Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Đến Pleiku tận hưởng hương sắc xanh đầy sức sống

Pleiku điểm đến hấp dẫn của tất cả du khách gần xa đặt vé máy bay đi Pleiku đến tham quan. Đặc biệt, những bạn trẻ có sở thích  du lịch bụi thì Pleiku là một trong những gợi ý rất lý tưởng. Và khi nhắc đến Pleiku, đều gợi nhớ trong lòng của mỗi người về vẻ đẹp Biển Hồ mênh mông. Hãy để chiếc vé máy bay đi Pleiku đưa du khách ghé thăm những điểm tham quan hấp dẫn, chìm đắm lòng người và tận hưởng nhiều trải nghiệm thú vị về mảnh đất này.

Hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên Pleiku

ve- may- bay -đi - pleiku-24-12-2015- 1

Khi nhắc đến Pleiku, nơi đây không chỉ lôi cuốn du khách bởi sự thân thiện và lòng hiếu khách của những con người thật thà chất phát mà bất kỳ ai đến đây cũng phải bỡ ngỡ khung cảnh thiên nhiên chìm đắm lòng người. Nào hãy theo chân chúng tôi đến khám phá những địa điểm dưới đây:

Hấp dẫn với các đồi chè

Có thể nói đồn điền chè ở nơi đây đã hình thành từ rất lâu và do người Pháp đã khai khẩn vùng đất phía Bắc của cao nguyên để trồng chè. Men theo con đường quốc lộ, với khung cảnh núi non hùng vĩ, chạy dọc theo con đường là khung cảnh thiên nhiên bao la của đất trời. Và con đường nhỏ dẫn chúng ta vào đồi chè với hai bên đường hàng thông lá kim phủ kín như một đội quân chào đón du khách đến tham quan.

Bên cạnh đó, với màu nâu của thân cây thông, một không gian se se lạnh của núi rừng, sẽ khiến bạn cảm nhận được sự vĩnh cửu của thiên nhiên nơi đây. Nếu như bạn đến đây vào mùa hè thì sẽ cảm nhận rõ hơn trước khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và như du khách đang quay trở về với thời thơ ấu.

ve- may- bay -đi - pleiku-24-12-2015- 2

Ngoài ra, bạn có thể hướng tầm mắt ra xa một chút là khung cảnh thiên nhiên của các đồi chè xanh bát ngát và thoang thoảng hương thơm của lá chè. Đến với đồi chè như bạn đang chìm trong khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, đầy quyến rũ và mọi buồn phiền dường như tan biến mất.

Hơn nữa, khi đến đây, bạn còn chứng kiến cảnh tượng những đôi bàn tay khéo léo của người trồng chè ngắt những ngọn chè xanh mơn mởn bằng phương pháp thủ công. Bên cạnh đó, du khách có thể xắn tay áo lên học cách ngắt chè theo người dân nơi đây và tìm hiểu về loại chè hay thưởng thức các ly chè xanh đậm đà chất cao nguyên.

Chùa Bửu Minh

Nằm cách trung tâm Tp.Pleiku khoảng 15 km về phía bắc, chùa Bửu Minh tọa lạc tại xã Nghĩa Hưng, được xem là một trong những ngôi chùa đã có mặt sớm nhất ở Gia Lai. Hơn nữa, ngôi chùa này còn được xem là một nơi linh thiêng nhất của cửa Phật.

ve- may- bay -đi - pleiku-24-12-2015- 3

Với tổng diện tích khoảng 500 m2 và độ cao gần 50 m, ngôi chùa này từ lâu đã được xem là niềm tự hào của mọi người  dân đồi chè nói riêng và cộng đồng người Pleiku nói chung. Hơn nữa, chùa Bửu Minh có vị trí địa lý và phong thủy hài hòa đã tôn thêm vẻ đẹp uy nghi và trang nghiêm của ngôi chùa.

Bên cạnh đó, toàn bộ ngôi chùa được thiết kế bằng bê tông cốt thép và có sự kết hợp hài hòa giữa lối kiến trúc gỗ của một số nước nổ tiếng. Có lẽ điều thu hút du khách nhiều nhất khi đến với ngôi chùa này là đòn dông duy nhất, với một mái trước và một mái sau dốc đến 45 độ, tạo dáng cao vút như mái nhà rông của Tây Nguyên. Bên cạnh đó, chánh điện 520 m2 với nền vách được phối bởi màu sắc phù hợp, mang cảm giác ấm cúng và sự trang nghiêm. Đặc biệt, vách sau lưng của bức tường được thiết kế một con rồng uốn mình vươn lên. Chính nhờ kết cấu vững chắc của hệ thống trụ, dầm… đã làm điểm tựa cho mái chùa và các phần chi tiết cách điệu của công trình.

Đặt vé máy bay đi Pleiku giá siêu tiết kiệm ở đâu?

Hành trình du lịch cùng chiếc vé máy bay đi Pleiku đang trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn và là gợi ý lý tưởng nhất cho du khách. Bạn có thể đặt mua vé máy bay tại phòng vé Vietnam Booking để nhận được nhiều thông tin ưu đãi bất ngờ trong hành trình lần này. Hãy nhanh tay gọi đến cho đại lý chúng tôi khi bạn có kế hoạch du lịch thành phố này.

8 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp