Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Đón Giáng sinh tuyệt vời với loạt vé máy bay giá rẻ của Jetstar

Săn ngay vé máy bay giá rẻ khuyến mãi đón Giáng Sinh của Jetstar Pacific cùng gia đình, bạn bè và một nửa yêu thương của mình ở những địa điểm du lịch trong nước nổi tiếng sẽ là một trải nghiệm ấn tượng và thú vị trong ngày lễ đặc biệt này. Nhanh tay liên hệ với các booker chuyên nghiệp của Vietnam Booking – đại lý chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ tốt nhất Châu Á để nhanh chóng sở hữu được những chiếc vé máy bay giá rẻ tạo cơ hội cho hành trình khám phá thật hấp dẫn và tiết kiệm.

Theo cập nhật của Vietnam Booking ở thời điểm hiện tại cho thấy rằng trên những hành trình nội địa, nhất là một số địa điểm du lịch “nóng hổi” thì giá vé máy bay của các hãng hàng không đang có nhu cầu tăng rất nhanh. Không những thế, mức giá vé này được dự báo là sẽ tiếp tục tăng cao hơn trong những ngày sắp tới. Nếu bạn không nhanh chóng chốt ngay điểm đến thì chắc chắn rằng bạn sẽ phải tốn rất nhiều chi phí để chi trả mức giá vé cao trên những địa điểm du lịch mà mình mong muốn.

Bạn có thể tham khảo bảng giá vé tốt nhất của hãng hàng không giá rẻ Pacific được mở bán tại thời điểm hiện tại.

Khởi hành Điểm đến  Giá vé
TP.HCM (SGN) Chu Lai (VCL) Từ 140.000 VNĐ
Đà Nẵng(DAD) Từ 280.000 VNĐ
Buôn Mê Thuột (BMV) Từ 240.000 VNĐ
Nha Trang (CXR) Từ 55.000 VNĐ
Đà Lạt (DLI) Từ 190.000 VNĐ
Phú Quốc (PQC) Từ 190.000 VNĐ
Hà Nội (HAN) Từ 675.000 VNĐ
Quy Nhơn (UIH) Từ 190.000 VNĐ
Huế (HUI) Từ 270.000 VNĐ
 
Hà Nội (HAN) Đà Nẵng(DAD) Từ 140.000 VNĐ
Buôn Mê Thuột (BMV) Từ 490.000 VNĐ
Nha Trang (CXR) Từ 380.000 VNĐ
Đà Lạt (DLI) Từ 590.000 VNĐ
Phú Quốc (PQC) Từ 640.000 VNĐ
TP.HCM (SGN) Từ 690.000 VNĐ


Lưu ý:

  • Toàn bộ mức giá vé máy bay của Jetstar Pacific được cập nhật vào ngày 05/12/2017, chưa bao gồm thuế phí.
  • Tùy thuộc vào tình trạng đặt vé mà giá vé máy bay vui đón Giáng sinh có thể thay đổi.
  • Du khách có thể đặt vé máy bay tại quầy bán vé ở Sân bay hoặc đặt trực tuyến trên trang web vietnambooking.com.
  • Gọi đến 1900 636 167 để được các booker chuyên nghiệp hỗ trợ cách đặt vé, thông tin giá vé cũng như những vấn đề cần lưu ý.

Đón Giáng sinh tuyệt vời với loạt vé máy bay giá rẻ của Jetstar Pacific

Những này cuối năm là những thời điểm khá nóng hổi để có thể lên một chuyến du lịch vừa tham quan, vừa vui đón Giáng sinh ở một số thành phố lớn trong nước. Hãy cùng Vietnam Booking điểm danh qua một số địa điểm mà bạn không nên bỏ lỡ trong dịp vui Giáng sinh này bạn nhé!

Vé máy bay đi Đà Lạt – vui đón Giáng sinh 2017

Đà Lạt là một trong những địa điểm đẹp, thu hút du khách hàng năm. Đặc biệt vào mùa Noel này, Du lịch Đà Lạt lại càng thu hút thêm khách du lịch hơn. Với cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng và những đồi hoa lãng mạng, khó quên khi đặt vé máy bay đi Đà Lạt bạn sẽ được trải nghiệm một mùa Giáng Sinh ấm áp khó quên.

Săn vé máy bay giá rẻ mùa Giáng sinh

Vui đón Giáng sinh tuyệt vời ở Đà Lạt - Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt hơn, nếu như bạn muốn cảm nhận không khí của Noel với tiết trời mùa Đông thì lên Đà Lạt là chuẩn nhất đấy nhé.

Săn vé máy bay đi Hà Nội – trải nghiệm mùa Giáng sinh yêu thương bất tận

Người ta thường gọi, Giáng sinh ở Hà Nội là mùa của bất tận yêu thương. Vào những ngày này khắp các tuyến phố Hà Nội cửa hàng đều ngập tràn màu sắc xanh, đỏ rực rỡ của cây thông, vòng hoa trang trí và những bộ quần áo ông già Noel đủ mọi kích cỡ. Tiếng nhạc Giáng sinh vang lên trên khắp nẻo đường làm cho những ngày cuối năm của mảnh đất kinh kỳ nghìn năm lộng lẫy hơn, huyền hảo hơn và như mang hơi thở của những ngày hội lan tỏa trên từng con phố, trên mọi ngóc ngách, len lỏi tới con đường và tới trái tim của người lữ khách phương xa.

Vé máy bay đi Hà Nội

Ấm áp mùa Giáng sinh ở Hà Nội - Ảnh: Sưu tầm

Du lịch Hà Nội vào mùa Giáng sinh để cảm nhận được rõ ràng mùa ấm áp, mùa yêu thương trọn vẹn vào những ngày cuối năm.

Mua vé máy bay đi Đà Nẵng – khám phá Giáng Sinh ở Bà Nà Hill

Đặt vé máy bay đi Đà Nẵng vui đón giáng sinh ở Bà Nà Hill chắc chắn sẽ là một trải nghiêm không quên của du khách khi đặt chân tới đây vào những ngày cuối năm.

Vé máy bay giá rẻ

Trải nghiệm Giáng sinh tuyệt vời ở Bà Nà Hill - Ảnh: Sưu tầm

Một Bà Nà mới lạ, tràn ngập không khí Noel với cánh cổng được trang hòa rực rỡ màu truyền thống của Noel như lạc bước vào một câu chuyện cổ tích thần tiên. Hay những ngôi nhà phủ tuyết trắng xóa như câu chuyện cổ tích Grim và những chú tuần lộc đáng yêu chở ông già Noel sẽ khiến bạn không khỏi “trở về tuổi thơ”.

Book vé máy bay giá rẻ - khám phá Sapa đẹp như bức tranh thủy mặc

Một điểm đến cũng khá thú vị khi đến mùa Giáng sinh đó chính là Sapa. Đến Sapa bạn sẽ được trải nghiệm một mùa Giáng sinh với cái lạnh cắt da cắt thịt dưới 5 độ C, rét đến mức dù dấu mình trong cả chục lớp áo bông, áo phao ấm áp vẫn phải rùng mình lên mà run rẩy, với sương phùn và sương mù giăng kín khắp các nẻo đường.

Vé máy bay đi Sapa

Sapa những ngày Giáng sinh đẹp như bức tranh thủy mặc - Ảnh: Sưu tầm

Du lịch Sapa những ngày Noel đẹp như một bức tranh thủy mặc, có những ngôi nhà cổ kính ẩn hiện sau làn sương mù, có những đợt băng tuyết bỗng từ đâu tràn về, bao phủ trên những mái nhà quen, phủ kín những con đường ngang dọc trong thị trấn, và bỗng thấy đâu đó là hình ảnh những cây thông, ông già tuyết đang nở nụ cười ấm áp rạng rỡ giữa cái lạnh buốt giá mùa Đông.

24 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp