Cập nhật dịch vụ trên máy bay của Bamboo Airways

Mục lục [Hiện]
  1. HÀNH LÝ XÁCH TAY VÀ HÀNH LÝ KÝ GỬI
  2. SUẤT ĂN TRÊN MÁY BAY
  3. CHỌN TRƯỚC CHỖ NGỒI YÊU THÍCH
  4. NÂNG HẠNG VÉ BAMBOO AIRWAYS
  5. DỊCH VỤ SỬ DỤNG PHÒNG CHỜ THƯƠNG GIA
  6. DỊCH VỤ ĐẶT VÉ MÁY BAY, CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI BAMBOO AIRWAYS TỪ VIETNAM BOOKING

Bạn đặt vé máy bay Bamboo Airways và chuẩn bị cho hành trình bay cùng hãng hàng không này. Và bạn có biết, mỗi tấm vé máy bay mà bạn đang cầm trên tay bao gồm những dịch vụ gì không, hay bạn có thể sử dụng thêm các dịch vụ gì từ hãng. Hãy cùng Vietnam Booking theo dõi ngay dịch vụ trên máy bay của Bamboo Airways trong bài viết này và chọn những dịch vụ phù hợp nhất ngay nhé!

HÀNH LÝ XÁCH TAY VÀ HÀNH LÝ KÝ GỬI

Một trong những dịch vụ trên máy bay của Bamboo Airways mà bất kỳ hạng vé nào cũng được áp dụng là dịch vụ về hành lý xách tay cũng như hành lý ký gửi. Cũng như các hãng hàng không khác, hành khách khi đặt vé máy bay Bamboo Airways sẽ được 7kg hành lý xách tay (áp dụng đối với tất cả hạng vé) và hành lý ký gửi từ 20 – 40kg (tùy hạng vé và chặng bay nội địa hay quốc tế). Đối với hạng vé Economy Saver Max là hạng vé phổ thông tiết kiệm của Bamboo Airways, hành khách chỉ được mang lên máy bay 7kg hành lý xách tay và không bao gồm hành lý ký gửi. Đối với những hạng vé này, dù chưa được hỗ trợ tối đa về hành lý Bamboo Airways nhưng hành khách vẫn có thể đăng ký mua thêm hành lý ký gửi cùng thời điểm đặt máy bay, hoặc đăng ký mua thêm trước giờ khởi hành ít nhất từ 3 – 4 tiếng.

dịch vụ trên máy bay Bamboo Airways

Vé máy bay Bamboo Airways sẽ bao gồm 7kg hành lý xách tay và hành lý ký gửi tương ứng từng hạng vé. (Ảnh: Internet)

SUẤT ĂN TRÊN MÁY BAY

Với mong muốn mang đến cho hành khách những dịch vụ tốt nhất, chất lượng trên mỗi chuyến bay, bên cạnh các chương trình khuyến mãi vé giá rẻ, Bamboo Airways còn cung cấp cho hành khách dịch vụ suất ăn trên máy bay. Theo đó, mỗi tấm vé máy bay ở hạng vé phổ thông, hành khách sẽ được sử dụng dịch vụ trên máy bay của Bamboo Airways miễn phí một suất ăn nhẹ bao gồm bánh, nước lọc, khăn lạnh. Đối với hạng vé thương gia Bamboo Airways, hành khách sẽ được phục vụ miễn phí các suất ăn đặc biệt, với thực đơn phong phú gồm ẩm thực Việt cũng như ẩm thực phương Tây. Ngoài ra, hành khách còn có thể đặt thêm các suất ăn với nhiều món đa dạng.

suất ăn Bamboo Airways

Hành khách sẽ được phục vụ miễn phí suất ăn tương ứng từng hạng vé. (Ảnh: Internet)

CHỌN TRƯỚC CHỖ NGỒI YÊU THÍCH

Chọn trước chỗ ngồi trên mỗi chuyến bay là một dịch vụ trên máy bay Bamboo Airways linh hoạt nhất của hãng. Theo đó, khi đặt vé hoặc trước mỗi chuyến bay hành khách có thể dễ dàng chọn trước chỗ ngồi yêu thích cạnh lối đi, cạnh cửa sổ hay bất kỳ hàng ghế nào tương ứng với hạng vé. Bên cạnh việc chọn ghế ngồi yêu thích cùng thời điểm đặt vé, hành khách cũng có thể chọn trước chỗ ngồi khi làm thủ tục check in online hay làm check in tại quầy check in của hãng tại sân bay. Dịch vụ chọn trước chỗ ngồi Bamboo Airways sẽ được áp dụng miễn phí dành cho hạng vé: Economy Flex, Premium Flex và hạng vé Bamboo Business. Đối với những hạng vé còn lại, hành khách cũng có thể đăng ký dịch vụ chọn trước chỗ ngồi, tuy nhiên hành khách sẽ phải trả thêm phí cho dịch vụ này.

chọn trước chỗ ngồi Bamboo Airways

Hành khách sẽ được chọn trước chỗ ngồi trước mỗi chuyến bay ít nhất 3 tiếng. (Ảnh: Internet)

NÂNG HẠNG VÉ BAMBOO AIRWAYS

Nâng hạng vé Bamboo Airways cũng là một trong những dịch vụ uy tín được hãng mang đến cho tất cả những hạng vé (trừ hạng thương gia). Theo đó, sau khi đặt vé và trước mỗi chuyến bay ít nhất 3 tiếng, hành khách có thể sử dụng dịch vụ nâng hạng vé sử dụng thêm các dịch vụ uy tín hay trải nghiệm những dịch vụ bay đẳng cấp mà Bamboo Airways đang khai thác. Để nâng hạng vé Bamboo hành khách có thể liên hệ trực tiếp với đại lý vé máy bay Bamboo Airways chính thức hoặc liên hệ với hãng hàng không để được hỗ trợ tốt nhất.

nâng hạng vé Bamboo

Hành khách có thể nâng hạng vé và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất từ Bamboo Airways. (Ảnh: Internet)

DỊCH VỤ SỬ DỤNG PHÒNG CHỜ THƯƠNG GIA

Hành khách đặt vé máy bay hạng thương gia Bamboo Airways sẽ được sử dụng miễn phí dịch vụ phòng chờ thương gia. Tại đây, hành khách sẽ có thể thư giãn trong không gian riêng tư, đẳng cấp, thưởng thức những món ăn ngon với tinh hoa ẩm thực truyền thống Việt Nam. Không chỉ thế, với những hạng vé còn lại, hành khách cũng có thể sử dụng dịch phòng chờ Thương gia Bamboo Airways và trả phí với giá chỉ từ 350.000Đ/người. Theo đó, hành khách khởi hành từ các sân bay Tân Sơn Nhất, sân bay Nội Bài, sân bay Cam Ranh, sân bay Côn Đảo, sân bay Đà Nẵng (ga quốc tế) sẽ được sử dụng dịch vụ phòng chờ Thương gia Bamboo Airways.

phòng chờ thương gia Bamboo Airways

Hãy trải nghiệm dịch vụ phòng chờ thương gia đẳng cấp, sang trọng của Bamboo Airways. (Ảnh: Internet)

DỊCH VỤ ĐẶT VÉ MÁY BAY, CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI BAMBOO AIRWAYS TỪ VIETNAM BOOKING

Mọi thắc mắc về dịch vụ trên máy bay của Bamboo Airways hay đặt vé máy bay giá rẻ từ hãng hàng không, hành khách chỉ cần liên hệ Vietnam Booking để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Vietnam Booking là đại lý chính thức của Bamboo Airways và hơn 200 hãng hàng không, được chứng nhận quốc tế IATA từ Hiệp hội hàng không thế giới. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, Vietnam Booking chắc chắn sẽ là sự lựa chọn uy tín, tiết kiệm nhất từ các hãng hàng không. Theo đó, để có thể dễ dàng đặt vé máy bay giá rẻ hay sử dụng các dịch vụ trên máy bay Bamboo hành khách có thể thực hiện theo những cách đơn giản dưới đây:

Cách 1: Hãy truy cập ngay hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến từ địa chỉ www.vietnambooking.com hay tải ngay ứng dụng Vietnam Booking để thuận tiện theo dõi giá vé, đặt vé tiện lợi và chọn các dịch vụ bay của Bamboo Airways. Với cách này hành khách cũng dễ dàng thanh toán vé máy bay trực tuyến nhanh chóng, an toàn, bảo mất.

Cách 2: Hãy liên hệ ngay tổng đài đặt vé Bamboo Airways 1900 4798, khi hành khách cần đặt vé gấp hay sử dụng các dịch vụ từ hãng hàng không. Tổng đài hoạt động 24/7 bởi các tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ tư vấn từ A đến Z giá vé Bamboo Airways, dịch vụ trên máy bay của Bamboo Airways và giúp hành khách chọn được dịch vụ phù hợp nhất.

Cách 3: Hành khách có thể đến trực tiếp hệ thống phòng vé Vietnam Booking tại Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng để được tư vấn các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không, hỗ trợ đặt vé nhanh chóng, tiết kiệm nhất. Các tư vấn viên chuyên nghiệp tại phòng vé sẽ mang đến cho hành khách những dịch vụ tốt nhất từ hãng hàng không.

dịch vụ trên máy bay của Bamboo Airways

Sử dụng những dịch vụ trên máy bay của Bamboo Airways để có những chuyến bay hoàn hảo nhất. (Ảnh: Internet)

Không chỉ tư vấn chi tiết đến hành khách dịch vụ trên máy bay của Bamboo Airways, Vietnam Booking còn mang cung cấp các dịch vụ chính hãng với giá tiết kiệm nhất: đổi vé máy bay Bamboo Airways, hoàn vé, mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, thay đổi lịch bay, tư vấn thủ tục check in online, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, bảo hiểm bay, giao vé tận nhà… Đặc biệt hấp dẫn hơn, hành khách còn có cơ hội nhận thêm các mã giảm giá từ 100.000Đ đến 500.000Đ khi đặt vé từ ứng dụng Vietnam Booking, giúp bạn tiết kiệm chi phí cho mọi hành trình khám phá thế giới. Chúc bạn đặt vé giá rẻ thành công và có hành trình ý nghĩa, chuyến bay hoàn hảo cùng hãng hàng không Tre Việt!

Vietnam Booking – Đại lý Bamboo Airways uy tín nhất hiện nay!

☘ Tp Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11

☘ Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

☘ Đà Nẵng: 174 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY VIETNAM AIRLINES NGAY

167 lượt xem | 18-02-2021, Khải Vinh


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp