Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Đến thăm Milan – “kinh đô nghệ thuật” nước Ý

Đặt vé máy bay đi Milan du lịch, bạn có dịp nhìn ngắm những công trình kiến trúc cổ vĩ đại, những tác phẩm nghệ thuật giá trị và thoả thích mua sắm, đón đầu xu hướng thời trang nổi tiếng thế giới. Thành phố Milan (hay Milano) là một trong những điểm đến quyến rũ bậc nhất ở miền Bắc nước Ý, bạn nên dành thời gian đến tham quan, khám phá.

Những điểm du lịch Milan được yêu thích nhất

Với vô số các điểm tham quan lý thú, Milan là một điểm đến lý tưởng tại Ý cho mọi du khách. Thành phố còn là nơi sống và làm việc của nhiều nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực nghệ thuật như: danh hoạ Michelangelo, Leonardo da Vinci, nhà soạn nhạc Verdi, nhà thiết kế Giorgio Armani…

Mua vé máy bay đi Milan, vé máy bay đi Ý giá rẻ, bạn có dịp khám phá sự phong phú của nghệ thuật và văn hóa thông qua các công trình kiến ​​trúc thành phố như: Nhà thờ Il Duomo, Nhà thờ Santa Maria delle Grazie, Nhà hát La Scala và Galleria Vittorio Emanuele II.

Nhà thờ Il Duomo

Nhà thờ lớn Il Duomo ở Milan (có tên đầy đủ là Santa Maria Nascente) là một trong những nhà thờ lớn và tráng lệ bậc nhất thế giới. Nhà thờ này mang phong cách Gothic Flamboyant điển hình và có sức chứa lên tới 40.000 người.

ve may bay gia re di milan

Công việc xây dựng bắt đầu từ thế kỷ 14 nhưng phải đến đầu những năm 1800 mặt tiền nhà thờ mới hoàn thành. Ngày nay, việc đến tham quan, ngắm nhìn kiến trúc nhà thờ Il Duomo là một trải nghiệm không thể bỏ lỡ đối với phần đông du khách. Phần mái của toà nhà được tạo thành từ 135 tháp đá nhọn chạm khắc tinh tế. Trang trí bên ngoài nhà thờ là 2.245 bức tượng bằng cẩm thạch. Bên trong nhà thờ là 52 cột trụ khổng lồ và các cửa sổ kính màu độc đáo.

Đến nhà thờ Il Duomo với vé máy bay giá rẻ đi Milan, đi bộ giữa “rừng” tháp nhọn trên phần mái, thu vào tầm mắt cảnh toàn thành phố và đỉnh Alps tuyết phủ chắc chắn bạn sẽ ấn tượng mãi.

Nhà thờ Santa Maria delle Grazie & tác phẩm “Bữa Tiệc Ly”

Nhà thờ Santa Maria delle Grazie được xây dựng từ năm 1465 tại Corso Magenta, Milan là một toà nhà Gothic với mái vòm sáu mặt khổng lồ. Tòa nhà phong cách Phục hưng này được thiết kế bởi Bramante - một trong những kiến ​​trúc sư có ảnh hưởng nhất thời bấy giờ tại Ý.

gia ve may bay di milan

Nhà thờ hiện là nơi trưng bày và lưu giữ bức tranh Bữa Tiệc Ly. Hầu hết du khách đến tham quan Santa Maria delle Grazie là để tận mắt ngắm tác phẩm nổi tiếng nhất của danh họa Leonardo da Vinci vẽ trên tường phòng ăn.

Nhà hát La Scala

La Scala được biết đến như là nhà hát opera danh tiếng nhất thế giới, nơi trình diễn tác phẩm của các nhà soạn nhạc nổi danh. Nhà hát La Scala có sức chứa tới 2.800 người. Các buổi trình diễn âm nhạc thường được tổ chức vào đầu tháng 12 đến hết tháng 5, nhưng vé vào cửa thường rất khó mua. Để đảm bảo có vé, cách tốt nhất là hãy nhờ nhân viên khách sạn nơi bạn lưu trú đặt giúp.

mua ve may bay gia re di milan

Cũng trong tòa nhà, bạn có thể ghé lại Museo Teatrale alla Scala, nơi có bộ sưu tập trang phục từ các màn trình diễn mang tính bước ngoặt và những kỷ vật cá nhân nghệ sĩ, người thực hiện và các tác phẩm được trình diễn tại nhà hát La Scala như: Verdi, Rossini hay Arturo Toscanini.

Galleria Vittorio Emanuele II

Tọa lạc tại Piazza del Duomo và Piazza della Scala, Galleria Vittorio Emanuele II là công trình do Giuseppe Mengoni thiết kế và các nhân công tiến hành xây dựng từ năm 1865 đến năm 1877. Đây là khu mua sắm lớn nhất châu Âu với mái vòm cao 48 mét và không gian rộng lớn.

dat ve may bay di milan

Đây là công trình đánh dấu khởi đầu kiến ​​trúc hiện đại ở Ý, một khu mua sắm ấn tượng xây dựng từ sắt và kính công nghiệp thế kỷ 19. Galleria Vittorio Emanuele II là địa điểm luôn luôn sôi động bởi du khách và người dân địa phương đến mua sắm, dùng bữa trưa hoặc thưởng thức đồ uống.

Ngoài những điểm đến kể trên, Lâu đài Castello Sforzesco, Nhà thờ Sant'Ambrogio, Quảng trường Piazza dei Mercanti và Bảo tàng Pinacoteca di Brera cũng là những điểm đến hấp dẫn, bạn không nên bỏ lỡ khi mua vé máy bay đi Milan, vé máy bay đi Ý du lịch.

Giá vé máy bay đi Milan bao nhiêu? Mua vé ở đâu?

Hãng hàng không

Điểm đến

Giá vé
bay từ Hà Nội (HAN)

Giá vé
bay từ TPHCM (SGN)

Qatar Airways

Milan (MXP)

Từ 329 USD

Từ 333 USD

Turkish Airlines

Từ 628 USD

Từ 324 USD

Aeroflot

Từ 355 USD

Từ 424 USD

Hành trình du lịch Milan sẽ thêm phần trọn vẹn, tiết kiệm nếu bạn có trong tay tấm vé máy bay đi Milan giá rẻ. Đừng quên liên hệ ngay với đại lý vé máy bay Vietnam Booking theo số tổng đài 1900 636 167 hoặc truy cập website để đặt mua vé rẻ và tìm hiểu các thông tin liên quan.

93 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp