Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


[Hot] – Dịch vụ tự làm thủ tục hành lý tại sân bay của Vietnam Airlines

Lần đầu tiên tại Việt Nam dịch vụ tự làm thủ tục check in cho hành lý xuất hiện tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cam Ranh được cung cấp bởi Vietnam Airlines. Dịch vụ này sẽ giúp hành khách tiết kiệm thời gian lên máy bay và tiện lợi hơn với các chuyến bay nội địa.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN VỚI DỊCH VỤ LÀM THỦ TỤC HÀNH LÝ

Theo đó, ngày 14/01 Vietnam Airlines vừa giới thiệu đến hành khách dịch vụ tự làm thủ tục hành lý tại các kiosk được đặt ở sân bay. Các kiosk làm thủ tục này sẽ được thí điểm đầu tiên tại 4 sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cam Ranh và áp dụng cho các chặng bay nội địa. Với dịch vụ này, hành khách sẽ chủ động và tiết kiệm thời gian, không phải xếp hàng chờ đợi hay phải ra sân bay sớm để làm thủ tục lên máy bay. Đặc biệt, dịch vụ tự làm thủ tục hành lý này được Vietnam Airlines giới thiệu vào mùa cao điểm Tết Nguyên Đán Canh Tý cũng sẽ giúp hành khách hạn chế được tình trạng ùn tắc khi làm thủ tục tại sân bay, nhất là ở sân bay Tân Sơn Nhất, sân bay Nội Bài.

>>> Xem thêm: Vé máy bay Tết 2020 Vietnam Airlines giá rẻ nhất

kiosk làm thủ tục Vietnam Airlines

Quầy tự làm thủ tục tại sân bay của Vietnam Airlines. (Ảnh: Internet)

Hiện tại Vietnam Airlines đã trang bị khoảng 43 quầy kiosk tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cam Ranh đồng thời cũng có nhân viên và bảng hướng dẫn làm thủ tục để hỗ trợ hành khách làm quen với dịch vụ này. Với dịch vụ tự làm thủ tục hành lý của Vietnam Airlines, hành khách có thể làm tự làm thủ tục tại các kiosk trước giờ khởi hành từ 24h đến 6h trước giờ khởi hành.

tự làm thủ tục hành lý Vietnam Airlines

Hướng dẫn tự làm thủ tục hành lý của Vietnam Airlines tại kiosk. (Ảnh: Internet)

Tại sân bay, hành khách có thể chủ động trong việc tự cân hành lý, nhập các thông tin có liên quan đến chuyến bay mà in thẻ hành lý. Sau đó, bạn chỉ cần đưa hành lý đến quầy tiếp nhận của Vietnam Airlines tại sân bay. Hành khách vẫn nhận hành lý ở băng chuyền khi các thông tin về chuyến bay và thông tin thẻ hành lý trùng khớp. Cùng với dịch vụ tự làm thủ tục hành lý, hành khách đi máy bay Vietnam Airlines có thể kết hợp thủ tục check in online để tiết kiệm tối đa thời gian ở sân bay và cũng giúp bạn chủ động, hạn chế tình trạng phải xếp hàng, mất thời gian ở sân bay.

>>> Có thể bạn quan tâm: Các bước check in online Vietnam Airlines

VIETNAM BOOKING TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY VIETNAM AIRLINES GIÁ RẺ

Tìm được một đại lý vé máy bay uy tín, giá rẻ sẽ giúp bạn có được tấm vé máy bay tiết kiệm, chất lượng nhất. Vietnam Booking với hơn 10 năm kinh nghiệm là đại lý chính thức của của Vietnam Airlines cùng với đội ngũ booker chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn chuyến bay, lựa chọn giờ bay ưng ý nhất mà Vietnam Airlines đang khai thác.

Phòng vé của Vietnam Booking

Phòng vé của Vietnam Booking tại Hà Nội, Tp.HCM và Đà Nẵng

Hãy gọi ngay cho Vietnam Booking qua hotline: 1900 4798 hoặc đến trực tiếp phòng vé tại Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng bạn sẽ được tư vấn đặt vé máy bay Vietnam Airlines cũng như các thông tin có liên quan đến thủ tục check in, mua thêm hành lý ký gửi, hoàn đổi vé chuyển nhượng vé…

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín trên toàn quốc!

Tp. Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11

Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

Đà Nẵng: 12 Phạm Phú Thứ, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

222 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp