Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Dịch vụ đặt chỗ của Philippines Airlines

Phương tiện hàng không ra đời và đã trở nên rất phổ biến trên khắp thế giới, các hãng hàng không tư nhân cũng rất phát triển với nhiều loại giá vé và các dịch vụ hàng không tốt nhất. Hiện nay các hãng bay trên khắp thế giới đều cố gắng để mở rộng mạng lưới đường bay của mình bằng cách tìm kiếm các đối tác, mở các chương trình khuyến mãi ở mỗi quốc gia khác nhau nhằm thu hút hành khách.

Philippines Airlines Vietnam hiện cũng đang hoạt động rất mạnh mẽ, để phục vụ được nhu cầu của đông đảo hành khách đi từ Việt Nam đến với Philippines và các hãng hàng không mà hãng khai thác đường bay. Nếu bạn cũng có ý định mua vé máy bay của Philippines Airlines hãy liên hệ đến đại lý Vietnam Booking để được tư vấn đặt mua vé, cách thanh toán tiện lợi và hành trình tham quan hoàn hảo nhất.

Dich-vu-dat-cho-cua-Philippines-Airlines-1-31-5-2017

Phí đặt chỗ của Philippines Airlines

Đặt trước chỗ ngồi là một dịch vụ đặc biệt được cung cấp bởi Philippine Airlines (PAL) cho phép hành khách đặt trước chỗ ngồi với chi phí tối thiểu, với dịch vụ này cho phép một hành khách chọn được chỗ ngồi ưng ý có thể đó là gần cửa sổ, gần lối đi, hàng ghế đầu với chỗ để chân thoải mái hoặc nếu bạn đi cùng gia đình thì có có thể ngồi cùng nhau. Tùy vào tuyến đường bay và hành trình bay của bạn mà hãng sẽ có các mức thu phí khác nhau:

+ Đối với các chuyến đi đến Mỹ, Canada và London hành khách sẽ mất phí là 30 USD.

+ Đối với các chuyến đi đến Úc, New Zealand, Port Moresby và Trung Đông hành khách sẽ mất phí là 20 USD.

+ Đối với các chuyến đi đến khu vực bao gồm Guam, giữa Cairns và Auckland,giữa Taipei và Osaka hành khách sẽ mất phí là 15 USD.

+ Đối với các chuyến đi trong nội địa Philippines hành khách sẽ mất phí là PHP 250.

Dich-vu-dat-cho-cua-Philippines-Airlines-2-31-5-2017

Làm thế nào để đặt trước chỗ ngồi?

Quý khách có thể đặt trước chỗ ngồi của mình trong thời gian mua vé máy bay Philippines Airlines trực tuyến hoặc yêu cầu đặt chỗ trước tại các đại lý ủy quyền của hãng tại Việt Nam. Nếu hành khách đang thay đổi chuyến bay của mình thì vẫn phải chọn chỗ ngồi thêm một lần nữa và phải trả lệ phí tương ứng. Lưu ý, lệ phí đặt chỗ trước sẽ không được hoàn lại nếu hành khách tự nguyện hủy chuyến bay hoặc thay đổi chuyến bay của mình.

Hành khách chọn Exit Row Seats phải đáp ứng các tiêu chí sau:

+ Phải từ 15 tuổi trở lên

+ Hành khách không được là người cao tuổi

+ Hành khách phải có đủ sức khỏe và không có khiếm thính, khiếm thị hoặc các khuyết tật khác.

+ Hành khách phải có đủ khả năng di chuyển, sức mạnh hoặc nhanh nhẹn ở cả hai tay và cả hai chân.

+ Hành khách có thể nói tiếng Anh

+ Hành khách sẽ có thể hiểu và thực hiện theo các hướng dẫn bằng tiếng Anh trên máy bay trong suốt chuyến bay.

+ Hành khách người lớn không nên đi cùng với trẻ sơ sinh, trẻ em dưới 15 tuổi hoặc người cần trợ giúp trong trường hợp khẩn cấp.

Dich-vu-dat-cho-cua-Philippines-Airlines-4-31-5-2017

Mua vé máy bay giá rẻ tại Vietnam Booking

Vietnam Booking là đại lý vé máy bay giá rẻ được ủy quyền bởi rất nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế, vì vậy hành khách khởi hành từ Việt Nam dễ dàng tìm cho mình được những hành trình đi khắp thế giới với các giá vé rẻ nhất. Bạn có thể liên hệ đặt vé và thanh toán bằng nhiều cách khác nhau như gọi điện đến Hotline: 1900 4798, đến trực tiếp tại văn phòng của đại lý hoặc truy cập website vietnambooking.com và làm theo hướng dẫn để đặt được tấm vé ưng ý nhất.

88 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp