Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Điểm danh những khách sạn đẹp nhất khi đặt vé rẻ đi Manila

Thủ đô Manila của xứ sở nghìn đảo sẽ là điểm tham quan và nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho du khách khắp nơi trên thế giới, bạn sẽ được khám phá những hòn đảo trong xanh và tham gia những hoạt động vui chơi hấp dẫn. Bạn cũng sẽ tìm hiểu được những nét văn hóa đa sắc tộc độc đáo và tham gia các lễ hội hấp dẫn nhất tại đây khi book vé máy bay giá rẻ đi Manila.

Manila cũng là một trong những đô thị phát triển nhất khu vực không thiếu các khách sạn, nhà nghỉ sang trọng và các cơ sở hạ tầng tốt nhất. Vì thế du khách đến đây dễ dàng tìm kiếm được những điểm lưu trú ưng ý và phù hợp nhất với túi tiền của mình, bạn nên liên hệ đến dại lý Vietnam Booking để được hỗ trợ đặt vé và phòng khách sạn giá rẻ trước chuyến đi.

Bảng giá vé máy bay đi Manila

Hãng hàng không Điểm đến Giá vé từ Hà Nội (HAN) Giá vé từ TP.HCM (SGN)
Malaysia Airlines Manila (MNL)  Từ 295 USD Từ 199 USD
Vietnam Airlines Từ 438 USD Từ 204 USD
Thai Airways Từ 1.063 USD Từ 977 USD
Turkish Airlines Từ 543 USD Từ 656 USD
Cebu Pacific Từ 90 USD Từ 95 USD
Philippine Airlines - Từ 201USD

Lưu ý:

  • Giá vé 1 chiều đã bao gồm thuế phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.
  • Liên hệ phòng vé Vietnam Booking để được tư vấn tận tình

Những khách sạn đẹp nhất ở tour du lịch Philippines

  • The Peninsula Manila

Khách sạn The Peninsula Manila nằm tại địa chỉ Corner of Ayala and Makati Avenues, 1226, Makati, Metro Manila, gây ấn tượng mạnh với du khách ngay cái nhìn đầu tiên với thiết kế mặt tiền xanh tươi của cây cối và thác nước hình cánh hoa vô cùng hấp dẫn. Đây là một khách sạn khá lâu đời bao gồm 11 tầng, được xây dựng từ năm 1976 bởi cựu Tổng thống Ferdinand Marcos và đệ nhất phu nhân Imelda, với mục đích gây ấn tượng với các đại biểu dự khán hội nghị Quỹ Tiền tệ Quốc tế.

Diem-danh-nhung-khach-san-dep-nhat-Manila-1-21-7-2017

Khách sạn sẽ là nơi để bạn tận hưởng những dịch vụ đỉnh cao, đẳng cấp thế giới trong suốt thời gian tham quan tạiManila, với các tiện ích hiện đại như: Spa, hồ bơi ngoài trời, Minibar, phòng tập thể dục, phòng xông hơi khô, trung tâm dịch vụ doanh nhân, cửa hàng quà tặng, nhà hàng… The Peninsula cách các trung tâm mua sắm Glorietta, Greenbelt và Landmark khoảng 5 phút tản bộ và cách Sân bay Quốc tế Ninoy Aquino 45 phút lái xe.

  • Makati Shangri - La

Lấy tông màu vàng đồng làm màu sắc chủ đạo cùng các nội thất hiện đại nhất, Makati Shangri – La đích thực là một trong những khách sạn sang trọng và tuyệt đẹp nhất của thủ đô Manila. Khách sạn nằm ở trung tâm của thành phố cách phi truờng quốc tế khoảng 20 phút di chuyển, có tất cả 696 phòng với các thiết bị tiện nghi hiện đại như áo choàng tắm, giường, Wifi miễn phí, TV LCD với kênh truyền hình giúp du khách mua vé máy bay đi Philippines thỏa thích thư giãn.

Diem-danh-nhung-khach-san-dep-nhat-Manila-2-21-7-2017

Khách sạn còn phục vụ du khách với các tiện ích như: Minibar, 5 nhà hàng, spa chăm sóc sắc đẹp, thư viện và các dịch vu đưa đón bằng xe sang trọng. Khách sạn Makati Shangri-La nằm gần bảo tàng Ayala, trung tâm Hội nghị Quốc tế Philippines, trung tâm mua sắm Ayala/Glorietta và Sở Giao dịch Chứng khoán Philippines, vì thế du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan trong thành phố.

  • Joya Lofts and Towers

Chính thức mở cửa đón khách từ từ ngày 20/10/2010, khách sạn Joya Lofts and Towers nằm ngay các địa điểm tham quan nức tiếng của đô thị, gần khu mua sắm Powerplant Mall, bảo tàng Makati, cách trung tâm Manila khoảng 1 km và cách Sân bay Quốc tế Ninoy Aquino 20 phút lái xe. Đây là nơi cuốn hút du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Manila với những phòng ốc hiện đại và các tiện ích sang trọng nhất như: các phòng giải trí, phòng massage, phòng thể dục, bể bơi ngoài trời, nhà hàng…

  • Raffles Makati

Là một khách sạn sang trọng mới được xây dựng tại Manila và chính thức mở cửa đón khách vào tháng 12/2012, Raffles Makati nằm ở Khu Thương mại Trung tâm Makati, cách trung tâm Ayala và bảo tàng Ayala chỉ khoảng vài trăm mét, gần với nhà hát Greenbelt 3 và một sô điểm du lịch nức tiếng của thành phố. Khách sạn cung cấp các dịch vụ cao cấp và các tiện nghi hiện đại như spa, bể sục, phòng thể dục, nhà hàng, hồ bơi ngoài trời…

Diem-danh-nhung-khach-san-dep-nhat-Manila-3-21-7-2017

  • Picasso Boutique Serviced Residences

Là một nơi nghỉ ngơi lý tưởng dành cho những ai có dịp tới tham quan thủ đô sôi động của Philippines, nơi sẽ đón tiếp du khách bằng những phòng ốc rộng lớn và các tiện nghi hiện đại. Khách sạn được xây dựng với kiến trúc đẹp và độc đáo, các tông màu chủ đạo được lấy cảm hứng từ những bức tranh và những nơi mà họa sĩ tài năng Picasso từng sinh sống cũng như làm việc trong suốt cuộc đời của mình. Khách sạn đón khách từ ngày 7/4/2010 với các dịch vụ cao cấp và những tiện nghi đương đại như phòng hút thuốc, nhà hàng, các lao vụ làm đẹp, spa, nhà hàng…

13 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp