Bay an toàn với dịch vụ “Mua 1 ghế, Bao trọn 2 ghế bên” của Bamboo Airways

Bamboo Airways đã có những điều chỉnh về các chuyến bay nội địa đồng thời mang đến cho hành khách dịch vụ mới, bay an toàn trong trường hợp cần phải di chuyển cấp bách trong thời gian diễn ra dịch bệnh Covid-19 – “Mua 1 ghế, Bao trọn 2 ghế bên”.

Theo yêu cầu của nhà chức trách về việc phòng dịch Covid-19, Bamboo Airways đã có những điều chỉnh về các chuyến bay nội địa, đồng thời triển khai và tuân thủ chặt chẽ quy định bay an toàn trước tình hình dịch đang diễn ra hết sức phức tạp. Hành khách đặt vé máy bay Bamboo Airways trước khi lên máy bay bắt buộc phải: đeo khẩu trang suốt hành trình, khai báo y tế, kiểm tra sức khỏe ngay tại sân bay, phun thuốc khử trùng, khi làm thủ tục lên máy bay hành khách buộc phải đứng cách nhau ít nhất 2m, thường xuyên rửa tay bằng nước.

Bamboo Airways

Đội bay Bamboo Airways trang bị đồ bảo hộ an toàn cho mỗi chuyến bay. (Ảnh: Internet)

Đối với phi hành đoàn và đội bay, Bamboo Airways cũng tiến hành khử trùng trước và sau mỗi chuyến bay để đảm bảo an toàn cho tất cả hành khách tham gia chuyến bay. Đồng thời, hãng cũng thông tin đến khách hàng, trong thời gian diễn ra dịch bệnh, hãng sẽ tạm dừng phục vụ các suất ăn nóng, hoa quả trên máy bay để hạn chế lây nhiễm chéo trên chuyến bay.

vé máy bay Bamboo Airways

Trước mỗi chuyến bay Bamboo Airways khử trùng tàu bay và đội ngũ phi hành đoàn. (Ảnh: Internet)

Đặc biệt, trong thời gian này Bamboo Airways còn mang đến cho hành khách có nhu cầu di chuyển bằng máy bay một chương trình hấp dẫn, bay an toàn với dịch vụ “Mua 1 ghế, Bao trọn 2 ghế bên” để đảm bảo hành khách trên chuyến bay giữ khoảng cách an toàn trong thời gian diễn ra dịch bệnh. Theo đó, tất cả hành khách mua vé máy bay Bamboo Airways hạng Eco và Bamboo Plus sẽ được giảm ngay 50% khi mua thêm 1 ghế đồng hạng liền kề và sẽ được tặng thêm 1 ghế đồng hạng liền kề thức 3.

Khuyến mãi Bamboo Airways

Bay an toàn cùng dịch vụ "Mua 1 Ghế, Bao Trọn 2 Ghế Bên" Bamboo Airways. (Ảnh: Internet)

  • Thời gian mở bán: từ ngày 02/4 đến ngày 15/6/2020
  • Thời gian bay áp dụng: từ ngày 16/4 đến ngày 15/6/2020

Bên cạnh đó, Bamboo Airways vẫn tiếp tục mang đến cho hành khách những tấm vé máy bay giá rẻ cho các chặng bay nội địa mà hãng đang khai thác. Vào thứ 4 hàng tuần, hãng tiếp tục duy trì đều đặn chương trình khuyến mãi “Chào thứ 4 - Bay Bamboo Vô Tư”, với giá vé chỉ từ 99.000Đ (chưa bao gồm thuế, phí).

Bamboo Airways

Bamboo Airways mang đến cho hành khách những chuyến bay an toàn và tuyệt vời nhất. (Ảnh: Internet)

Để biết thêm chi tiết về chương trình khuyến mãi “Mua 1 ghế, Bao trọn 2 ghế bên” và các khuyến mãi Bamboo Airways khác, vui lòng liên hệ ngay với tổng đài vé máy bay Bamboo Airways 1900 4798 hoặc đến trực tiếp đại lý Bamboo Airways chính thức – Vietnam Booking. Chúc hành khách có những chuyến bay an toàn và tuyệt vời cùng Bamboo Airways!

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay cấp 1 Bamboo Airways!

 Tp. Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11

 Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

 Đà Nẵng: 174 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê

105 lượt xem | 06-04-2020, Khải Vinh


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp