Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Điều kiện giá vé của các hạng ghế Vietnam Airlines chặng bay từ Mỹ

#1. Điều kiện giá vé máy bay Vietnam Airlines hạng Thương gia tiết kiệm cho chặng khởi hành từ Mỹ như nào?

Hạng vé Thương gia tiết kiệm của Vietnam Airlines đối với chặng xuất phát từ Mỹ là loại giá vé dành cho hạng đặt chỗ D. Loại giá vé này được phép thay đổi hoặc hoàn vé với mức phí là 20 USD. Hành khách khi mua hạng vé máy bay Vietnam Airlines này sẽ được lựa chọn chỗ theo ý muốn. Hành khách là hội viên sẽ được cộng dặm sau chuyến bay với hệ số là 1.50/dặm.

#2. Điều kiện giá vé hạng Phổ thông đặc biệt của Vietnam Airlines cho chặng xuất phát từ Mỹ là gì?

Được chia làm 2 loại như sau:

+ Hạng vé Phổ thông đặc biệt linh hoạt cho chặng xuất phát từ Mỹ:  Là loại giá vé dành cho hạng đặt chỗ W. Hành khách sở hữu vé hạng này sẽ được lựa chọn chỗ ngồi tùy thích và được miễn phí thay đổi cũng như hoàn vé. Hành khách là hội viên sẽ được cộng dặm sau chuyến bay với hệ số là 1.25/dặm.

dieu-kien-gia-ve-cua-cac-hang-ghe-VNA-chang-bay-tu-My-19-05-2017-1

+ Hạng vé Phổ thông đặc biệt tiêu chuẩn đối với chặng xuất phát từ Mỹ: Là loại giá vé dành cho hạng đặt chỗ Z, U. Hành khách khi mua hạng vé Vietnam Airlines này sẽ được phép thay đổi hoặc hoàn vé với phí là 20 USD, và khách hàng là hội viên còn được cộng dặm sau chuyến bay với hệ số là 1.25/dặm.

#3. Điều kiện giá vé hạng Phổ thông của Vietnam Airline cho chặng xuất phát từ Mỹ ra sao?

Điều kiện giá vé hạng phổ thông của Vietnam Airlines cho chặng xuất phát từ Mỹ được chia thành ba loại: Phổ thông linh hoạt, Phổ thông tiêu chuẩn và Phổ thông tiết kiệm:

+ Hạng vé Phổ thông linh hoạt: Là loại giá vé dành cho hạng đặt chỗ Y. Hành khách khi mua hạng vé máy bay Vietnam Airlines này sẽ được miễn phí thay đổi và hoàn vé cũng như tùy ý lựa chọn chỗ ngồi. Ngoài ra, hành khách là hội viên sẽ được cộng dặm sau chuyến bay với hệ số là 1.10/dặm.

+ Hạng vé Phổ thông tiêu chuẩn: Là loại giá vé dành cho hạng đặt chỗ B, M, S. Loại giá vé thuộc hạng này được miễn phí thay đổi và có mức phí hoàn vé là 20 USD. Hành khách sử dụng hạng vé máy bay Vietnam Airlines này cũng sẽ được lựa chọn chỗ ngồi và khách hàng là hội viên còn được cộng dặm sau chuyến bay với hệ số là 1.00/dặm.

dieu-kien-gia-ve-cua-cac-hang-ghe-VNA-chang-bay-tu-My-19-05-2017-2

+ Hạng vé Phổ thông tiết kiệm: Là loại giá vé dành cho hạng đặt chỗ H, K, L, Q. Hạng vé này cho phép hành khách tự lựa chọn chỗ ngồi, có thể được thay đổi hoặc hoàn vé với mức phí 20 USD trước ngày khởi hành ghi trên vé, và 30 USD từ ngày khởi hành. Riêng hành khách là hội viên sẽ được cộng dặm sau chuyến bay với hệ số là 0.75/dặm.

#4. Điều kiện giá vé hạng Tiết kiệm của Vietnam Airlines cho chặng xuất phát Mỹ được quy định ra sao?

Điều kiện giá của các hạng vé máy bay Vietnam Airlines này cũng được chia làm 2 loại như sau:

+ Hạng vé Tiết kiệm đặc biệt: Là loại giá vé dành cho hạng đặt chỗ N, R, T, A. Hành khách mua vé ở hạng này có thể được thay đổi hoặc hoàn vé với mức phí 20 USD trước ngày khởi hành ghi trên vé, và 30 USD từ ngày khởi hành. Tuy hạng vé Tiết kiệm đặc biệt quy định hành khách không được lựa chọn chỗ ngồi trên máy bay nhưng với những hành khách là hội viên thì vẫn sẽ được cộng dặm sau chuyến bay theo hệ số là 0.25/dặm.

+ Hạng vé Siêu tiết kiệm: Là loại giá vé dành cho hạng ghế G, E, P. Hành khách sử dụng hạng vé Vietnam Airlines này sẽ không được thay đổi nhưng có thể hoàn vé với mức phí là 230 USD. Hạng vé này cũng không áp dụng ưu đãi chọn chỗ và cộng dặm.

Ngoài ra, hành khách mua vé máy bay khởi hành từ Mỹ của Vietnam Airlines có thể tham khảo qua bảng điều kiện giá vé cụ thể dưới đây:

dieu-kien-gia-ve-cua-cac-hang-ghe-VNA-chang-bay-tu-My-19-05-2017-3Áp dụng đối với vé mua từ ngày 01/02/2017 với chuyến bay khởi hành từ ngày 26/03/2017

Khi cần biết thêm thông tin có liên quan đến điều kiện các hạng vé máy bay của Vietnam Airlines, quý khách hàng có thể truy cập vào trang web www.vietnambooking.com hoặc liên hệ trực tiếp với Vietnam Booking - Đại lý vé máy bay Vietnam Airlines TP.HCM qua số hotline 1900.636.167 để được tư vấn và hỗ trợ.

344 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp