Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Địa điểm đón Giáng sinh an lành ở Cố đô Huế

Giáng sinh đang đến rất gần, bạn đã tìm được địa điểm đi chơi ưng ý chưa?. TP Huế có nhiều nhà thờ Công Giáo, do đó, không khí Giáng sinh ngập tràn trên từng con phố. Có dịp du lịch với vé máy bay đi Huế đúng mùa noel, bạn có thể ghé thăm rất nhiều địa điểm thú vị.

Với một vài gợi ý địa điểm dưới đây, đại lý vé máy bay Vietnam Booking mong rằng bạn sẽ chọn được cho mình một nơi đón Giáng sinh thật ấm áp cùng bạn bè và người thân tại Huế. Đến các nhà thờ Phủ Cam, nhà thờ Dòng Chúa Cứu Thế để ngắm nhìn các hang đá, tượng đức mẹ Maria, chúa Jesus hay lang thang trên những con phố Nguyễn Trường Tộ, Nguyễn Huệ, Lê Lợi, Hùng Vương... và nhiều nơi khác trong thành phố, bạn sẽ có dịp trải nghiệm không khí rộn ràng chờ đón Chúa Giáng sinh.

Nhà thờ Phủ Cam

Nhà thờ Phủ Cam (Phước Quả, Phước Vĩnh, TP Huế) là một trong những địa điểm đi chơi Noel không thể bỏ qua. Nằm ngay khu vực trung tâm thành phố với nhiều điểm vui chơi phụ cận hấp dẫn, nhà thờ Phủ Cam là cái tên trong danh sách “Địa điểm đón giáng sinh ở Huế” không thể không nhắc tới.

mua vé máy bay đi huế đón giáng sinh

Nhà thờ Phủ Cam, nơi bạn có thể cảm nhận không khí Giáng Sinh tươi vui - Ảnh Internet.

Nhà thờ Phủ Cam với vị trí thuận lợi, không gian sầm uất, những con đường lung linh ánh đèn sẽ là nơi tuyệt vời để bạn cảm nhận không khí tươi vui, ấm áp. Đến đây, ngoài việc lưu giữ những khoảnh khắc Giáng sinh vui vẻ, bạn còn có thể cùng bạn bè, người thân thưởng thức đa dạng các món ăn hấp dẫn bày bán tại những con phố xung quanh.

Nhà thờ Dòng Chúa Cứu Thế

Cũng như nhà thờ Phủ Cam, Dòng Chúa Cứu Thế là một trong những nhà thờ lớn tại Huế, tọa lạc giữa lòng thành phố, cạnh bên đường Nguyễn Huệ sầm uất. Đến nhà thờ Dòng Chúa Cứu Thế, bạn vừa có thể có được những tấm hình thật đẹp để check-in, vừa được giải trí, ăn uống, vui chơi Giáng sinh thỏa thích. Tuy nhiên, nếu chọn nơi đây để dạo chơi đêm Noel, bạn phải cân nhắc xử lý kẹt xe.

săn vé máy bay đi huế đón giáng sinh

Dòng Chúa Cứu Thế - một trong những nhà thờ lớn tại Huế - Ảnh Internet.

Các khách sạn lớn

Vào dịp Giáng sinh, các trục đường An Dương Vương, Hùng Vương, Lê Lợi TP Huế trở nên rực rỡ hơn bởi đèn màu trang trí khắp nơi vô cùng bắt mắt. Đây cũng là khu vực tập trung nhiều khách sạn 4 sao, 5 sao như: khách sạn Hoàng Đế, Sài Gòn Morin, Indochine Palace, Mường Thanh nên không khí Noel càng đậm nét và có phần Tây hơn cả. Trước mỗi khách sạn, trung tâm mua sắm đều có những biểu tượng Giáng sinh trang trí công phu, bạn có thể thoải mái tạo dáng chụp hình mà không cần trả phí.

địa điểm chụp ảnh noel bao đẹp ở huế

Indochine Palace - địa điểm chụp ảnh Noel bao đẹp - Ảnh Duong Khanhh.

Cầu Trường Tiền - Phố đi bộ Nguyễn Đình Chiểu

Nằm bên dòng sông Hương thơ mộng, Cầu Trường Tiền - Phố đi bộ Nguyễn Đình Chiểu nổi tiếng đông đúc, thu hút các bạn trẻ. Đêm đến khu vực cầu Trường Tiền - Phố đi bộ Nguyễn Đình Chiểu lung linh những ánh đèn đa màu sắc, không gian sôi động, khách sạn, các trung tâm thương mại, quán café lộng lẫy xung quanh khiến không khí Giáng sinh thêm phần háo hức. Chính không gian tuyệt vời này khiến cho phố đi bộ Nguyễn Đình Chiểu trở thành một địa điểm đi chơi hấp dẫn, thu hút đông đảo bạn trẻ xứ Huế.

đón giáng sinh với vé máy bay đi huế

Huế không thiếu những địa điểm đẹp để check-in "sống ảo" - Ảnh Duong Khanhh.

Trung tâm thương mại

Siêu thị Big C, Siêu thị Coopmart... đã trở thành địa chỉ quen thuộc của không ít các bạn trẻ vào mùa Giáng sinh. Từ khoảng đầu tháng 12, các trung tâm thương mại này đã được trang hoàng đẹp mắt với cây thông Noel, bông tuyết và đèn Giáng sinh đủ màu. Các khu ăn uống, xem phim và vui chơi cũng dần trở nên nhộn nhịp, đa dạng các trò chơi, hoạt động trải nghiệm lý thú.

Ngoài những địa điểm vui Giáng sinh kể trên, mua vé máy bay giá rẻ đến Huế dịp này, bạn còn có thể chọn giải trí, thư giãn ở các quán bar, quán cà phê như: New MTV, Monaco, Victory, Asta, The One, Window...

1007 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp