Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Du lịch Phú Quốc với vé máy bay giá rẻ tháng 12 của Vietjet Air

Phú Quốc ơi dù đường xa vẫn cứ mong mỏi tìm về, bởi trái tim đã lỡ yêu dù chưa lần gặp mặt, chỉ cần nghĩ đến thôi cũng đủ thổn thức bồi hồi. Vẻ đẹp thơ tình đầy lãng mạn, nét quyến rũ hấp dẫn hết sức tự nhiên ấy cứ như thỏi nam châm cuốn hút đôi chân ai khao khát lên đường. Cùng với nhiều hoạt động thú vị, Phú Quốc hứa hẹn đem đến cho khách du lịch vô vàn trải nghiệm tuyệt vời. Nào, đặt vé máy bay đi Phú Quốc để cùng nhau hò hẹn cùng Phú Quốc tháng 12 thôi nào, bạn ơi !

Thông tin sân bay và giá vé máy bay Hà Nội Phú Quốc Vietjet Air

Vé máy bay Hà Nội Phú Quốc sẽ đưa bạn hạ cánh tại Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc – là một trong những cảng hàng hàng không lớn nhất miền Nam Việt Nam được khai trương vào tháng 12/2012 tạo cơ hội cho các hãng hàng không trong và ngoài nước mở rộng đường bay đến đảo.

Chặng đường bay từ Hà Nội đi Phú Quốc tháng 12 hiện được khai thác bởi 3 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar. Trong đó, hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air tung hàng loạt vé máy bay Hn - Phú Quốc với giá vé chỉ từ 499.000 VNĐ.

Bảng giá vé máy bay vào Phú Quốc từ Hà Nội tháng 12

Điểm đi Điểm đến Giá vé rẻ nhất Hãng
Hà Nội (HAN) Phú Quốc (PQC) 449.000 VNĐ Vietjet Air

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay Phú Quốc Vietjet Air tháng 12 được cập nhật vào ngày 29/11/2017.
  • Vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc của Vietjet Air chưa bao gồm thuế phí và chỉ để tham khảo.
  • Để thật tiết kiệm cho hành trình du lịch của mình vé máy bay khứ hồi Hà Nội Phú Quốc chính là sự lựa chọn hoàn hảo.
  • Vui lòng truy cập vào website vietnambooking.com hoặc gọi vào đường dây nóng 1900 636 167 để tiến hành đặt vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ tháng 12.

Đặt vé máy bay ra đảo Phú Quốc và những trải nghiệm tuyệt vời

Lặn ngắm san hô ở Phú Quốc

Phú Quốc có hệ thống sinh thái biển khá đa dạng thuộc quần đảo An Thới, nằm ở phía Nam Đảo là Hòn Móng Tay và Đồi Mồi ở phía Bắc Đảo, đây là nơi lý tưởng để du khách đi du lịch Phú Quốc và thả mình cùng thiên nhiên để thỏa sức khám phá đại dương kỳ thú, chiêm ngưỡng dải san hô được xếp vào bậc nhất Việt Nam về mức độ phong phú.

Vé máy bay đi Phú Quốc

Trải nghiệm lặn biển khám phá san hô ở Phú Quốc - Ảnh: Sưu tầm

Thật không còn gì là tuyệt vời hơn khi được hòa mình vào dòng nước xanh, mát lạnh, dạo chơi và khám phá sự đa dạng của hệ sinh thái biển, thả hồn theo vô vàn loài cá nhiệt đới khoe sắc vàng và tung tăng bơi lội ngay trong tầm mắt dưới làn nước trong xanh của đảo ngọc Phú Quốc.

Câu mực đêm ở Phú Quốc

Khi màn đêm buông xuống, nếu toàn đảo Phú Quốc trở nên tĩnh lặng thì lúc này cuộc sống của các ngư phủ đang hối hả với các ngọn đèn lung linh như một thành phố náo nhiệt ở ngoài khơi. Đây cũng chính là thời điểm tuyệt vời để trải nghiệm những giây phút thư giãn vừa thú vị của hoạt động câu mực đêm.

Vé máy bay Phú Quốc khứ hồi

Hạnh phúc bên chính thành quả của mình - Ảnh: khoqua

Sẽ không còn gì bằng khi chính tay bạn câu được những con mực dưới đáy biển rồi sau đó những chiến lợi phẩm đó sẽ được phục vụ ngay trên tàu. Vừa thưởng thức thành quả của mình lại vừa ngắm nhìn cảnh đêm ở biển đảo Phú Quốc chắc chắn rằng bạn sẽ thích mê cho mà coi.

Ngắm hoàng hôn trên Mũi Dinh Cậu

Nổi tiếng là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất ở Phú Quốc, Mũi Dinh Cậu là một trong những điểm đến mà không ai nỡ bỏ qua khi đi du lịch hòn đảo này. Ở Dinh Cậu có ghềnh đá hệt như trái núi vương ra sát biển, ngôi chùa rêu phong cổ kính ươm màu thời gian càng tô điểm thêm cho nơi này.

Vé máy bay Hà Nội Phú Quốc

Hoàng hôn tuyệt đẹp ở Dinh Cậu - Ảnh: Nguyen Hieu

Hoàng hôn ở Dinh Cậu được bình chọn là một trong những khoảng khắc đắt giá nhất tại Phú Quốc, mặt trời rực đỏ buông ánh sắc huyễn hoặc lên bờ cát trắng, bãi đá và mọi vật khiến một góc nhỏ ở Phú Quốc, thực thực, hư hư đẹp đến nao lòng. Tản bộ Dinh cậu vào những buổi chiều muộn, du khách sẽ cảm nhận được nhiều cung bậc cảm xúc được dâng lên, rất tuyệt vời.

Nhà tù Phú Quốc

Nhà tù Phú Quốc là trại giam của các chiến sĩ cách mạng miền Nam trước khi được giải phóng hoàn toàn. Bao thương đau, bao gian khổ, bao cực hình tra tấn thì hình ảnh người chiến sĩ ấy vẫn kiên cường bất khuất trước kẻ thù.

Vé máy bay giá rẻ

Một góc khác ở nhà thờ Phú Quốc - Ảnh: @naranbunny

Bên trong nhà tù Phú Quốc là sự tái hiện lại các đòn tra tấn dã man, các cảnh tưởng hãi hùng mà các tù binh đã trải qua cho thấy được sự dã man, tàn độc của đế quốc thực dân dưới thời phong kiến.

Đi du lịch Phú Quốc đừng quên ghé qua nhà tù Phú Quốc để tìm lại một phần cội nguồn dân tộc, để biết quý trọng, biết tự hào, biết khắc nhớ về người lính Việt Nam nhé bạn.

Ăn gì ở Phú Quốc

Gỏi cá trích Phú Quốc

Đến với Phú Quốc mà không thưởng thức món ngon Phú Quốc thì coi như chuyến đi của bạn thật lãng phí. Một trong số đó món gỏi cá trích là món ăn mang đậm hương vị Phú Quốc được nhiều du khách yêu thích.

Vé máy bay đi du lịch Phú Quốc

Thưởng thức ẩm thực gỏi cá trích sống - Ảnh: Sưu tầm

Món ăn là sự kết hợp giữa thịt cá còn sống và các nguyên liệu như hành tây, rau tím, đậu phộng, ớt cùng chút dừa nạo, tất cả như hòa quyện lại để tạo ra một hương vị khó quên.

Món ăn còn ngon hơn nếu bạn ăn chung với nước chấm chua ngọt được làm từ tỏi ớt, đậu phộng rang đặc trưng của vùng biển tạo ra một hương vị món ngon Phú Quốc đến tuyệt vời.

103 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp