Dịch vụ trẻ em đi một mình Bamboo Airways | Hướng dẫn đặt vé chính hãng

Mục lục [Hiện]
  1. THẾ NÀO ĐƯỢC GỌI LÀ DỊCH VỤ TRẺ EM ĐI MỘT MÌNH?
  2. ĐIỀU KIỆN DÀNH CHO DỊCH VỤ TRẺ EM ĐI MỘT MÌNH BAMBOO
  3. HÀNH KHÁCH CẦN CHUẨN BỊ GÌ KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ TRẺ EM ĐI MỘT MÌNH BAMBOO AIRWAYS?
  4. CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ KHI TRẺ EM ĐI MÁY BAY MỘT MÌNH CÙNG BAMBOO AIRWAYS
  5. DỊCH VỤ ĐẶT VÉ CHÍNH HÃNG VÀ DỊCH VỤ TRẺ EM ĐI MỘT  MÌNH BAMBOO AIRWAYS TỪ VIETNAM BOOKING

Dịch vụ trẻ em đi một mình Bamboo Airways là dịch vụ đi máy bay của những hành khách từ 02 đến dưới 14 tuổi và khởi hành chuyến bay một mình. Vậy những hành khách này có gì đặc biệt, có những dịch vụ hay yêu cầu nào dành riêng cho những hành khách này không? Hãy theo dõi ngay quy định của Bamboo Airways cho dịch vụ trẻ em đi máy bay một mình trong bài viết này nhé!

THẾ NÀO ĐƯỢC GỌI LÀ DỊCH VỤ TRẺ EM ĐI MỘT MÌNH?

Dịch vụ trẻ em đi một mình là dịch vụ riêng dành cho những khách hàng đặc biệt của hãng hàng không. Theo đó, những hành khách từ 2 tuổi đến dưới 14 tuổi khi thực hiện các chuyến bay một mình mà không có cha, mẹ hay người giám hộ sẽ được hỗ trợ theo dịch vụ trẻ em đi máy bay một mình. Dịch vụ này cũng được chia thành 2 gói dịch vụ:

Trẻ em đi một mình: là những hành khách từ đủ 2 tuổi đến dưới 12 tuổi tính đến ngày khởi hành dự kiến;

Hành khách trẻ tuổi đi một mình: là những hành khách từ đủ 12 tuổi đến dưới 14 tuổi tính đến ngày khởi hành dự kiến.

dịch vụ trẻ em đi một mình Bamboo Airways

Bamboo Airways là một trong những hãng hàng không hỗ trợ dịch vụ trẻ em đi máy bay một mình. (Ảnh: Internet)

ĐIỀU KIỆN DÀNH CHO DỊCH VỤ TRẺ EM ĐI MỘT MÌNH BAMBOO

Bamboo Airways là một trong những hãng hàng không của Việt Nam nhận được sự quan tâm của nhiều hành khách trong thời gian gần đây. Bên cạnh cung cấp những chặng bay “hot” với những tấm vé máy bay giá rẻ, Bamboo Airways còn mang đến cho hành khách những dịch vụ bay uy tín, đẳng cấp nhất. Trong đó có dịch vụ trẻ em đi một mình Bamboo Airways, hỗ trợ hành khách trên tất cả những chuyến bay của hãng. Theo đó, hành khách là trẻ em khi đi máy bay một mình cùng Bamboo Airways sẽ thực hiện theo một số điều kiện sau:

Độ tuổi hành khách

Số lượng hành khách

Điều kiện chấp nhận

Tiếp viên đi kèm

Từ 2 đến 4 tuổi

Không giới hạn

– Chỉ chấp nhận khi hành khách đặt hạng vé phổ thông.

– Chỉ chấp nhận trong trường hợp hành khách đặt dịch vụ tiếp viên đi kèm.

– Dịch vụ tiếp viên đi kèm: Phải đặt trước dịch vụ trẻ em đi một mình và dịch vụ tiếp viên đi kèm trước ngày khởi hành ít nhất 03 ngày (đối với chặng nội địa) và trước ngày khời hành ít nhất 05 ngày (đối với chặng bay quốc tế).

– Trường hợp hành khách là trẻ em đi máy bay một mình không đặt dịch vụ tiếp viên đi kèm: phải đặt trước dịch vụ trước giờ khởi hành ít nhất 24 giờ.

– Chỉ chấp nhận dịch vụ trẻ em đi máy bay một mình Bamboo trên hành trình có chặng bay nối chuyến nếu thời gian nối chuyến dưới 06 giờ .

– Thu phí đối với hành khách đặt dịch vụ trẻ em đi máy bay một mình/tiếp viên đi kèm. 

– Không chấp nhận dịch vụ hành khách dưới 6 tuổi đi một mình phát sinh tại sân bay.

01 tiếp viên đi kèm tối đa 01 hành khách

Từ 4 đến 6 tuổi

Không giới hạn

01 tiếp viên đi kèm tối đa 02 hành khách

Từ 6 đến 14 tuổi

Không giới hạn. Riêng hạng Thương gia: số lượng hành khách không vượt quá 10% trên tổng số ghế hạng Thương gia của mỗi chuyến bay.

– Bamboo Airways chấp nhận trên cả hạng phổ thông và hạng thương gia.

– Không bắt buộc đặt dịch vụ tiếp viên đi kèm.

Không giới hạn số lượng hành khách 1 tiếp viên đi kèm

trẻ em đi máy bay một mình Bamboo Airways

Trẻ em sẽ được một tiếp viên đi kèm chăm sóc và hỗ trợ trong suốt chuyến bay cùng Bamboo Airways. (Ảnh: Internet)

HÀNH KHÁCH CẦN CHUẨN BỊ GÌ KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ TRẺ EM ĐI MỘT MÌNH BAMBOO AIRWAYS?

- 03 liên Giấy ủy quyền (được lưu giữ tại Phòng vé đặt dịch vụ, Đại diện Bamboo Airways tại sân bay và trong Hồ sơ vận chuyển trẻ em đi một mình Bamboo Airways);

- 05 liên Phiếu vận chuyển trẻ em đi một mình: 3 liên cho văn phòng mặt đất của Bamboo Airways tại 3 sân bay (liên Phiếu vận chuyển trẻ em đi một mình đi, nối chuyến, đến) lưu; 2 liên cho tiếp viên 2 chuyến bay lưu;

- Các loại chứng từ vận chuyển của dịch vụ trẻ em đi một mình Bamboo Airways;

- Phiếu khám sức khỏe (nếu khách thuộc đối tượng phải xác nhận sức khỏe trước chuyến bay);

- Giấy tờ du lịch của trẻ em đi một mình Bamboo Airways và các giấy tờ khác theo quy định của cơ quan chức năng có thẩm quyền tại các sân bay liên quan.

CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ KHI TRẺ EM ĐI MÁY BAY MỘT MÌNH CÙNG BAMBOO AIRWAYS

- Khi đặt vé máy bay Bamboo Airways, hành khách là trẻ em đi máy bay một mình chỉ được chấp nhận vận chuyển nếu có Cha/Mẹ/Người giám hộ hợp pháp của đứa trẻ đón tại điểm đến hoặc điểm nối chuyến.

- Hành khách làm phiếu vận chuyển trẻ em đi một mình và/hoặc giấy thỏa thuận trách nhiệm trong đó ghi rõ việc cha/mẹ/người giám hộ/người được ủy quyền đã ký các mẫu trên tại nơi tiếp nhận yêu cầu của khách.

- Thông tin trực tiếp cho cha/mẹ/người giám hộ/người được uỷ quyền:

  • Người đưa trẻ đến sân bay khởi hành và trẻ em phải có mặt tại sân bay khởi hành trước ít nhất 2 giờ so với thời gian bay dự kiến của Bamboo Airways.
  • Người đưa trẻ đến sân bay khởi hành hoàn thành mọi thủ tục trước chuyến bay cho trẻ em và chờ đến khi máy bay của Bamboo Airways cất cánh mới được rời khỏi sân bay.
  • Người đón trẻ em tại sân bay đến phải có mặt tại sân bay đó trước thời gian dự định hạ cánh của chuyến bay ít nhất 30 phút.
  • Người đưa/đón trẻ em phải xuất trình đầy đủ giấy tờ chứng minh nhân thân và đúng các thông tin đã đăng ký trong phiếu vận chuyển gửi cho Bamboo Airways.

- Trường hợp thông tin khai báo tại nơi tiếp nhận yêu cầu của khách (thông tin y tế, người đi cùng, thông tin khác…) không đúng với tình hình thực tế tại sân bay, hành khách sẽ bị từ chối vận chuyển. Bamboo Airways sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất cứ chi phí nào phát sinh do việc từ chối vận chuyển này.

- Đối với hành khách chưa đặt trước dịch vụ trẻ em đi một mình Bamboo Airways từ phòng vé hay đại lý vé máy bay Bamboo Airways và có yêu cầu phục vụ tại sân bay, tại thời điểm đó, Trưởng đại diện các sân bay kiểm tra điều kiện chấp nhận, căn cứ vào đối tượng khách và tình hình thực tế tại sân bay để đưa ra quyết định nhận hoặc từ chối chuyên chở.

Dịch vụ trẻ em đi một mình Bamboo Airways

Trẻ em cũng được sử dụng các dịch vụ tốt nhất trên các chuyến bay Bamboo Airways. (Ảnh: Internet)

DỊCH VỤ ĐẶT VÉ CHÍNH HÃNG VÀ DỊCH VỤ TRẺ EM ĐI MỘT  MÌNH BAMBOO AIRWAYS TỪ VIETNAM BOOKING

Vietnam Booking là đại lý chính thức của Bamboo Airways và hơn 200 hãng hàng không uy tín khác. Với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, Vietnam Booking là địa chỉ uy tín được nhiều hành khách lựa chọn đặt vé máy bay giá rẻ cho mọi hành trình trong và ngoài nước. Không chỉ thế, Vietnam Booking còn có hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh, hiện đại giúp hành khách có thể dễ dàng theo dõi lịch bay, giá vé cũng như sử dụng các dịch vụ từ hãng hàng không.

đại lý vé máy bay giá rẻ

Vietnam Booking - Dịch vụ đặt vé máy bay uy tín, chính thức từ các hãng hàng không.

Bên cạnh hỗ trợ hành khách dịch vụ trẻ em đi một mình Bamboo Airways, Vietnam Booking còn mang đến cho hành khách các dịch vụ khác như: đổi vé máy bay Bamboo Airways, nâng hạng vé Bamboo Airways, mua thêm hành lý, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, thủ tục check in sân bay, bảo hiểm bay, giao vé máy bay tận nhà… Đặc biệt, khi đặt vé từ ứng dụng Vietnam Booking hành khách còn có cơ hội nhận thêm mã giảm giá từ 100.000Đ đến 500.000Đ. Chúc bạn đặt vé giá rẻ thành công và có hành trình bay ý nghĩa, trọn vẹn nhất của hãng hàng không Tre Việt – Bamboo Airways!

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay Bamboo Airways uy tín nhất hiện nay!

☘ Tp Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11

☘ Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

☘ Đà Nẵng: 174 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY BAMBOO AIRWAYS NGAY

277 lượt xem | 03-02-2021, Khải Vinh


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp